- Mưa lũ Quảng Ninh: Đã có 23 người chết và mất tích; Chủ tịch thuê người thi hộ trong khi đi nghỉ mát; TPHCM: Cháy tòa nhà cao tầng lúc rạng sáng; Bắt người phụ nữ từng lên truyền hình vì 'làm kinh tế giỏi'; Xử vụ đại gia nợ 1.600 tỷ: Bị cáo quỳ lạy trước tòa!... là những thông tin thời sự nổi bật ngày 29/7.

MƯA LŨ QUẢNG NINH: ĐÃ CÓ 23 NGƯỜI CHẾT VÀ MẤT TÍCH

{keywords}
Mưa lũ phá hỏng đường giao thông, gây ngập trên diện rộng ở Quảng Ninh

Sau 3 ngày mưa lũ ở Quảng Ninh (từ 26-28/7), thiệt hại về tài sản do mưa lũ gây ra là trên 1.000 tỷ đồng, 23 người thiệt mạng và mất tích.

BẮT NGƯỜI PHỤ NỮ TỪNG LÊN TRUYỀN HÌNH VÌ 'LÀM KINH TẾ GIỎI'

Ngày 28/7, Cơ quan công an huyện Đô Lương (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ba tháng đối với Ngô Thị Trang (43 tuổi, trú xã Giang Sơn Đông, huyện Đô Lương) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đọc tin tại đây

THỐNG KÊ ĐIỂM THÍ SINH THEO KHỐI THI A,A1,B,C,D

Sáng 29/7, Bộ GD-ĐT công bố thống kê lũy kế kết quả theo các tổ hợp môn thi của khối thi truyền thống là A, A1,B,C,D.

Xem đầy đủ tại đây

MƯA LŨ QUẢNG NINH: 16 MỎ THAN HƯ HẠI, NGẬP NẶNG

Trận mưa lớn nhất trong 40 năm qua ở Quảng Ninh đã gây ngập lụt nghiêm trọng và hư hại nặng nề ở 16 mỏ than. Tại các kho than, nước chảy xối xả đã cuốn trôi hàng tấn than ra ngoài. Ngành than phải dừng toàn bộ hoạt động sản xuất để tập trung cứu mỏ.

Đọc tiếp tại đây

VỤ ĐẠI GIA NỢ 1.600 TỶ: BỊ CÁO QUỲ LẠY TRƯỚC TÒA!

Ngày 29/7, sau hai ngày tham gia bào chữa cho 27 bị cáo liên quan đến vụ đại gia Phương Nam nợ 1.600 tỷ rồi bỏ trốn, các luật sư đều có chung quan điểm, đề nghị HĐXX thay đổi tội danh cho các thân chủ.

CA SỸ LỆ QUYÊN BỊ PHẠT 4 TRIỆU ĐỒNG VÌ CHO CON 'TÈ' VÀO TÚI NÔN

Chánh Thanh tra Cục Hàng không VN vừa ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính mỗi người 4 triệu đồng đối với 2 hành khách là Vũ Lệ Quyên và Lê Đức Huy (chồng ca sĩ Lệ Quyên) vì để cho con đi tiểu vào túi nôn trên máy bay.

CHỦ TỊCH THUÊ NGƯỜI THI HỘ TRONG KHI ĐI NGHỈ MÁT

{keywords}
Quyết định buộc thôi học

Viện ĐH Mở Hà Nội ngày 24/7 đã có quyết định kỷ luật sinh viên bằng hình thức buộc thôi học với sinh viên Đặng Bá Sướng.

Xem tin tại đây

VỢ CHẾT, CHỒNG NGUY KỊCH DƯỚI BÁNH XE CONTAINER

Sau va chạm, xe máy bị container kéo lê về phía trước nhiều mét. Đôi vợ chồng bị cuốn vào gầm, người vợ bị cán chết tại chỗ còn người chồng nguy kịch...

Xem tin tại đây

TPHCM: CHÁY TÒA NHÀ CAO TẦNG LÚC RẠNG SÁNG

Hai đội hình với 10 xe nước, lực lượng chữa cháy quận 1 và quận 11 đã dập tắt được đám cháy trên tầng 6 của tòa nhà cao tầng.

Xem tiếp tại đây

KẺ NHẪN TÂM DÙNG XĂNG ĐỐT CẢ VỢ LẪN CON

Sau ít phút cãi vã, Giang cầm lấy can xăng tưới lên người vợ và con nhỏ rồi châm lửa đốt. Hai mẹ con xấu số bị thiêu sống trong ngọn lửa cháy rừng rực.

LẠI THÊM 'CHÁU CỦA ÔNG CHÚ VIETTEL" NHẬN ÁN TÙ

Khiến nhiều người ‘sập bẫy’, hai cậu trai mới lớn phải trả giá bằng những ngày bóc lịch trong trại giam.

Đọc tin tại đây

NHỮNG NGUYÊN NHÂN KHIẾN GIÀN GIÁO TRONG FORMOSA ĐỔ SẬP

Theo báo cáo từ Đoàn điều tra tai nạn lao động tỉnh Hà Tĩnh gửi tới các Bộ, ngành có 4 nguyên nhân gồm tuột phanh, tuột kích, kết cấu thiết kế với độ an toàn thấp…là những nguyên nhân khiến giàn giáo trong Fomorsa sập.

Đọc đầy đủ tại đây

HAI CÔNG NHÂN RƠI TỪ TẦNG 12, MỘT NGƯỜI CHẾT

Đang thi công thang máy trong công trình nhà ở xã hội tại huyện Bình Chánh, TP.HCM, hai công nhân bị trượt chân té từ tầng 12 xuống dưới đất khiến 1 người chết, 1 người trọng thương.

Xem thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Rừng bị 'giết' bất thường, kiểm lâm... bất ngờ

Không phải mới diễn ra một, hai tháng, rừng đầu nguồn Sông Vố (thị trấn An Lão, huyện An Lão) bị tàn phá trong thời gian dài. Nhận được tin báo cánh rừng nguyên sinh này đang bị “băm vằm”, trung tuần tháng 7/2015, chúng tôi tiếp cận hiện trường.  

Đội mưa tiễn 8 người một nhà bị vùi lấp trong mưa lũ

Có lẽ, đây là lần đầu tiên Nhà tang lễ này tiến hành lễ an táng cùng lúc cho nhiều người như vậy.

Lê Tuấn Anh: Tài tử chưa từng chạm tay vào giải thưởng

Nhìn lại những dấu ấn đặc biệt của Lê Tuấn Anh -  người được các đạo diễn “đo ni đóng giày” ở các thể loại vai phản diện với tính cách đa tình, phong lưu của một chàng lãng tử. 

CLIP HOT

Thót tim xe khách chở 40 người 'chết' giữa dòng nước lũ

 Người xem không khỏi rụng rời khi chứng kiến chiếc xe khách chết máy, bất lực, nằm "chịu trận" giữa dòng nước lũ hung dữ, đục ngầu.

Hà Nội: Tàu hỏa húc bay ôtô, tài xế thoát chết thần kỳ

Lái xe cố tình băng qua khu vực giao cắt khi đoàn tàu Bắc – Nam đang đi tới và chiếc xe tải đã bị đâm, bay đi gần chục mét, lật ngửa.

Kỹ xảo 'độc nhất vô nhị' của công nhân sửa cầu Long Biên

 Một người liên tục tung những chiếc đinh tán nóng đỏ rực, một người bắt rất nhanh chỉ với chiếc phễu tự chế bằng nhôm.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hiện trường sạt lở vùi cả đại gia đình ở Hạ Long

Lê Lan