- Lương tối thiểu Việt Nam quá cao?; Bắt giám đốc là chồng một Á hậu chiếm đoạt 300 tỉ đồng; Chân dung Hoa hậu có gia thế hoành tráng nhất Việt Nam; Thông tin bất ngờ về tài xế taxi gây náo loạn phố HN; Đại gia Dũng "lò vôi” nộp phạt 99 tỷ trước, khiếu nại sau; Ngày 28/7, xử ‘mẹ mìn’ mua bán trẻ em ở chùa Bồ Đề...là những thông tin thời sự nổi bật.

LƯƠNG TỐI THIỂU VIỆT NAM QUÁ CAO?

Nếu chúng ta làm ít, ăn nhiều sẽ dẫn đến chúng ta không có tích luỹ. Nếu làm nhiều, ăn ít thì sẽ không đáp ứng yêu cầu tái sản xuất sức lao động. Hai yếu tố này phải cân bằng.

Đọc tiếp tại đây

BẮT GIÁM ĐỐC LÀ CHỒNG MỘT Á HẬU CHIẾM ĐOẠT 300 TỈ ĐỒNG

{keywords}
Đối tượng Lê Trung Kiên - Ảnh: CAND

Công an vừa bắt được Lê Trung Kiên, chồng một Á hậu trong cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam, sau 6 năm truy nã đặc biệt vì đã chiếm đoạt 300 tỉ đồng rồi bỏ trốn.

Đọc tin tại đây

THÔNG TIN BẤT NGỜ VỀ TÀI XẾ TAXI GÂY NÁO LOẠN PHỐ HN

Liên quan đến vụ tài xế taxi Mai Linh trốn CSGT gây náo loạn phố Hà Nội, chiều 26/8, Chủ tịch tập đoàn Mai Linh Hồ Huy cho biết: Qua tìm hiểu lý lịch của lái xe nguyễn Văn Dũng, tập đoàn mới phát hiện Dũng đang chuẩn bị ra tòa vì hành vi đánh bạc và đã từng nhảy cầu Long Biên.

ĐẠI GIA DŨNG 'LÒ VÔI' NỘP PHẠT 99 TỶ TRƯỚC, KHIẾU NẠI SAU

Liên quan đến vụ UBND tỉnh Bình Dương vừa công bố kết luận thanh tra toàn diện đối với công ty Đại Nam, mới đây ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng “lò vôi”) xác nhận, đã ủy quyền cho nhân viên trong công ty tiến hành các thủ tục khiếu nại kết luận thanh tra nói trên.

NGẪM SỰ TÍCH RẰM THÁNG 7 QUA MÂM CƠM CÚNG CỦA CÁC BÀ NỘI TRỢ

Rằm tháng 7 là lễ lớn trong năm của người Việt, các gia đình đều sắm cỗ đầy đặn, bày biện theo lễ nghi để tỏ lòng thành tâm.

Xem thêm tại đây

VỤ THÉP ĐƯỜNG SẮT TRÊN CAO RƠI TRÚNG ÔTÔ: CẢNH CÁO TỔNG THẦU TQ

Liên quan đến sự cố thanh sắt rơi tại công trường thi công Dự án đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông hôm 25/8, ông Lê Kim Thành – TGĐ Ban QLDA đường sắt vừa cảnh cáo Tư vấn giám sát, Tổng thầu - Công ty Hữu hạn Tập đoàn Cục 6 đường sắt Trung Quốc, nhà thầu phụ thi công nhà ga Hà Đông.

CHÂN DUNG HOA HẬU CÓ GIA THẾ HOÀNH TRÁNG NHẤT VIỆT NAM

{keywords}
Hoa hậu Ngô Phương Lan

Không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trội, Hoa hậu Ngô Phương Lan còn khiến nhiều người ghen tị bởi gia thế hoành tráng, giàu có của mình

Xem thêm tại đây

ĐƯỜNG DÂY BÁN LOGO "XE VUA" HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến - Cục trưởng Cục cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) cho biết, các băng nhóm này bảo kê cả ngàn đầu xe; mỗi tháng chúng thu lợi bất chính 2,5 – 3 tỷ đồng.

