- Lũ quét bất ngờ lúc rạng sáng, tóm 3 thanh niên đua ô tô quanh Hồ Gươm, 3 thiếu nữ đi cướp giật ở Hà Nội, xôn xao clip gợi dục mừng sinh nhật, cháy rừng liên hoàn, tai nạn trên đèo Pha Đin... là những thông tin nóng trong ngày cuối tuần 23/7.

ĐUA Ô TÔ QUANH HỒ GƯƠM

Tổ tuần tra kiểm soát thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an Hà Nội đã tóm được ba thanh niên tham gia đua ô tô trái phép.

Ba thanh niên được nhắc đến ở trên là: Nguyễn Anh Tuấn (SN 1990), Ngô Xuân Hiền (SN 1991) và Bùi Mạnh Tuyến, cả ba đều ở Mai Lâm, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Cơ quan công an đã thu giữ của ba thanh niên 1 bình xịt hơi cay, 1 tuýp sắt và tạm giữ chiếc xe ô tô biển kiểm soát 29A-179.84.

 

LŨ QUÉT BẤT NGỜ

Vào lúc 5 giờ sáng nay 23/7, lũ quét đột ngột xuất hiện ở Suối Đôi, phường Nam Cường, TP Lào Cai (tỉnh Lào Cai, cuốn trôi hai ngôi nhà cùng toàn bộ tài sản bên trong.

May mắn, những người sinh sống trong hai ngôi nhà này kịp chạy thoát lên đồi cao.

 

3 THIẾU NỮ ĐI CƯỚP GIẬT

Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết vừa bắt giữ 3 “teen” nữ dùng bình xịt hơi cay cướp giật tài sản trên đường Xã Đàn.  

Ba “teen” nữ kể trên là Nguyễn An Thư (SN 1995, trú tại 273 phố Kim Ngưu), Nguyễn Hải Yến (SN 1996, trú tại phường Ngô Thị Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) và Phạm Lan Anh (SN 1995, ở ngõ Giếng Mứt, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

 

TEEN VIỆT ĐƯỢC TỔNG THỐNG MỸ TẶNG BẰNG KHEN

Được 8 trường đại học top của Mỹ trao tặng học bổng mời nhập học (Saint Johnis University, Universy of Porland, Portland State Universty, Seton Hall University, Universty of Mount Union, Saint Johnis University, Iona College, Arizona State University). Không những thế, với thành tích học tập xuất sắc đặc biệt, cậu học trò sinh năm 1992 này đã được đích thân tổng thống Obama ký tặng bằng khen.

Đó chính là Nguyễn Văn Thành Mỹ, chàng trai đất Hà Thành đang theo học chương trình IB (Chương trình THPT Quốc tế) của trường Ef International Academy – tại thành phố New York, Mỹ.

Thành Mỹ là một trong số 3 gương mặt học viên xuất sắc nhất của trường được nhận bằng khen do chính Tổng thống Obama ký tặng. 

 

XE KHÁCH TÔNG XE TẢI

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên QL 1A, thuộc địa phận xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi, khiến nhiều người bị thương nặng, trong đó có nhiều trẻ em.

Theo thông tin trên báo Dân trí, vào thời điểm trên, xe tải BKS 43K-4866 kéo theo xe tải BKS 43K-9365 bị hỏng phía sau, lưu thông trên QL 1A theo hướng từ Nam ra Bắc. Khi đến địa phận thôn Thế Long, xã Tịnh Phong, huyện Sơn Tịnh, xe tải BKS 43K-4866 bất ngờ bị xe khách loại 16 chỗ ngồi BKS 43S- 8072 chạy cùng chiều tông từ phía sau.

Trong số 20 người phải nhập viện, có nhiều trẻ em bị thương ở vùng đầu, mặt và bụng.

Một vụ tai nạn thương tâm khác xảy ra tại Điện Biên: Tại km 398+400 đèo Pha Đin, chiếc xe khách giường nằm mang biển số 89L-1415 của Công ty vận tải hành khách Hưng Yên bị đổ, rơi xuống khe cạn tà ly dương tại km 389 + 400 đèo Pha Đin quốc lộ 6. Vụ tai nạn làm 3 người bị chết và 7 người bị thương.

Trong số 7 người bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên có 1 người bị gãy xương đùi, 1 người gãy xương sườn, 1 người vỡ xương bánh chè và 1 người gãy xương cẳng tay. Thông tin được VOV News đưa.

CHÁY RỪNG LIÊN HOÀN

Có thêm 2 vụ cháy rừng xảy ra liên tiếp trong hai ngày 21 và 22/7,  tại các xã Hòa Định Tây và Hòa Quang Nam (huyện Phú Hòa, Phú Yên). Tổng diện tích thiệt hại lên đến hàng trăm ha rừng trồng và rừng cao su.

Hơn 150 cán bộ, chiến sỹ lực lượng Kiểm lâm tỉnh, huyện cùng huyện đội Phú Hòa và địa phương tham gia dập lửa.

Đám cháy cơ bản được khống chế, hiện chưa thể thống kê diện tích thiệt hại.

