- Hà Nội tái khẳng định xét tuyển vào lớp 6; Danh sách người mẫu bán dâm cho đại gia… rất dài; Trang phục hở táo bạo của diva U50 Hồng Nhung;  Xe chở bia gặp nạn, bia tràn ngập mặt đường; Đâm xe kinh hoàng tại Tây Nguyên, 6 người chết; Đường dây mua bán trẻ sơ sinh ở Sài Gòn lãnh án...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 21/4.

HÀ NỘI TÁI KHẲNG ĐỊNH XÉT TUYỂN VÀO LỚP 6

14h chiều 21/4, tại buổi giao ban báo chí của Thành ủy Hà Nội, lãnh đạo Sở GD-ĐT đã trả lời những nội dung đang được dư luận quan tâm về tuyển sinh lớp 6 năm học 2015-2016.

Đọc thêm tại đây

CẤM NHIỀU ĐƯỜNG ĐỂ DIỄN TẬP MÍT TINH 30/4

Ngày 21/4, Sở Giao thông Vận tải TP HCM cho biết, để phục vụ lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm thống nhất đất nước nhiều tuyến đường ở trung tâm TPHCM sẽ bị cấm lưu thông.

Xem chi tiết tại đây

DANH SÁCH NGƯỜI MẪU BÁN DÂM CHO ĐẠI GIA...RẤT DÀI

{keywords}
4 người mẫu, diển viên tự do bị khởi tố mới đây về hành vi môi giới mại dâm, dù tuổi đôi mươi, ít có show diễn nhưng cuộc sống khá vương giả

Hàng loạt các người mẫu, diễn viên, ca sĩ mới vào nghề và nữ sinh viên các trường đã bị công an mời làm việc. Hành trình sa ngã và những cuộc mua – bán thân xác ngàn USD/lượt được họ khai báo thành khẩn…

METRO LỘ MẶT CHUYỂN GIÁ, ẨN LẬU HƠN 500 TỶ

Không còn nghi vấn, bộ mặt thật chuyển giá sau 12 năm báo lỗ liên tục của Metro Cash & Carry đã bị vạch trần. Thanh tra Tổng Cục Thuế vừa yêu cầu đại gia bán lẻ ngoại này phải giảm lỗ 335 tỷ đồng, truy thu thuế tới 62 tỷ đồng.

Đọc tiếp tại đây

ĐÂM XE KINH HOÀNG TẠI TÂY NGUYÊN, 6 NGƯỜI CHẾT

Thông tin ban đầu từ Ban an toàn giao thông Ea H’leo, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại KM 639 + 900 trên quốc lộ 14, đoạn thuộc trị trấn Ea Đrăng (Đắk Lắk)giữa 2 xe tải khiến gần chục người thương vong.

Đọc tin tại đây

6 THÁNG KỲ DIỆU CỦA SƠ SINH "VĂNG KHỎI BỤNG MẸ"

Bé Nguyễn Quốc Huy, sơ sinh văng khỏi bụng mẹ sống sót một cách diệu kỳ, nay lại 'đốn tim' mọi người bởi những hình ảnh dễ thương khi đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 tái khám lúc 6 tháng tuổi.

Xem chi tiết tại đây

NGẠT KHÍ GA TẠI NGA, 4 NGƯỜI VIỆT TỬ VONG

Phòng kín, bình ga lại bị rò rỉ nên cả 4 người Việt Nam đang lao động tại Nga đã bị ngạt khí dẫn đến tử vong.

Xem tin tại đây

TRANG PHỤC HỞ TÁO BẠO CỦA DIVA U50 HỒNG NHUNG

{keywords}
Dáng người nhỏ nhắn, eo con kiến giúp tôn lên đường cong của Hồng Nhung mỗi lần diện những bộ váy bó sát.

Ở tuổi ngoại tứ tuần nhưng ca sĩ Hồng Nhung thường khoe vòng ngực trễ nải với váy xẻ hút mắt.

