- Trong lúc vượt trên cầu, chiếc xe khách bất ngờ đâm vào 3 xe máy chạy ngược chiều làm 4 người chết tại chỗ, 2 người bị thương.

Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 8 giờ 30 phút ngày 7/5, tại dốc cầu Ba Si, tuyến QL53, thuộc ấp Chợ, xã Phượng Thạnh (huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh).

Theo cơ quan chức năng, vào thời điểm trên, xe ô tô khách của hãng Kim Hoàng mang BKS 84B - 002.53, do tài xế Trần Bình Thiện (SN 1975) và xe khách giường nằm Thanh Thủy mang BKS 84B - 001.27 do tài xế Phạm Văn Phương (38 tuổi) điều khiển chạy trên QL53 hướng TP.Trà Vinh đi huyện Càng Long.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Trong lúc hai xe đang đổ dốc cầu Ba Si, tài xế xe Kim Hoàng đã thắng gấp khi phát hiện một người điều khiển xe máy băng qua đường.

Đúng lúc này, xe khách Thanh Thủy đi ngay phía sau đã né sang trái, tông liên tiếp vào 2 xe máy đi ngược chiều.

Hậu quả, 4 người chết tại chỗ và 2 người khác bị thương nặng.

Cơ quan chức năng xác định, danh tính các nạn nhân tử vong gồm: ông Võ Quốc Phong, Kim Thành Long (SN 1951) và một người lớn, một trẻ em 3 tháng tuổi chưa xác định được danh tính, đều trú tại tỉnh Trà Vinh.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, các ngành chức năng đã nhanh chóng khám nghiệm hiện trường và xác định nguyên nhân của vụ tai nạn.

Trao đổi PV VietNamNet qua điện thoại, Trung tá Huỳnh Văn Khởi - Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Trà Vinh xác nhận vụ việc.

“2 người khác đang được cấp cứu tại bệnh viện. Hiện công an đang tạm giữ tài xế để phục vụ công tác điều tra vụ tai nạn” – ông Khởi thông tin.

Trong một diễn biến khác, BS.CKII Trần Kiên Vũ – Phó GĐ Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh cho biết, có 2 bệnh nhân được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện trong vụ TNGT xảy ra ở cầu Ba Si sáng 7/5. Trong đó, bệnh nhân Kim Thị Thanh Xuân (36 tuổi) vẫn đang trong tình trạng đa chấn thương, thở bằng máy và đã được phẫu thuật cấp cứu nhưng vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Bệnh nhân Xuân bị đa thương, vỡ gan phức tạp, dập đại tràng, dập nát bàn chân phải, gãy hở 2 xương cẳng tay, gãy chân xương đùi và nhiều vết thương phần mềm khác. Bệnh nhân đã được khâu gan, khâu đại tràng, thở qua nội khí quản, huyết áp ổn và đang tiếp tục hồi sức” – BS Vũ thông tin

Riêng bé trai Trần Hữu Luân (SN 2011) bị chấn thương dập não, bệnh nhân trong tình trạng lơ mơ. Các bác sỹ chuẩn bị chụp chiếu citi phần đầu, trong trường hợp nặng thì các bác sỹ phải mổ.

Hiện các bác sỹ Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh đang nỗ lực cứu chữa các bệnh nhân này. 

Một số hình ảnh về vụ tai nạn:

{keywords}

Một người phụ nữ chết thương tâm dưới bánh xe tải 

{keywords}

Chết tức tưởi ngay bên lề đường dành người đi xe máy. 

{keywords}

{keywords}

Một người đàn ông ngồi đau buồn bên thi thể người thân

Quốc Huy – P.X