Khi hai tên yêu râu xanh có ý định khống chế để làm nhục, Q. đã lao xuống sông để tự vẫn.

TIN BÀI KHÁC

Liên quan đến vụ việc một thiếu nữ bị bắt cóc và nhảy xuống sông tự vẫn, ngày 26/2, Công an tỉnh Hậu Giang đã tiến hành bắt giữ khẩn cấp 2 đối tượng Thái Hoàng Trọng và Thái Minh Lực (ngụ huyện Phụng Hiệp).

Qua khai thác, cơ quan điều tra xác nhận ngoài vụ bắt cóc, khống chế chị Q., 2 đối tượng này cũng chính là thủ phạm gây ra một hiếp dâm tập thể khác xảy ra trên địa bàn.

Theo khai nhận, vào khoảng 22h ngày 21/2, khi thấy chị L.T.Q (18 tuổi, ngụ tại thị xã Ngã Bảy, huyện Phụng Hiệp) tâm sự với người yêu là Cao Văn Bền (ngụ xã Hiệp Hưng, huyện Phụng Hiệp) trên cầu vượt, 2 đối tượng trên liền nảy sinh ý định đồi bại.
Người dân địa phương xôn xao về cái chết của chị L.T.Q  (Ảnh: VTC News)
Để thực hiện ý định, Trọng và Lực lao vào đánh gục anh Bền rồi khống chế, bắt cóc chị H. lên xe chở đến quãng vắng. Tại đây, khi 2 đối tượng đình giở trò sàm sỡ thì bị chị H. chống cự và dọa nếu bị làm nhục sẽ nhảy xuống sông. Cả hai vẫn hung hăng lại gần, chị H. bức bách gieo mình xuống sông tự vẫn. Đến sáng 22/2, người dân thị xã Ngã Bảy vớt được xác chị H.

Trước đó vào ngày 12/2, hai tên yêu râu xanh này cũng gây ra một vụ hiếp dâm tập thể khác đối với chị L.T.M.H khi chị này đang tâm sự với bạn trai trên cầu. Sau khi đấm đá khiến bạn trai chị M.H bỏ chạy, Trọng và Lực ép chị H. lên xe chở đến địa bàn tỉnh Sóc Trăng để thay nhau hãm hiếp.Trọng còn định giết cô gái nhưng Lực ngăn cản nên nạn nhân sau đó được đưa tới quãng vắng và được thả ra.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

M.Đức (tổng hợp)