- Thạc sĩ, thủ khoa xuất sắc trải lòng thi trượt công chức; Gã MC truyền hình "chua ngoa" nhất Việt Nam; Vụ người mẫu bán dâm nghìn đô: Hé lộ tình tiết bí ẩn; Ế cả nghìn căn: Bán tháo chưa xong, giở trò thổi giá; Xuất hiện 'hố tử thần' giữa phố Hà Nội; Khách làng chơi "tuyển" gái mại dâm trong quán cà phê...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 24/4.

ĐI MÁY BAY GIÁ RẺ, BỘ GTVT TIẾT KIỆM HƠN 1,7 TỶ ĐỒNG

Riêng Bộ GTVT đi máy bay giá rẻ đã tiết kiệm được trên 1,7 tỷ đồng. Đây là thông tin trong báo cáo tình hình KTXH năm 2014, kế hoạch 2015 của Bộ GTVT gửi đến phiên họp toàn thể UB Kinh tế QH sáng 24/4.

Xem tin tại đây

THẠC SĨ, THỦ KHOA XUẤT SẮC TRẢI LÒNG THI TRƯỢT CÔNG CHỨC

Các thủ khoa đều chia sẻ họ nhận được kinh nghiệm sau kỳ kiểm tra, sát hạch vừa qua của Hà Nội. Tuy nhiên, cũng có ý kiến ngược cho rằng, cách tuyển dụng làm...trượt mất người tài?

XUẤT HIỆN "HỐ TỬ THẦN" GIỮA PHỐ HÀ NỘI

{keywords}
'Hố tử thần' vừa được phát hiện

Sáng 24/5, một “hố tử thần” rộng 2m, sâu 2m đã xuất hiện trên đường Đại Cồ Việt (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) khiến các phương tiện giao thông qua đây gặp nhiều khó khăn.

Đọc tin tại đây

Ế CẢ NGHÌN CĂN: BÁN THÁO CHƯA XONG, GIỞ TRÒ THỔI GIÁ

Cuối tuần vừa qua, sự kiện một dự án căn hộ cao cấp ở Hà Đông chào bán trở lại trên thị trường khiến người ta cảm thấy ngỡ ngàng bởi dự án đã bán và đi vào hoạt động từ lâu mà vẫn còn tới hàng trăm căn hộ tồn kho.

Đọc thêm tại đây

KHÁNH THI CHIA SẺ NIỀM VUI MANG BẦU VÀ TÌNH CẢM VỚI PHAN HIỂN

Trong một sự kiện vừa diễn ra, nữ giám khảo Bước nhảy hoàn vũ đã lần đầu tiên thoải mái chia sẻ về niềm vui sắp làm mẹ và tiết lộ về mối quan hệ tình cảm với Phan Hiển.

xem chi tiết tại đây

TÀU HỎA ĐÂM BẸP DÚM XE 4 CHỖ, TÀI XẾ NGUY KỊCH

Trong lúc băng qua đường ngang dân sinh, chiếc xe 4 chỗ bị đoàn tàu Bắc – Nam tông ngang thân. Vụ việc khiến tài xế ô tô bị thương rất nặng phải nhập viện cấp cứu.

Đọc tin tại đây

VỤ NGƯỜI MẪU BÁN DÂM NGHÌN ĐÔ: HÉ LỘ TÌNH TIẾT BÍ ẨN

Lộc còn đưa các cô gái trong công ty “đi khách” theo dạng đi tour dài ngày với giá từ 5.000-10.000USD.

GÃ MC TRUYỀN HÌNH "CHUA NGOA" NHẤT VIỆT NAM

{keywords}
MC Chiến Thắng và bạn thân ca sĩ Minh Thu.

Nguyễn Hữu Chiến Thắng lọc cọc đạp xe đến chỗ hẹn, chẳng có lấy một tí vội vàng. Một cái cười ngọt lịm, một bàn tay kéo ghế thật ấm, và một ly nước mát rượi tự tay bưng tận quầy về đãi khách. Đố ai bảo đấy là chàng MC 'chua' nhất Việt Nam?

Xem thêm tại đây

VÌ SAO LAO ĐỘNG TQ NGANG NHIÊN KHAI THÁC QUẶNG TRÁI PHÉP?

“Dự đoán là có người nào đó chi tiền cho những người này làm” - nhận định ban đầu của ông Phan Thế Xê, Trưởng phòng TN&MT huyện Nam Đông (TT – Huế) khi nói về tình trạng một nhóm lao động cả trong nước lẫn người Trung Quốc ngang nhiên khai thác quặng trái phép diễn ra trong thời gian qua trên địa bàn xã Hương Phú.

THU GIỮ SIÊU XE LAMBORGHINI TỪNG CỦA ĐẠI GIA PHỐ NÚI

Theo một cán bộ điều tra công an quận Bắc Từ Liêm, trong số những xe bị bắt, siêu xe Lamborghini đời 2008 vốn có nguồn gốc của một Đại sứ quán, mang biển ngoại giao. Trước thời điểm bị bắt, chiếc xe này thuộc sở hữu của một đại gia phố núi.

Xem thêm tại đây

KHÁCH LÀNG CHƠI "TUYỂN" GÁI MẠI DÂM TRONG QUÁN CÀ PHÊ

Khi khách có nhu cầu, Lê Minh Hoàng gọi cho các đối tượng chăn dắt đưa chân dài đến quán cà phê cho khách lựa chọn, rồi đến bãi đáp là nhà nghỉ, khách sạn.

Xem tiếp tại đây

LẬT TẨY CHIÊU TRÒ TUNG TIN NỮ SINH BỊ CƯỚP RẠCH MẶT Ở HÀ NỘI

Sau nhiều nỗ lực liên hệ với người đăng thông tin về việc một cô gái ở Hà Nội bị cướp rạch mặt và đùi, phóng viên đã tìm ra sự thật về bức ảnh của nạn nhân.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

“Rồng rắn cả đoàn đi kiểm tra thì xe quá tải trốn hết!”

 Thứ trưởng Bộ Công an Lê Quý Vương cho biết: Thấy xe chở quá tải CSGT, TTGT không ngăn thì rõ ràng là có vấn đề…

'Xử lý 1.000 cán bộ đảng viên/năm là bình thường'

Bí thư Thành ủy Phạm Quang Nghị cho hay, mỗi năm Hà Nội xử lý trung bình 1.000 cán bộ đảng viên trên 39 vạn đảng viên, "việc xử lý số này cũng là bình thường".

'Quyền được chết' có thể bị lạm dụng?

Các luật sư cho rằng với thực tế xã hội Việt Nam hiện tại, việc đề xuất "quyền được chết" chưa thực sự phù hợp, làm nảy sinh nhiều hệ lụy, dễ bị lạm dụng.

CLIP HOT

Thả 500 ngàn cá giống làm sạch nước kênh Tàu Hủ

Sáng 24/4, hưởng ứng ngày truyền thống ngành thủy sản Việt Nam, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn TP.HCM đã tiến hành thả gần 500.000 cá rô phi, chép, trê giống xuống kênh Tàu Hủ - Bến Nghé.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Cận cảnh giàn đỗ xe đặc biệt ở Hà Nội
l.Lam (tổng hợp)