- Sáng nay (15/8), ngọn lửa đã bùng phát tại một ngôi nhà trong khu đô thị cổ Hội An khiến 3 người bị thương nặng…

Theo người dân chứng kiến cho biết, vào khoảng 4h30' sáng tại nhà số 94, đường Trần Phú, thuộc địa bàn tổ 26, P.Minh An, TP.Hội An, Quảng Nam xảy ra cháy lớn.

Ngọn lửa bùng phát tại ngôi nhà của ông Trần Niên Dũng (56 tuổi) sinh sống cùng vợ là bà Huỳnh Thị Ca (55 tuổi) và một cô con gái.
Hiện trường vụ cháy

Khi người dân trong khu vực phát hiện đám cháy bùng phát đã tri hô, nhưng gia đình ông Dũng đều ngủ say, đến khi ngọn lửa bùng to thì cả nhà mới thức giấc. Đáng tiếc lúc đó lửa đã bao phủ lối ra nên cả nhà ông Dũng không thể thoát ra ngoài.

Lập tức, ông Dũng cùng vợ con lên tầng 2 nhảy xuống mái ngói ngôi nhà 96 Trần Phú bên cạnh trong tình trạng cả 3 bị bỏng nặng. Người dân trong khu vực đã kịp thời đưa họ đến bệnh viện Hội An cấp cứu sau đó chuyển ra Đà Nẵng.
Tài sản trong nhà bị thiêu rụi

Nhận được tin báo cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy công an Quảng Nam và TP.Hội An huy động 4 xe cứu hỏa cùng 30 cán bộ, chiến sĩ khống chế vụ cháy trong vòng nửa giờ đồng hồ, ngăn đám cháy lan sang các ngôi nhà cổ xung quanh.

Đến 8 giờ sáng cùng ngày ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn. Toàn bộ tài sản trong nhà đã bị thiêu trụi. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Vũ Trung