Cựu hoa hậu Hàn Quốc Han Jung Soo đang bị nghi ngờ là nhân vật chính trong clip.

Đoạn băng dài 2 phút 52 giây đang trở thành đề tài nóng hổi trên các trang báo của cả Hàn Quốc và Trung Quốc, với tiêu đề: “Clip sex của một nữ diễn viên nổi tiếng”. Clip do một người đàn ông tự xưng là bạn thân của bạn trai cũ của ngôi sao A. Anh ta còn cho biết thêm, ngôi sao A có tính cách thực sự khó chịu và giả tạo. Khác với những hình ảnh lung linh và tốt đẹp truyền hình, cô ta rất ích kỷ và dung tục.
Hình ảnh nhạy cảm được cắt ra từ clip "nóng bỏng"
Tình hình càng nóng hơn khi đích thân bạn trai cũ của ngôi sao A ra mặt thừa nhận sự việc. Anh ta còn cung cấp thêm cho giới báo chí những hình ảnh hai người hẹn hò, tuy nhiên, gương mặt hai nhân vật chính đã được làm mờ đi.

Trong số các bức ảnh gây sốc, có cả những hình ảnh ngôi sao A tạo dáng khỏa thân và cả ảnh khi hai người quan hệ. Người bạn trai này cho biết, anh ta đã phải chi trả một khoản tiền khổng lồ vào các thú vui của người yêu cũ như chiếc Hermes nạm kim cương và rất nhiều quần áo hàng hiệu khác. Tuy nhiên, cả người yêu và gia đình cô ta đối xử vẫn đối xử với anh không ra gì.
Hộ chiếu của ngôi sao A cũng bị tung lên mạng
Mặc dù không chỉ đích danh ngôi sao A, tuy nhiên, qua các hình ảnh trong clip, cư dân mạng  “đoán già đoán non” rằng rất có thể đó là Han Sung Joo - cựu Hoa hậu Hàn Quốc đăng quang năm 1995. Han Sung Joo tốt nghiệp trường đại học danh tiếng Seoul, và là một trong những hoa hậu gặt hái được nhiều thành công. Hiện giờ cô là MC đang được yêu thích của Hàn Quốc. Gia đình của hoa hậu này cũng rất tiềm lực, cha cô là ủy viên Quốc hội và mẹ là Chủ tịch học viện Sehwa Pusan.

Phía đại diện của Hoa hậu Han Sung Joo cho biết: “Chúng tôi chưa thể xác định được người trong đoạn băng có đúng là cô ấy không. Tính chân thực của đoạn video chưa được xác nhận, khi nào xác minh được, chúng tôi sẽ có những hành động cụ thể".

Nếu scandal này là sự thực thì đây chắc chắn sẽ là một đòn mạnh giáng xuống sự nghiệp và cả gia đình của cả cô hoa hậu xinh đẹp gợi cảm này.
Hoa hậu Han Sung Joo luôn xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm
Hỉnh ảnh cô đăng quang năm 1995

Hoa hậu Hàn Quốc 2008 Kim Hee Kyung
Trước Han Sung Joo, Hoa hậu Hàn Quốc 2008 Kim Hee Kyung cũng phải đối mặt với sự chỉ trích nặng nề của dư luận vì những bức ảnh “mát mẻ” cô chụp khi mới bắt đầu sự nghiệp.
Và hình ảnh bị chỉ trích
Theo Dân tin