Sau những chầu rượu say mèm, hai người đàn ông hứng chí đồng ý "đổi vợ" cho nhau. Tuy nhiên, sau khi thực hiện, cả hai bà vợ của họ đều đồng loạt làm đơn tố cáo bị hiếp dâm.

Cuối tháng 5/2015, TAND tỉnh Lạng Sơn xét xử vụ án “hiếp dâm”, tuyên phạt Hoàng Hữu Thăng (SN 1980, trú tại xã Tân Tri, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) 30 tháng tù giam.

Nạn nhân trong vụ việc này là chị Triệu Thị L. (SN 1976), vợ của anh Lý Tài H. (trú tại xã Tân Tri). Theo chị H., đối tượng Thăng và chồng chị là Tài H. đã nhiều lần bàn nhau chuyện "đổi vợ" nhưng chị này không đồng ý.

Vào cuối năm 2014, tại nhà anh Tài H., khi đã uống rượu, đêm khuya, Thăng và anh H. nằm ngủ ở nhà sàn. Nửa đêm, Thăng tỉnh dậy, thấy mọi người đã say ngủ. Hắn liền lẻn vào buồng vợ anh H. và giở trò đồi bại với vợ anh này. Nghe tiếng kêu cứu của chị L., mọi người thức giấc, lao tới tóm gọn tên "yêu râu xanh".

Đến sáng hôm sau, vợ chồng anh H. làm đơn gửi công an xã Tân Tri tố cáo hành vi đồi bại của Thăng.

Tại cơ quan chức năng "yêu râu xanh" khai nhận, sau những lần uống rượu, trò chuyện đã thống nhất với anh H. về việc “đổi vợ cho vui”. Thăng khẳng định, do anh H. đã đồng ý, Thăng mới có quyết tâm để "làm tới".

Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất là trong khi Thăng đang bị cơ quan công an điều tra làm rõ hành vi phạm tội của mình thì ở địa phương, chị Triệu Thị T. (vợ của Thăng) cũng làm đơn tố cáo anh Tài H. có hành vi hiếp dâm.

Nhận được đơn tố cáo, cơ quan chức năng huyện Bắc Sơn đã điều tra vụ việc. Nhưng hành vi hiếp dâm của anh Tài H. chưa đủ bằng chứng để kết luận.

Như vậy, việc "đổi vợ" bất thành, Hoàng Hữu Thăng lại còn tự chuốc thêm 30 tháng tù giam.

L.Lam (tổng hợp)