- Chiều tối 27/5, Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Quỹ Prudence, Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam và Quỹ Xã hội từ thiện Công đoàn GTVT Việt Nam ký kết chương trình phối hợp hỗ trợ bảo hiểm nhân thọ cho gia đình bị TNGT.

Theo đó, từ nay đến năm 2019, Prudential sẽ trao tặng 5.000 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí cho vợ hoặc chồng của các nạn nhân bị tử vong do TNGT đang phải nuôi con dưới 18 tuổi, có hoàn cảnh gia đình khó khăn (thuộc diện nghèo, cận nghèo).

{keywords}

Lễ ký kết hỗ trợ bảo hiểm nhân thọ cho gia đình bị TNGT.

Chương trình sẽ phát hành trung bình 1.000 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ mỗi năm và kéo dài trong 5 năm. Mỗi hợp đồng bảo hiểm có trị giá 50 triệu đồng cho mỗi người con trong gia đình và sẽ được triển khai trên toàn quốc.

Phần khởi động ngay trong năm nay là tại 10 tỉnh thành gồm: Hà Nội, Khánh Hòa, Thừa Thiên - Huế, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Nghệ An, TPHCM, Đồng Nai, và Cần Thơ.

Phát biểu tại lễ ký kết, Bộ trưởng GTVT - Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban ATGT Quốc gia Đinh La Thăng nhấn mạnh, việc hỗ trợ này sẽ góp phần quan trọng nhằm thực hiện mục tiêu của chương trình “Vòng tay nhân ái chia sẻ nỗi đau TNGT”.

{keywords}

Hỗ trợ miễn phí 5.000 bảo hiểm nhân thọ cho gia đình bị TNGT.

Qua đó, Bộ trưởng Thăng kêu gọi mọi tổ chức, cá nhân tiếp tục dành sự quan tâm, giúp đỡ cho các nạn nhân và gia đình có người thân không may bị TNGT có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời mong muốn mọi công dân Việt Nam hãy tham gia giao thông có trách nhiệm, đảm bảo an toàn cho bản thân và xã hội.

Ông Wilf Blackburn, TGĐ Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam mong rằng, các hợp đồng bảo hiểm từ Prudential sẽ giúp cho người trụ cột còn lại trong gia đình an tâm vững vàng hơn trong cuộc sống và tin tưởng rằng Prudential luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn với gia đình họ.

Ngay tại buổi lễ ký kết, 15 gia đình có thân nhân bị TNGT đầu tiên đã nhận được các hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí từ Prudential.

Gia Văn