- Sau một tuần hôn mê, chiều ngày 6/5, nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn thảm khốc ở Đà Nẵng đã tử vong.

Chiều ngày 6/5, Khoa Phẫu thuật Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, chị Nguyễn Thị Hương Mai (27 tuổi, trú Quảng Bình) đã tử vong sau khi được đưa về nhà riêng tại đường Đống Đa (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) sau 7 ngày hôn mê sâu.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Hà Nam

Những ngày qua, mặc dù được các bác sỹ tại Bệnh viện Đà Nẵng nỗ lực cứu chữa nhưng tình trạng sức khỏe của chị Mai vẫn không có tiến triển. Đến chiều nay, khi biết chị Mai tiên lượng khó qua khỏi, gia đình đã quyết định đưa chị về nhà chồng. Khoảng 30 phút sau khi về nhà, chị Mai đã tử vong.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, vào khoảng 11h ngày 29/4, tại ngã tư đường tránh Nam Hải Vân va đường Hoàng Văn Thái (đoạn qua thôn Phú Hạ, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tai nạn thảm khốc.

Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm do tài xế Lê Nhật Phương (42 tuổi, trú Quảng Trị) điều khiển chạy hướng Bắc - Nam khi vào giao lộ đã không giảm tốc.

Khi đến ngã tư phát hiện xe Camry do Nguyễn Chí Hoàng Anh (28 tuổi, ngụ đường Đống Đa, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng) điều khiển trên đường Bà Nà - Suối Mơ đang băng qua đường tránh, tài xế Phương không xử lý kịp, đâm ngang và đẩy xa Camry đi hơn 100 mét khiến chiếc ô tô bị vỡ vụn.

{keywords}
Gia đình vừa tổ chức đám tang cho 3 người nhà anh Hoàng Anh vào chiều 4/5 vừa qua.

Hậu quả khiến 4 người chết tại chỗ gồm anh Hoàng Anh cùng mẹ ruột, bố vợ và con trai nhỏ mới 2 tuổi. Mẹ vợ và em gái vợ của anh Hoàng Anh cũng tử vong cùng ngày sau đó tại bệnh viện Đà Nẵng.

Riêng vợ anh Hoàng Anh là chị Mai bị chấn thương sọ não, gãy đùi trái, dập nát phổi, hôn mê sâu trong khi đang mang thai 2 tháng. 

Hà Nam