- 22 luật sư bị xóa tên khỏi liên đoàn luật sư VN; Lộ diện các đại gia mua dâm người mẫu giá ngàn đô; Dân làng chứng kiến Tòa tối cao xin lỗi ông Chấn; Đã tìm thấy đuôi máy bay Su-22 dưới biển Bình Thuận; Cơ trưởng được 250 USD cho mỗi ký vàng đi "trót lọt"; Tan nát gia đình sau lần trúng độc đắc tiền tỷ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 17/4.

DÂN LÀNG CHỨNG KIẾN TÒA TỐI CAO XIN LỖI ÔNG CHẤN

Trước sự chứng kiến của hàng trăm người dân xã Nghĩa Trung, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, sáng 17/4, TAND Tối cao đã công khai xin lỗi ông Nguyễn Thanh Chấn, người chịu án oan 10 năm.

Xem thêm tại đây

22 LUẬT SƯ BỊ XÓA TÊN KHỎI LIÊN ĐOÀN LUẬT SƯ VN

Liên đoàn luật sư VN đã quyết định xử lí kỷ luật 94 trường hợp, trong đó xóa tên khỏi danh sách 22 luật sư (LS).

Đọc tin tại đây

LỘ DIỆN CÁC ĐẠI GIA MUA DÂM NGƯỜI MẪU GIÁ NGÀN ĐÔ

{keywords}
Tú ông Lê Bảo Lộc

Trước khi có mặt ở Sài Gòn thì các đại gia liên hệ trước vài ngày để đặt mối chân dài là người mẫu – diễn viên – ca sĩ cho cuộc vui ngàn USD.

CUỐI TUẦN NẮNG NÓNG VƯỢT MỨC 38 ĐỘ

Hai ngày cuối tuần, nắng nóng xảy ra ở các tỉnh phía tây Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35 – 38 độ, có nơi trên 38 độ.

Xem tin tại đây

TRƯỜNG CHUYÊN HÀ NỘI-AMS XÉT TUYỂN VÀO LỚP 6

Sáng 17/4, trao đổi với VietNamNet, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Hà Nội Phạm Văn Đại cho biết, ngoài 3 trường (THCS&THPT Nguyễn Tất Thành, Lương Thế Vinh và Marie Curie) được đồng thuận tuyển phương án riêng. Các trường còn lại, kể cả Trường chuyên Hà Nội – Amsterdam phải thực hiện theo đúng phương thức do Bộ GD-ĐT quy định là xét tuyển để tuyển HS vào lớp 6.

Đọc tiếp tại đây

TĂNG THANH HÀ VỪA SINH CON TRAI

"Ngọc nữ" làng điện ảnh Việt vừa sinh con trai đầu lòng vào trưa nay tại một bệnh viện nổi tiếng ở TP.HCM.

Xem tiếp tại đây

CƠ TRƯỞNG ĐƯỢC 250 USD CHO MỖI KÝ VÀNG ĐI "TRÓT LỌT"

Liên quan đến vụ việc nhân viên Vietnam Airlines bị bắt giữ vì hành vi vận chuyển vàng vào Hàn Quốc, lời khai ban đầu của các nhân viên này cho thấy, họ sẽ nhận được 250 USD cho mỗi ký vàng vận chuyển thành công.

ĐÃ TÌM THẤY ĐUÔI MÁY BAY SU-22 DƯỚI BIỂN BÌNH THUẬN

{keywords}
Tàu cứu nạn, tìm kiếm tại khu vực nghi máy bay rơi. Ảnh: Thanh Niên 

Bước sang ngày thứ 2 của cuộc tìm kiếm 2 máy bay Su-22M4 mất tích, nhiều cơ quan chức năng tham gia với lực lượng hùng hậu gồm nhiều phương tiện trên không và dưới biển.

HƠN 95 TRIỆU HÀNH KHÁCH ĐI XE BUÝT 3 THÁNG ĐẦU NĂM

Dịch vụ vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt của Tổng Cty vận tải Hà Nội tiếp tục phát huy thế mạnh khi vận chuyển hơn 95 triệu hành khách đi lại trong quý I/2015.

Đọc thêm tại đây

XỬ NGHIÊM BÁC SĨ TQ PHÁ THAI LÀM THỦNG TỬ CUNG SẢN PHỤ

Sáng 17/4, Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế đã gửi công văn cho Sở Y tế TP.HCM đề cập đến nội dung phản ánh trên báo chí về việc phá thai trái quy định, gây tai biến nghiêm trọng cho bà M. T. M., do bác sĩ Liang Xing Fang (người Trung Quốc) trực tiếp thực hiện.

"XẺO THỊT" HÀNG CỔ THỤ THỦ ĐÔ ĐỂ CHỮA BỆNH?

Hàng cây xà cừ cổ thụ ở Hà Nội đang bị "xẻo thịt" một cách bất thường trên nhiều tuyến phố thủ đô. Dư luận râm ran về tin đồn kẻ xấu đã tận dụng vỏ cây cổ thụ này để làm thuốc chữa bệnh ngoài da tuy nhiên, nguyên chủ tịch Hội Đông Y Việt Nam đã phủ nhận thông tin trên.

TAN NÁT GIA ĐÌNH SAU LẦN TRÚNG ĐỘC ĐẮC TIỀN TỶ

Từ việc cất giữ khoản tiền gần 2 tỷ đồng do trúng số, cuộc sống vợ chồng phát sinh mâu thuẫn. Khi bị chồng đánh, người vợ cầm kéo đâm chồng nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

Đọc thêm tại đây

BỎ NHÀ ĐI BỤI, THIẾU NỮ CHO 2 GÃ TRAI "QUAN HỆ" ĐỂ CÓ CHỖ Ở

Giận dỗi bố mẹ, thiếu nữ bỏ nhà đi bụi nhưng không có tiền thuê trọ nên khi gã trai 9x yêu cầu cho quan hệ để đổi lấy chỗ ở thì cô bé đã gật đầu đồng ý.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Quý ông mua dâm “người mẫu ngàn đô” là ai?

 Chuyện mấy cô người mẫu, diễn viên điện ảnh "dính" trong đường đây bán dâm vừa bị công an TP Hồ Chí Minh bắt ngày 15.4 lại "ồn ào" trên phương tiện truyền thông.

Phi đội Quyết Thắng và bí mật mang tên Mười Thìn

Nghe giới thiệu Tướng Trần Mạnh, Tướng Phạm Ngọc Sang đứng bật dậy: “Thưa tướng quân, cho phép tôi chào ông tướng số 1 của Không quân miền Bắc”.

Giám đốc từ chối ODA: Trả giá để giành quyền tự quyết

Chúng tôi dám làm, dám chịu trách nhiệm. Mặc dù nỗi lo này khiến tôi mất ăn, mất ngủ và cả bạc tóc. Chúng tôi quyết làm đến cùng và tự đứng trên đôi chân của mình

KỲ QUẶC

Gay cấn, bị ném gạch vào đầu đòi bồi thường 53 tỷ

Bị hàng xóm ném gạch trúng đầu, anh Đ. yêu cầu người hàng xóm phải bồi thường số tiền hơn 53 tỷ đồng. 

CLIP HOT

Clip: Bắt quả tang các người mẫu bán dâm trong khách sạn

 Lê Bảo Lộc đã môi giới cho nhiều diễn viên, người mẫu bán dâm cho đại gia với giá 1.000 USD cho mỗi lần.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Một ngày trong quán 'tiểu hổ' tại Việt Nam

l.Lam (tổng hợp)