- Thống kê hồ sơ xét tuyển của 90 đại học; Xăng giảm giá mạnh từ 15h chiều 4/8; Chi tiết mới vụ sát hại 6 người ở Bình Phước; Phố đi bộ Sài Gòn náo loạn vì 2 cô gái; Đại gia Cà Mau mua dâm trẻ em sắp được tại ngoại?; Sơn La xây dựng tượng đài 1.400 tỷ: Xuất phát từ tình cảm...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 4/8.

XĂNG GIẢM GIÁ MẠNH TỪ 15H CHIỀU 4/8

Liên Bộ Công Thương - Tài chính vừa yêu cầu các doanh nghiệp phải giảm hơn 800 đồng/lít đối với các mặt hàng xăng và dầu diezen kể từ 15h chiều 4/8.

Đọc tin tại đây

THỐNG KÊ HỒ SƠ XÉT TUYỂN CỦA 90 ĐẠI HỌC

Hiện tại đã có 90 trường công bố dữ liệu hồ sơ xét tuyển của thí sinh. VietNamNet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và giới thiệu địa chỉ tra cứu dữ liệu của các trường đến thí sinh.

Xem tin tại đây

CHI TIẾT MỚI VỤ SÁT HẠI 6 NGƯỜI Ở BÌNH PHƯỚC

{keywords}

Bị can Nguyễn Hải Dương (trái) thừa nhận đã lừa bạn - đồng phạm Vũ Văn Tiến (phải) vào vòng xoáy tội ác

Thông tin được cơ quan công an cung cấp sau gần 1 tháng điều tra vụ sát hại 6 người ở Bình Phước

PHỐ ĐI BỘ SÀI GÒN NÁO LOẠN VÌ 2 CÔ GÁI

Vụ việc xảy ra trong đêm 3/8 tại phố đi bộ trên đường Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM và các lực lượng chức năng đã vãn hồi trật tự.

Xem tiếp tại đây

SƠN LA XÂY DỰNG TƯỢNG ĐÀI 1.400 TỶ: XUẤT PHÁT TỪ TÌNH CẢM

Lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) tỉnh Sơn La cho rằng, xây dựng tượng đài 1.400 tỷ nhằm đáp ứng nguyện vọng và tình cảm của đồng bào Tây Bắc với Bác Hồ.

Xem thêm tại đây

NHỮNG ĐIỀU CHẾT CƯỜI CHƯA TỪNG THẤY Ở 'HÔN NHÂN TRONG NGÕ HẸP'

Khán giả sẽ có nhiều cảm xúc khác khi xem hình ảnh vui nhộn của các diễn viên sau mỗi cảnh quay cùng những khoảnh khắc thân thiết giữa họ.

Xem chi tiết tại đây

CẢNH SINH HOẠT 'KHÓ TIN' CỦA 3 THẾ HỆ TRONG CĂN PHÒNG 16M2

Đã nhiều năm nay, gần 400 nhân khẩu của 41 hộ gia đình trong khu tập thể H36 “chờ sập” mòn mỏi sống trong cảnh tắm nhờ, dùng nhà vệ sinh công cộng, cơi nới hành lang thành bếp ăn.

Xem đầy đủ tại đây

ÔNG TRÙM TÀNG KEANGNAM ÔM NỖI NHỚ CON HẦU TÒA

{keywords}

Tàng Keangnam tại tòa sáng 4/8

Ngày 4/8, TAND tỉnh Bắc Ninh đưa Tráng A Tàng ( tức Tàng Keangnam) và đồng bọn ra xét xử. Phiên tòa xét xử lưu động tại Trại tạm giam của Công an tỉnh Bắc Ninh.

ĐẠI GIA CÀ MAU MUA DÂM TRẺ EM SẮP ĐƯỢC TẠI NGOẠI?

Sau gần 2 tháng bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi mua dâm trẻ em, chủ khách sạn lớn nhất TP.Cà Mau chuẩn bị được tại ngoại.

GIÁM ĐỊNH ADN THI THỂ NGHI LÀ HUNG THỦ GIẾT CHÁU 4 TUỔI

Công an Nghệ An đang khẩn trương xác minh danh tính thi thể người đàn ông được phát hiện chết trong thế treo cổ ở vùng rừng xã Thanh Đức (Thanh Chương). Nhiều khả năng đây chính là Võ Văn Mùi, nghi phạm đánh cháu 4 tuổi tử vong.

Xem đầy đủ tại đây

CỰU GĐ BỊ OAN ĐÒI CÔNG AN, TÒA ÁN BỒI THƯỜNG 64 TỶ

Sáng ngày 4/8, TAND TP.Thái Bình mở phiên xét xử lại vụ án oan đối với ông Lương Ngọc Phi – nạn nhân của vụ án oan có số tiền được bồi thường lớn nhất từ trước đến nay (hơn 21 tỷ đồng).

BỐN ÁN TỬ HÌNH TRONG VỤ THẢM SÁT CHẤN ĐỘNG MIỀN TÂY

Bốn người bị tuyên án cao nhất trong vụ thảm sát ở Sóc Trăng. Tuy nhiên, chỉ một người bị xử bắn, còn lại là vượt ngục và được giảm tội nên thoát chết.

Đọc thêm tại đây

40 CẢNH SÁT BAO VÂY NGHI CAN BẮN CHẾT 2 NGƯỜI Ở PHÚ QUỐC

Hàng chục cảnh sát vây bắt kẻ nổ 3 phát súng khiến 2 nạn nhân thiệt mạng ở Phú Quốc. Nghi can chống trả quyết liệt và định tự sát nhưng bất thành.

ĐỌC CHẬM

Xã nghèo nợ cả chục tỷ sau khi đạt 'nông thôn mới'

Sau khi đã đạt chuẩn NTM các xã này lại phải gánh một khoản nợ “khổng lồ” lên tới cả chục tỷ đồng.

Đổ xô đi câu hàng trăm tấn cá bị sổng trên sông Kinh Thầy

 Mưa lớn khiến nước sông Kinh Thầy (tỉnh Hải Dương) dâng cao, cuốn trôi 149 lồng cá (khoảng 600 tấn), người dân đổ xô đi câu cá sổng lồng.

Chị em ruột tài năng, xinh đẹp ít biết của Jennifer Phạm, Đan Lê

Nếu các MC Việt vốn nhận được sự yêu mến bởi ngoại hình ưa nhìn và duyên ăn nói thì những người anh, em ruột của họ cũng được ngợi khen khi sở hữu nhan sắc cùng tài năng không kém cạnh.

CLIP HOT

Xác định nguyên nhân gây lũ ống bất ngờ tại Điện Biên

 Đại diện huyện Tuần Giáo đã công bố nguyên nhân gây ra trận lũ ống bất ngờ tại khu vực khối Tân Tiến (thị trấn Tuần Giáo, Điện Biên).

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Lũ bùn vùi lấp nhà, dân 'sống nhờ' khắp nơi

Lê Lan