- Chính phủ nêu diễn biến phức tạp ở Biển Đông trước QH; Giật mình với hình ảnh BTV Hoài Anh thời "hai lúa"; Đâm chết 2 mẹ con đi thể dục, tài xế phóng xe bỏ chạy; CSGT ra quân xử lý 'hình ảnh lạ' trên cầu Nhật Tân; Xe đi xuyên Việt đâm xe tải, 9 người thương vong; Ngư dân chưa đồng ý bàn giao vật thể nghi là đuôi máy bay...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 20/5.

CHÍNH PHỦ NÊU DIỄN BIẾN PHỨC TẠP Ở BIỂN ĐÔNG TRƯỚC QH

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho hay, bảo vệ chủ quyền quốc gia và toàn vẹn lãnh thổ còn nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt trước những diễn biến phức tạp ở Biển Đông.

Đọc chi tiết tại đây

LẬP ĐOÀN KIỂM TẢ 15 NHÀ THẦU TRONG DỰ ÁN FORMOSA

Theo quy định của tỉnh Hà Tĩnh, đoàn kiểm tra sẽ xem xét việc chấp hành các quy định về an toàn lao động (ATLĐ) của 15 nhà thầu đang hoạt động tại Dự án Formosa.

Đọc chi tiết tại đây

ĐÂM CHẾT 2 MẸ CON ĐI THỂ DỤC, TÀI XẾ PHÓNG XE BỎ CHẠY

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Vào khoảng 4h25 sáng 20/5, trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua địa phận xã Cát Tân, huyện Phù cát (tỉnh Bình Định), đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng, làm 2 người chết tại chỗ. Điều đáng nói là, sau khi đâm chết người, tài xế đã lái xe bỏ chạy.

Đọc thêm tại đây

CHÂN DÀI THÁC LOẠN MUA VUI CHO CÁC CUỘC BAY "THUỐC"

Những dòng trạng thái đầy kích thích, hứng khởi được mặc định như thước đo đọ sành điệu: "bay bay bay bay, 2 ngày rùi vẫn còn say (tức say thuốc - PV)", "ai bay cùng em đêm nay hem nào" kèm làn khói mờ tỏ lắc lư theo vòng một "khủng".

Đọc tiếp tại đây

CA MANG THAI ĐẶC BIỆT Ở VIỆT NAM

Khi chị Xuân mang thai đến tuần thứ 4 thì anh đã đưa đi siêu âm, thời điểm đó chỉ phát hiện 3 túi thai trong tử cung. Đến tuần thứ 11 siêu âm lại thì cả gia đình đều vô cùng bất ngờ khi biết có 4 thai nhi trong bụng chị.

Xem thêm tại đây

CSGT RA QUÂN XỬ LÝ "HÌNH ẢNH LẠ" TRÊN CẦU NHẬT TÂN

Đội CSGT số 2 - Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội đã dùng loa tuyên truyền, nhắc nhở những trường hợp dừng đỗ xe trên cầu Nhật Tân. Khi thấy lực lượng chức năng, nhiều bạn trẻ mới vội vàng trèo từ bên ngoài thành cầu vào trong.

NGƯ DÂN CHƯA ĐỒNG Ý BÀN GIAO VẬT THỂ NGHI LÀ ĐUÔI MÁY BAY

Sáng 20/5, các nhà chức trách Hà Tĩnh đã làm việc với các ngư dân xã Thạch Bằng để yêu cầu bàn giao lại vật thể nghi là đuôi máy bay Su22, đưa về Ban chỉ huy quân sự huyện Lộc Hà bảo quản. Tuy nhiên, nhóm ngư dân này vẫn chưa đồng ý.

GIẬT MÌNH VỚI HÌNH ẢNH BTV HOÀI ANH THỜI "HAI LÚA"

{keywords}

Hình ảnh tinh nghịch của BTV Hoài Anh

Nổi tiếng về chuyên môn và nhan sắc, BTV Hoài Anh trở thành một trong những BTV được hâm mộ nhất của Đài Truyền hình Việt Nam.

