- Sau cú va chạm mạnh với xe tải trên đường đê Hàm Tử, thuộc xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu (Hưng Yên), chiếc taxi bị vò nát khiến một phụ nữ tử vong, 4 người bị thương, trong đó có hai cháu bé.

Theo một số nhân chứng cho hay, vào khoảng 16h ngày 4/10, chiếc xe taxi mang BKS 30T- 7377 của hãng Hoàn Kiếm, đang đi trên đê tại khu vực xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên thì bất ngờ va chạm với chiếc xe ô tô tải mang BKS 89C - 06284 đi chiều ngược lại.

{keywords}
Ảnh: otofun

Vụ tai nạn khiến cả hai chiếc xe ô tô văng xuống triền đê, ngay sau đó là tiếng la hét cùng một số đồ đạc và mảnh vỡ bắn tứ tung. Nhiều người nhanh chóng chạy đến đưa các nạn nhân ra ngoài và gọi xe cấp cứu.

Đại diện hãng taxi Hoàn Kiếm cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc trên xe taxi ngoài tài xế có 4 hành khách. Trong đó, một cụ bà ngồi phía bên ghế phụ đã tử vong, một người phụ nữ cùng hai trẻ em chỉ bị thương và đã qua cơn nguy kịch.

{keywords}
Ảnh: otofun

Riêng tài xế 38 tuổi hiện đang được cấp cứu trong tình trạng rất nguy kịch tại Bệnh viện Việt Đức nên cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai.

Lãnh đạo Ban ATGT tỉnh Hưng Yên cho biết, vụ việc xảy ra đã khiến bà Nguyễn Thu Lan (60 tuổi, ở Đức Hợp, Kim Động) tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngoài ra tài xế Bùi Văn Nam (ở Đức Hợp, Kim Động) và con dâu của nạn nhân tử vong cùng hai cháu nhỏ bị thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Phố Nối (Hưng Yên).

{keywords}
Ảnh: otofun

Cũng theo vị này, tài xế xe tải đã rời khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nhị Tiến