- Nguồn tin cho hay, có hai đối tượng tiếp cận anh M lúc rạng sáng đòi anh này 200 ngàn đồng (?). Hai bên phát sinh mâu thuẫn thì một trong hai thanh niên rút dao đâm anh M gục trên đường.

>>Một cảnh sát bị sát hại giữa trung tâm Sài Gòn

Liên quan đến vụ một cảnh sát bị sát hại giữa trung tâm Sài Gòn như VietNamNet đã thông tin, một nguồn tin cho hay nghi vấn nạn nhân N.V.M (SN 1980, quê Bình Phước) bị sát hại chỉ vì 200 ngàn đồng?.

{keywords}
Hiện trường vụ án mạng

M hiện là cán bộ chiến sĩ của công an huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, không như thông tin đã đưa thuộc phòng cảnh sát bảo vệ và hỗ trợ tư pháp tỉnh Bình Phước.

Được biết M cùng một số cán bộ chiến sĩ có nhiệm vụ canh giữ một nghi phạm đang điều trị thương tích tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Trong đêm 28/6, sau khi đổi ca canh giữ, M đi ra ngoài giải quyết việc riêng.

Nguồn tin cho hay, khoảng 0h sáng 29/6, M có đến giao lộ Nguyễn Chí Thanh – Lý Thường Kiệt, P.7, Q.10 nhờ một người xe ôm tên H chở về đường Thành Thái, Q.10.

Khi M và ông H đang thương lượng tiền cuốc xe thì có hai thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi trên một xe gắn máy chạy đến gần.

Hai thanh niên này yêu cầu M trả 200 ngàn đồng còn thiếu cho…“cuộc chơi” trước đó. Vì giữa anh M và hai người thanh niên lời qua tiếng lại, lo ngại ảnh hưởng nên ông H tạm lánh mặt.

Nhiều tình tiết điều tra cho hay, lúc mâu thuẫn gay gắt, một trong hai thanh niên đã rút dao tấn công, đâm vào bụng làm M gục trên đường. Sau đó hai thanh niên lên xe tẩu thoát.

Một lúc sau, tổ công tác công an P.7, Q.10 đi tuần tra địa bàn, khi qua giao lộ trên, phát hiện M nằm gục trên đường nên đưa anh này đi cấp cứu. Đến 2h30 cùng ngày, anh M tử vong.

Nguồn tin trên cũng nói thêm, hiện công an đang khoanh vùng hai hung thủ gây án và đang tiến hành truy bắt.

Anh Sinh