Xem thêm tại đây

BẮT KHẨN CẤP THẦY GIÁO TRỘM KÉT SẮT CỦA TRƯỜNG

Chiều 20/5, Công an huyện Duy Xuyên đã ra lệnh bắt khẩn cấp giáo viên L.Đ.V (sinh năm 1977), trú thôn Phù Sa, xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam vì tội trộm cắp tài sản.

Đọc tiếp tại đây

PHÁT HIỆN CÁ "RỒNG" TRÔI DẠT VÀO BỜ BIỂN

Trong lúc đi biển, người dân xã Quảng Đại (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) đã phát hiện một con cá mang hình thù lạ có hình dáng rồng trôi dạt vào bờ biển.

Xem thêm tại đây

XE ĐI XUYÊN VIỆT ĐÂM XE TẢI, 9 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Chiếc xe tải chạy trước bất ngờ nổ lốp khiến xe du lịch chạy sau không kịp né tránh và lao thẳng vào đuôi xe tải. Hậu quả khiến 1 người chết, 8 người khác bị thương.

Đọc thêm tại đây

400 NGÔI MỘ BỊ MÚC NHẦM ĐEM BÁN: ĐỀ NGHỊ XỬ PHẠT DOANH NGHIỆP

Sáng 20/5, ông Hoàng Minh Hòa, Chánh Thanh tra Sở TNMT TP Đà Nẵng cho biết, Thanh tra Sở đã hoàn tất hồ sơ và đề xuất mức xử phạt 100 triệu đồng đối với hành vi khai thác đất đá trái phép.

Xem thêm tại đây

VỤ BỊA ĐẶT NHẬN NUÔI CON TỬ TÙ: BÍCH TRÂM KHAI GÌ?

Bích Trâm cho biết, đã bịa đặt hoàn toàn câu chuyện nhặt được con của tử tù chỉ với mục đích cho vui.

HOÃN XỬ NGUYÊN PHÓ BAN TỔ CHỨC QUẬN ỦY TỘI GIẾT NGƯỜI

Đến 10 giờ, chủ tọa phiên tòa quyết định tạm hoãn phiên xử đến ngày 11, 12/6/2016.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Lộ án mạng kinh hoàng và bi kịch mối tình trai

Bị cấp trên kiểm điểm vì không hoàn thành nhiệm vụ, gã trai 18 tuổi hiền như con gái bỏ việc, lên kế hoạch đi cướp của lấy vốn. Đang chờ giờ "vàng" để ra tay, gã nhận được điện thoại của người tình khiến kế hoạch thay đổi.

Lạnh sống lưng vào quán kiếm hiệp ở Sài Thành

Vỗ đùi, hô: “Tiểu nhị! Mang cho ta một bình Lục Thanh Tửu”. Phục vụ chạy tới, đặt lên bàn một bình nhỏ. “Thưa khách quan, đây là loại thức uống hảo hạng lâu năm, uống vào thanh mát lục phủ ngũ tạng,”...

“Đau đầu” với xe quá tải tại cảng biển!

Hiện nay vẫn còn một số DN tư nhân, DN cổ phần Nhà nước không chi phối thực hiện chưa tốt việt siết chặt tải trọng phương tiện. Tình trạng xe chở quá tải vẫn còn diễn ra.

CLIP HOT

'Bán' sân bay, cảng biển: Đừng quá sức dân

UB Kinh tế kiến nghị Chính phủ việc nhượng quyền khai thác cảng biển, cảng hàng không cần tính toán kỹ lưỡng, không làm tăng gánh nặng chi phí dịch vụ quá sức chịu đựng của người dân, doanh nghiệp.

KỲ QUẶC

Người phụ nữ mang khối u to như quả bóng trên mặt

Do không có tiền phẫu thuật, chị Lý Mùi Xiên (48 tuổi, bản Pát, Mai Long, Nguyên Bình, Cao Bằng) phải sống chung với khối u trên mặt 21 năm ròng. Hiện 2 khối u đã to như quả bóng, chèn kín hết mặt và bắt đầu vỡ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Nhìn lại mối nguy lơ lửng trên đầu người Hà Nội

Lê Lan (tổng hợp)