 

PHÁ SÒNG BẠC LỚN

Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) cho biết, sau nhiều ngày liên tục theo dõi, bám sát địa bàn, lực lượng công an đã triệt phá sòng bạc trong khu biệt thự vườn (trên ngọn đồi ở thôn Sơn Phước, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang) và tạm giam nhiều con bạc.

Đồng thời, qua kiểm tra, cơ quan chức năng thu giữ tang vật gần 200 triệu đồng, 20 ĐTDĐ, 17 xe máy và hàng chục bộ bài 52 lá. 

 

GỢI DỤC MỪNG SINH NHẬT

Video có độ dài hơn 5 phút quay lại cảnh “thác loạn” của các cặp đôi nam nữ trong buổi mừng sinh nhật lần thứ 17 của tập đoàn Tinh Vân. Dù đoạn clip này mới chỉ được up lên youtube khoảng 2 ngày nay nhưng đã thu hút hàng nghìn lượt xem với hàng trăm ý kiến bình luận trái chiều.

 

 

Trong clip, các đôi nam nữ khiêu vũ… rồi lột đồ đầy khêu gợi ngay trên sân khấu, khoe cơ thể đến khi chỉ còn mỗi bộ bikini nhỏ xíu trên người. Thậm chí đến cuối clip các cô gái còn lột luôn áo của các chàng trai quẳng xuống sàn để nhảy tiếp những vũ điệu đầy khiêu khích. 

XÁC CHẾT BÊN VỆ ĐƯỜNG

Một số người dân đi tập thể dục buổi sáng nơi giáp ranh 2 huyện Nghi Lộc và thị xã Cửa Lò, (Nghệ An) phát hiện một xác nam thanh niên bị chém chết bằng nhiều nhát dao.

Tại hiện trường, nạn nhân bị chém nhiều nhát toàn thân, nhất là phần đầu có 1 vết chém chẻ đôi từ sống mũi trở xuống dài khoảng 20cm. Bên cạnh nạn nhân là một chiếc xe Cup 82.

Danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Văn Sỹ (SN 1986, quê quán ở xã Liêm Tuyền, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam) hiện làm đầu bếp cho một nhà hàng tại Cửa Lò.

NỔ SÚNG

Tổ công tác thuộc Công an phường Định Công (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên địa bàn phường thì phát hiện 2 đối tượng đang trộm cắp các tấm sắt hoa.

Khi tổ tuần tra tiếp cận, một đối tượng bỏ chạy. Tuy nhiên, vừa chạy gã này vừa rút súng trong người bắn một phát về phía tổ công tác nhưng không trúng ai. Đối tượng tên là Nguyễn Trần Hiệp (SN 1972, ở tổ 17A Định Công, quận Hoàng Mai).

 

ĐẾN NHÀ CHƠI, HIẾP EM BẠN

Tên Phạm Thắng (21 tuổi, ngụ thôn Đồng Vinh, xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) chạy xe máy đến nhà của Huy rủ bạn đi nhậu. Y gõ cửa thì em K. (17 tuổi, em ruột của Huy) ra mở cửa. Biết cả nhà đi vắng chỉ còn một mình em K. ở nhà, y đã nảy sinh trò đồi bại.

Phạm Thắng đến gần em K. dùng tay bịt miệng K. và đẩy ra phía sau vườn rồi hiếp dâm em. Trong lúc làm trò đồi bại, gia đình của em K. về nhà phát hiện. Thông tin được đăng trên Bee.

ĐỌC CHẬM

Chân dung vị CSGT 'hot' của cộng đồng mạng
Thượng tá Lê Đức Đoàn (công tác tại chốt phía Nam cầu Chương Dương, thuộc Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Hà Nội) là tấm gương CSGT mẫu mực, quả cảm, và cũng là “nhân vật hot” của cộng đồng mạng thời gian gần đây.

KỲ QUẶC

Tung clip sex lên mạng để trả thù?
Mấy ngày gần đây, cư dân mạng đang truyền tay nhau về đoạn clip sex của một nữ sinh được cho là sinh viên trường Đại Học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội?
 

ẢNH ĐỘC

Xem thêm:
Cảnh khó tin ở 'thung lũng nàng tiên nâu'
 Kỳ lạ loài tre mọc ngược ở Nghệ An
 Nợ như chúa Chổm vì 'dại gái'

CLIP HOT
Clip kì bí dàn nhạc dưới gầm cầu
Dàn nhạc này được thiết kế dưới gầm cây cầu mà điều lạ là những âm thanh kì bí sẽ nổi lên chỉ khi bạn bước qua hoặc có gió lùa qua.
 
Vĩnh Lâm (tổng hợp)
NÓNG NGÀY TRƯỚC

Nóng trong ngày: Nhậu xong châm lửa tự thiêu
Tàu hàng trật bánh gây tê liệt đường sắt hơn 10 tiếng đồng hồ, 2 thiếu nữ cướp xe ôm giữa ban ngày, đi nhậu về châm lửa tự thiêu, 2 chị em ăn nhầm lá ngón tử vong, cụ ông 74 tuổi vào tù vì làm 'yêu râu xanh'...