- Hình ảnh công trường phi pháp của TQ ở Biển Đông; Anh em đại gia Thái Bình xây dãy biệt thự hệt nhau giữa Hà Nội; Thu Phương bỏ cả sĩ diện vì trai 19; Chưa nhận 5 triệu yên, chị ve chai đã bị vay tiền, lừa gạt; Cả huyện giật mình với vu oan 'học sinh lên núi để sex'; Vợ một đại gia tự tử trong khách sạn...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 25/5.

HÌNH ẢNH CÔNG TRƯỜNG PHI PHÁP CỦA TQ Ở BIỂN ĐÔNG

Phóng viên VietNamNet đã ra Trường Sa tận mắt ghi lại hình ảnh các công trình trái phép TQ xây dựng ở Gạc Ma, Huy Gơ.

Xem chi tiết tại đây

HÀ NỘI CÓ TÂN CHỦ TỊCH HĐND TP

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc được bầu làm Chủ tịch HĐND TP Hà Nội trong kỳ họp bất thường, thay bà Ngô Thị Doãn Thanh.

Đọc tin tại đây

CHƯA NHẬN 5 TRIỆU YÊN, CHỊ VE CHAI ĐÃ BỊ VAY TIỀN, LỪA GẠT

{keywords}

Chị Hồng khá mệt mỏi vì rất nhiều người tìm đến tận nhà trọ chị để xin tiền, lừa gạt

Không ít người tìm đến nhà chị ve chai Huỳnh Thị Ánh Hồng (người mua bán ve chai tìm thấy 5 triệu yên, ngụ quận Tân Bình - TP HCM) để tìm nhiều cách lừa gạt.

CÔ HIỆU TRƯỞNG "THẤT BẠI" TRƯỚC HỌC SINH LỚP 3

Ở trường Tiểu học Lê Ngọc Hân (Lào Cai), người “to” nhất không phải là hiệu trưởng, mà là học sinh Châu Giang, chủ tịch Hội đồng tự quản trường – cô hiệu trưởng Trần Thị Thuỳ Dung chia sẻ.

Đọc thêm tại đây

ANH EM ĐẠI GIA THÁI BÌNH XÂY DÃY BIỆT THỰ HỆT NHAU GIỮA HÀ NỘI

Qua phố Trung Kính (Cầu Giấy, Hà Nội), nhiều người phải dừng lại ngắm nghía, trầm trồ những chiếc cổng nhôm đúc mạ đồng của ba ngôi biệt thự giống hệt nhau. Chủ sở hữu của chúng là 3 anh em ruột người Thái Bình.

Xem tiếp tại đây

SẮP CÓ WIFI TRÊN MÁY BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Hãng hàng không quốc gia VN (Vietnam Airlines – VNA) chuẩn bị đưa 2 dòng máy bay hiện đại nhất thế giới là Boeing 787-9 và Airbus A350 vào khai thác. Cùng với đó, hãng sẽ đưa vào thử nghiệm dịch vụ Wifi trên 2 dòng sản phẩm máy bay thân rộng này.

Xem chi tiết tại đây

KHU ĐẤT VÀNG HỒ GƯƠM 1500 TỶ CỦA ANH EM ÔNG HÀ VĂN THẮM

Giá thị trường khu đất xung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, trung tâm thủ đô Hà Nội vào khoảng 1 tỷ đồng/m2 (mức giá mà tập đoàn Tân Hoàng Minh phải bỏ ra cho một m2 đất tại khu vực 22-24 phố Hàng Bài năm 2011). Như vậy, 1.500 m2 đất của CTCP Kem Tràng Tiền (Tập đoàn Đại Dương – OGC sở hữu 78,40%) có giá trị trên 1.500 tỷ đồng.

Xem thêm tại đây

THU PHƯƠNG BỎ CẢ SĨ DIỆN VÌ TRAI 19

Thu Phương quyết định quên đi sĩ diện để mang về cho mình một giọng ca xuất sắc ngay trước mặt 3 HLV còn lại.

Xem thêm tại đây

CẢ HUYỆN GIẬT MÌNH VỚI VU OAN "HỌC SINH LÊN NÚI ĐỂ SEX"

{keywords}
Con đường lên núi 

Thông tin học sinh Hà Nội rủ nhau lên núi để…sex đang khiến nhà trường, phụ huynh và học sinh quanh khu vực huyện Mỹ Đức hết sức bức xúc. Và họ nói gì?

UẨN KHÚC VỤ KẾ TOÁN XÃ "NHẶT ĐƯỢC" BỌC TIỀN 60 TRIỆU

Sau khi nhận đủ 60 triệu tiền ngân sách xã, bà Vân cất vào tủ khóa lại rồi đi ra ngoài. Chừng 15 phút sau, bà về phòng làm việc và giật mình khi bọc tiền đã ‘không cánh mà bay’. Sự việc khiến dư luận Diễn Châu (Nghệ An) xôn xao suốt thời gian qua.

Xem thêm tại đây

NGHỊCH TỬ GIẾT CHA, PHI TANG XÁC HÀNG TRĂM KM

Bị cha đuổi ra khỏi nhà, nghịch tử tức giận nảy sinh ý định giết cha. Sau khi gây án, hung thủ vượt qua đoạn đường hàng trăm cây số, mang xác cha đi phi tang nhằm che đậy tội ác.

Đọc thêm tại đây

VỢ MỘT ĐẠI GIA TỰ TỬ TRONG KHÁCH SẠN

Chiều 25/5, Công an TP Pleiku, tỉnh Gia Lai xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tự tử trong khách sạn, nạn nhân là vợ một đại gia kinh doanh gỗ.

Đọc tin tại đây

HÀNH KHÁCH VIETIET BỊ PHÁ KHÓA, LẤY ĐỒ Ở SÂN BAY NỘI BÀI

Nhóm hành khách đi chuyến bay VJ902 từ BangKok (Thái Lan) về sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội) đã phản ánh việc các vali hành lý mang theo đã bị phá khóa.

"GÓC KHUẤT" XẢY RA VỤ HIẾP DÂM TẬP THỂ TRONG HẦM ĐƯỜNG BỘ

Việc một thiếu nữ “tố” bị hiếp dâm tập thể trong hầm đường bộ (gần Bến xe Mỹ Đình) vào đêm 18/5 vừa qua đã khiến dư luận rất lo lắng, hoang mang mỗi khi qua đây...

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Quen bạn trai ảo, thiếu nữ tỉnh dậy không mảnh vải che thân

Từ những mỗi quan hệ trên mạng xã hội, các cô gái trẻ đã nhanh chóng "phải lòng" người tình ảo. Họ không ngờ rằng, phía sau lời đường mật lại là những yêu râu xanh ranh mãnh, đầy thủ đoạn.

Câu hỏi của Nhà vua: "Quốc ca của các bạn không có lời ư?"

Khi Quốc thiều nước ta vang lên, không thấy ai trong đoàn Việt Nam hát, Nhà vua nước bạn hỏi nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết: “Quốc ca các bạn không có lời à?”.

Ai mới thực sự là Quốc tổ của người Việt?

Việc truy tôn một người nào đó là Quốc tổ là việc hệ trọng. Vậy mà, chỉ điểm qua các báo gần đây cũng thấy có đến vài vị Quốc tổ khác nhau.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Nhà máy thép nghìn tỷ thành nơi chăn bò
Lê Lan (tổng hợp)