Đọc tiếp tại đây

NGÀY 27/8, XỬ "MẸ MÌN" MUA BÁN TRẺ EM Ở CHÙA BỒ ĐỀ

TAND quận Long Biên, Hà Nội cho biết, sẽ đưa vụ án Mua bán trẻ ở chùa Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội ra xét xử cấp sơ thẩm vào ngày 28/8.

Xem tin tại đây

HƠN 5 TẤN NGÀ VOI, VẢY TÊ TÊ BỊ BẮT GIỮ TẠI CẢNG TIÊN SA

Sau hai ngày kiểm tra lực lượng chức năng đã xác định được lô hàng nhập lậu gồm ngà voi và vảy tê tê tại cảng Tiên Sa, TP Đà Nẵng có trọng lượng lên đến hơn 5 tấn.

Đọc tin tại đây

KHỞI TỐ TÀI XẾ XE AUDI Q7 GÂY TAI NẠN CHẾT NGƯỜI TRÊN CAO TỐC

Đại tá Hà Minh Tân - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ - cho biết, đã giao Công an TX Phú Thọ tiến hành khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với lái xe Audi Q7, người gây ra tai nạn liên hoàn khiến 2 người thương vong.

Xem tiếp tại đây

XỬ VỤ "NGHE CUỘC ĐIỆN THOẠI MẤT 200 TRIỆU"

Với thủ đoạn gọi điện tự xưng là cảnh sát đang điều tra các đường dây ma túy, rửa tiền, nhóm tội phạm yêu cầu người dân chuyển tiền vào tài khoản rồi rút ra chiếm đoạt một cách dễ dàng.

Đọc đầy đủ tại đây

ÁN MẠNG TẠI LÀO CAI, 2 NGƯỜI BỊ GIẾT TRONG ĐÊM

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Bát Xát điều tra làm rõ.

Đọc tin tại đây

XE BIỂN SỐ TỨ QUÝ VƯỢT ĐÈN ĐỎ, 2 THANH NIÊN NHẬP VIỆN

Hai thanh niên chở nhau trên xe máy Su “xì po” biển số tứ quý, được cho là đi với tốc độ nhanh rồi vượt đèn đỏ, tông thẳng vào ôtô tải.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Vỡ òa ngày bé trai bị đâm xuyên sọ xuất viện

 Sau 18 ngày vật lộn với tử thần, bé sơ sinh bị đâm xuyên sọ đã hồi phục thần kỳ, có thể xuất viện trong niềm vui vỡ òa của người thân và các y bác sĩ…

Thiếu phụ kể lúc chồng bị gần 20 tên giang hồ truy sát

 Thấy nhóm côn đồ tiến về hướng nhà mình, chị Thưa gọi điện báo công an nhưng không được. Ít phút sau, giang hồ rút đi thì chồng của thiếu phụ nằm gục trên vũng máu.

Vụ bé gái bị đốt: Người mẹ từng nhiều lần hành hạ con

Khi thấy con gái 12 tuổi đi bán vé số về báo thiếu tiền đại lý và còn một số tờ vé số chưa bán được, người mẹ đã nổi giận mua xăng về tưới lên người con gái rồi nhẫn tâm bật diêm phóng hỏa.

CLIP HOT

Đi tìm nguồn cơn tội ác

Những trọng án liên tiếp xảy ra thời gian qua thật đau lòng và buộc chúng ta phải suy nghĩ. "Góc nhìn thẳng" mời Đại tá, Tiến sĩ Đỗ Cảnh Thìn để trao đổi.

Dân bơ phờ vì tiến độ đường sắt đô thị lờ đờ

Trong khi những người dân sống 2 bên đường của dự án Metro Hà Nội nơm nớp lo sợ, những người qua đường hàng ngày cũng luôn trong tâm trạng thấp thỏm vì sự nguy hiểm thì bên trong công trình lại khá yên ắng. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Không khí hào hùng tại lễ sơ duyệt Mít tinh 2/9

Lê Lan