- Phó Thủ tướng viếng nạn nhân vụ tai nạn ở Đà Nẵng; Hải quân VN phô diễn lực lượng; Vĩnh biệt nhạc sỹ “Đưa cơm cho mẹ đi cày”; Tàu chở 48 du khách bị đâm chìm trên vịnh Hạ Long; 132 người chết vì tai nạn giao thông trong 5 ngày nghỉ lễ; Con trai dùng búa đinh sát hại cả nhà...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 2/5.

HẢI QUÂN VN PHÔ DIỄN LỰC LƯỢNG

Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Hải quân Nhân dân Việt Nam tại quân cảng Cam Ranh sáng 2/5 đã diễn ra phần diễu duyệt đội ngũ, đội hình.

Xem thêm tại đây

PHÓ THỦ TƯỚNG VIẾNG NẠN NHÂN VỤ TAI NẠN Ở ĐÀ NẴNG

Liên quan đến vụ tai nạn thảm khốc xảy ra tại Đà Nẵng vào ngày 29/4, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia đã đến viếng và chia buồn với gia đình có 3 người tử nạn.

TÀU CHỞ 48 DU KHÁCH BỊ ĐÂM CHÌM TRÊN VỊNH HẠ LONG

{keywords}
Tàu du lịch QN 5762 chở khách tham quan bị đâm chìm trên vịnh Hạ Long.

Khoảng 11h20 sáng 2.5, tàu du lịch chở 48 du khách bị tàu vận tải đâm chìm khu vực Hòn Rom gần hòn Đỉnh Hương, Trống Mái trên vịnh Hạ Long (TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Xem tin tại đây

NẮNG NÓNG: GÁI SANG CHẢNH THUÊ NGƯỜI ĐI CHỢ

Chỉ cần nhấc điện thoại đặt hàng, tối về nhà thực phẩm đã đầy tủ lạnh. Không chỉ những người bận rộn, thời tiết nắng nóng cũng khiến chị em giới văn phòng ngại ra đường nên dịch vụ đi chợ thuê được dịp hốt bạc.

Đọc thêm tại đây

132 NGƯỜI CHẾT VÌ TAI NẠN GIAO THÔNG TRONG 5 NGÀY NGHỈ LỄ

Ông Nguyễn Trọng Thái – Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, trong 5 ngày nghỉ lễ (từ 28/4-2/5), cả nước xảy ra 212 vụ tai nạn giao thông, làm chết 132 người, bị thương 152 người, mất tích 3 người.

Đọc thêm tại đây

VĨNH BIỆT NHẠC SỸ "ĐƯA CƠM CHO MẸ ĐI CÀY"

Sau một thời gian dài lâm trọng bệnh, nhạc sĩ Hàn Ngọc Bích đã trút hơi thở cuối cùng vào rạng sáng ngày 1/5.

Đọc tiếp tại đây

NGÂN HÀNG ÂM THẦM "CƯỚP" KHÁCH VIP CỦA ĐỐI THỦ

“Nếu anh chưa vay thì em mời anh vay, nếu anh vay rồi thì em vẫn mời anh vay, mời anh chuyển dư nợ sang ngân hàng em” - điệp khúc tiếp cận khách hàng của nhiều cán bộ tín dụng thời gian gần đây.

Đọc thêm tại đây

NSƯT ANH DŨNG LÀM GIÁM ĐỐC TRONG THỜI KỲ "ĐEN TỐI" CỦA NHÀ HÁT KỊCH VN?

{keywords}
NSƯT Anh Dũng

Nhà hát Kịch Việt Nam từng trải qua giai đoạn “đen tối”, các phe phái “đấu đá” nội bộ, sân khấu kịch kinh điển của miền Bắc một thời tưởng như không vực dậy nổi. Giữa lúc ấy, NSƯT Anh Dũng đã buộc phải thôi chức Giám đốc với lý do không có bằng đại học…

TÌM THẤY HAI HỘP ĐEN, KẾT THÚC TÌM KIẾM MÁY BAY SU22

Trao đổi vào chiều 1-5, trung tướng Võ Văn Tuấn - phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam - đã thông tin như trên sau 16 ngày tìm kiếm hai máy bay SU 22.

Xem chi tiết tại đây

CON TRAI DÙNG BÚA ĐINH SÁT HẠI CẢ NHÀ

Rạng sáng, trong cơn điên loạn, Điền đã dùng búa đinh sát hại bố, mẹ và anh trai. Hai trong số ba nạn nhân trên đã không qua khỏi.

Đọc thêm tại đây

ĐƯA THI THỂ NẠN NHÂN ĐẾN NHÀ NGHI CAN GIẾT NGƯỜI LÚC NỬA ĐÊM

Cho rằng người thân tử vong do Mười đánh, gia đình nạn nhân đã mang thi thể đến nhà người đàn ông 42 tuổi để gây sức ép.

Xem thêm tại đây

CÔ GÁI TRẺ ĐẸP BỊ BẮT CÙNG ÔNG TRÙM THUỐC LẮC

Cô gái Phạm Thị Linh Thương, 23 tuổi, trú phường Đông Vĩnh, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An cùng Lê Ngọc Ba, 38 tuổi, trú khối 14, phường Lê Lợi, TP. Vinh ra Hải Phòng “nhập sỉ” 4.000 viên thuốc lắc, về đến TP. Vinh thì bị bắt giữ.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Người anh hùng một mình hạ 31 tên địch

Trò chuyện với chúng tôi, ông vẫn đùa mấy mảnh đạn đó là “vàng của Mỹ, người ta cất trong người đó”…

'Việt Nam mở cửa hết cỡ rồi'

Kiều hối có vai trò rất lớn tăng sức mua của dân, nguồn thu nhập của người này sẽ tạo ra thu nhập cho người khác nếu họ chi tiêu.

Khai thác ‘túi dầu’ quý giá trong lòng Sài Gòn

 Dù chiến tranh chia cắt hai miền, nhưng các kỹ sư miền Bắc vẫn nắm được thông tin các công ty phương Tây phát hiện dầu khí ở thềm lục địa Nam Việt Nam.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Người Việt đi du lịch hay hành xác?

l.Lam (tổng hợp)