- Để tổ chức đám cưới cho con, một đại gia ở đất Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã mạnh dạn chi hàng chục tỷ đồng, chuẩn bị gần 1 năm. Đám cưới diễn ra rình rang với sự tham gia của dàn siêu xe và hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của Showbiz Việt Nam.

Hai ngày qua, cả phố núi Hương Sơn đã bị rúng động bởi hàng loạt xe khủng giá hàng trăm nghìn đô tấp nập đổ về thị trấn để tham gia rước dâu thiếu gia Nguyễn Huy Hoàng, con nữ thương gia Nguyễn Thị Liễu (Liễu Mạnh).

Hàng nghìn người dân đã đổ về để tận mắt chứng kiến sự kiện này và xem các ngôi sao ca nhạc hàng đầu trong nước, hải ngoại biểu diễn.

Thiếu gia Huy Hoàng và cô dâu 9x Thu Loan, chủ nhân của bữa tiệc cưới siêu khủng
Cô dâu của đám cưới có một không hai từ trước tới nay tại Hà Tĩnh là Lê Thu Loan, SN 1992, con một đại gia ở Hà Nội vốn là đối tác buôn bán làm ăn của mẹ chú rể. Cả cô dâu và chú rể đã và đang du học tại Singapore. 

Đám cưới được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài ngàn người. Gia chủ phải tìm mua thêm đất tại Trung tâm để có mặt bằng đủ rộng làm nơi tổ chức.

Trong số khách mời đã có khoảng 2.000 khách là người dân sống trên địa bàn thị trấn Tây Sơn và xã Sơn Tây. Một người hàng xóm của nữ thương gia cho biết: không kể thân sơ, cứ là hộ dân có tên trong danh sách của thị trấn Tây Sơn và xã Sơn Tây đều là khách mời của đám cưới. Đám cưới này được coi là bữa tiệc chiêu đãi độc nhất vô nhị của gia chủ dành cho quan khách.

Tham gia rước dâu là đoàn siêu xe khủng với sự tham gia của đầy đủ các chủng loại, siêu xe Ferrari, Rolls Royce Phantom, Benley, Audi A5 Sportback, Lexus, Mercedes GLK, Mercedes C250 CGI, Porsche Cayenne, BMW...




Chiếc siêu xe Ferrari giá hơn 10 tỷ đồng được dùng làm xe rước dâu.
Và rồi, trong buổi chiều tối qua (29/2) người dân phố núi Hương Sơn đã được mãn nhãn bởi một đám cưới vô cùng hoành tráng. 

Quốc lộ 8A nhiều đoạn bị tắc nghẽn do giàn xe tham gia hộ tống cô dâu chú rể quá đông.

Thông tin hôn lễ có sự tham gia của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng, cùng các ca sỹ hải ngoại tên tuổi đình đám như Phi Nhung, Mạnh Quỳnh, Quang lê, MC Lê Anh…

Theo một thông tin chưa chính thức từ gia đình chú rể, nữ đại gia Liễu Mạnh và thông gia đã mạnh tay chi gần 25 tỷ đồng để tổ chức đám cưới, trong đó riêng chi phí rượu ngoại đã lên tới hơn 2 tỷ,  phí lót tay cho giới ca sỹ, âm nhạc hơn 60.000 USD...





Tham gia đoàn xe rước dâu có thêm hàng chục chiếc xe hạng sang, như Rolls Royce Phantom, diễu “hành” qua đường mòn Hồ Chí Minh, qua thị trấn Phố Châu rồi về nhà chú rể. (Ảnh: Việt Hùng)
Người dân đến xem chật cứng hội trường.
Những tin đồn về siêu đám cưới này đã được lan truyền nhiều ngày qua, thu hút sự chú ý của hàng nghìn người dân.
Sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao trong làng Showbiz, trong ảnh là MC Lê Anh và Đàm Vĩnh Hưng.



Ca sỹ hải ngoại Quang Lê (ảnh trên) và cặp đôi ca nhạc hải ngoại Phi Nhung - Mạnh Quỳnh 
Hai vợ chồng trẻ hạnh phúc  trong buổi lễ đám cưới rình rang do cha mẹ tổ chức.

Duy Quang