Xem thêm tại đây

XE CHỞ BIA GẶP NẠN, BIA TRÀN NGẬP MẶT ĐƯỜNG

Chiếc xe tải chở khoảng 500 thùng bia lon và 100 két bia chai từ TP.HCM đi thị xã Lagi (Bình Thuận) đã bất ngờ va vào dãi phân cách. Toàn bộ số bia văng xuống đường…

Xem thêm tại đây

TRÀ VINH CÁCH CHỨC HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG NỮ SINH BỊ ĐÁNH HỘI ĐỒNG

Hiệu trưởng và hiệu phó trường THCS Lý Tự Trọng (Trà Vinh) bị cách chức liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, tung clip lên mạng.

Xem thêm tại đây

NHỮNG VỊ KHÁCH LÀNG CHƠI HÁO HỨC CHỜ...TAN CA

Với tâm lý được thưởng thức “rau sạch”, nhiều khách đến mua dâm háo hức chờ đợi cho đến lúc tan ca mới được bà chủ quán nước chè bố trí cho đi vui vẻ…

Đọc tiếp tại đây

NGƯỜI CHỒNG GIẾT VỢ LÀ GIÁM ĐỐC: "TÔI CÓ SỐ NGỒI TÙ"

Bị bắt giữ sau hơn 12 giờ gây án, người chồng sát hại vợ là nữ giám đốc cho rằng anh ta “có số ngồi tù”.

ĐƯỜNG DÂY MUA BÁN TRẺ SƠ SINH Ở SÀI GÒN LÃNH ÁN

Những đứa trẻ sinh ra trong hoàn cảnh éo le nên không được gia đình nuôi dưỡng. Lợi dụng hoàn cảnh này, Ngô Phương Lan cấu kết cùng đồng bọn hình thành đường dây mua bán trẻ sơ sinh, kiếm đồng tiền trên thân phận những trẻ thơ vô tội.

Đọc thêm tại đây

CẢ GIA ĐÌNH VƯỚNG LAO LÝ VÌ "NỒI DA NẤU THỊT"

Cho rằng bản án sơ thẩm còn quá nhẹ, người anh đã làm đơn kháng cáo khiến vợ chồng người em cùng con gái, con rể của em trai mình thêm lần nữa phải ra trước vành móng ngựa để nhận phán quyết của pháp luật.

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Sao không công khai tên đại gia mua dâm người mẫu?

"Cùng có chung hành vi là mua bán dâm nhưng tại sao kẻ bị bêu rếu người lại được bao che?" là lập luận của nhiều độc giả xung quanh vấn đề nên hay không công khai cả danh tính của người mua dâm.

Không nước nào dám 'dũng cảm' như Việt Nam

 Những dịch chuyển về hàng hóa, dịch vụ, đầu tư và cả lao động sẽ diễn ra với tốc độ cực lớn trong hội nhập. Nhưng, các doanh nghiệp vẫn thong thả, bình chân như vại.

Đòn biểu diễn trên đầu Bộ tư lệnh Không quân Sài Gòn

Khi Thành Trung nhào xuống thì không thấy vệt nổ, anh báo 'bom không ra'.

CLIP HOT

Nhạc nước lung linh trên phố đi bộ đầu tiên ở Sài Gòn

Tối 20/4, đài phun nước số 2 - Hồ tròn (trước tòa nhà Sunwah) đã được nhà thầu vận hành thử nghiệm trong màn nhạc nước lung linh sắc màu...

Clip dạy trẻ thiết thực thu hút 4 triệu lượt xem

Clip là câu chuyện của bà mẹ nghèo và cô con gái. Bà mẹ từ nhỏ không được đi học nên không biết cách dạy con  những bài trên lớp. Tất cả những gì có thể dạy là làm mẫu để con làm theo.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Những hình ảnh người Việt không muốn nhìn lại lần 2

L.lam (tổng hợp)