Ngọc Trinh, Phương Trinh, Ngọc Quyên, Hoàng Lê Vi là những kiều nữ dính sự cố ảnh nóng "lùm xùm" nhất trong năm 2011.

Ngọc Trinh

Từ tháng 4/2011, Ngọc Trinh nổi lên sau scandal lộ ảnh "thác loạn" với trang phục nóng bỏng và những tư thế "pose" hình phản cảm. Bồi thêm cho tai tiếng của mình, một tháng sau "Nữ hoàng đồ lót" khiến dư luận ngỡ ngàng khi thật thà phát biểu “Yêu tôi tốn kém lắm!” trên  một bài phỏng vấn khiến dư luận “ném đá” tơi bời.

Sau phát ngôn gây sốc, Ngọc Trinh đi thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 vào trung tuần tháng 8. Sự việc một lần nữa khơi lên tranh luận căng thẳng trên các diễn đàn mạng. Công chúng bất bình vì một cô gái ăn nói bạt mạng, kém hiểu biết lại đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp. Bỏ ngoài tai ồn ào dư luận, Ngọc Trinh đăng quang "Hoa hậu ao làng" chẳng mấy khó khăn.

Tháng 9/2011, Ngọc Trinh thành nhân vật trung tâm của "nghi án" ảnh khỏa thân. Hàng trăm bức ảnh không một mảnh vải che thân của cô gái giống Ngọc Trinh đến ngỡ ngàng bị phát tán chóng mặt. Sự việc "nổi tiếng" đến mức một số website nước ngoài còn giật tít "Ảnh nude Hoa hậu Việt Nam" động chạm tự ái hàng triệu người phụ nữ Việt.
Ngọc Trinh từ "nữ hoàng đồ lót" chỉ sau một đêm đã trở thành Hoa hậu Việt Nam toàn cầu đã khiến báo chí tốn rất nhiều giấy mực.
1 trong những bức ảnh sex được cho là của Ngọc Trinh
Phía Ngọc Trinh một mực "chống cự" dư luận bằng việc liên tục phủ nhận tấm hình bị bàn tán trên mạng là... đồ giả. Kể cả khi người ta so sánh ảnh cũ của Ngọc Trinh và phát hiện ra những nét tương đồng trên gương mặt thì "nhân vật chính" vẫn cứ khăng khăng là không phải.

Không phục, cư dân mạng quyết tâm tìm tiếp "bằng chứng". Và cuối cùng, một series ảnh "rất liên quan" tới bức hình từng bị nghi là ảnh ghép đã xuất hiện. Cho đến lúc này, phần đông đều cho rằng phía Ngọc Trinh càng nói thì chỉ càng vô ích. Tuy vậy, kể cả khi scandal lắng xuống, phía Ngọc Trinh vẫn chẳng nhận có bất cứ lời thừa nhận nào. Âu cũng là điều dĩ nhiên, không người nổi tiếng nào muốn hình ảnh bị xấu đi trong mắt công chúng, nhất là cô ấy đang "ôm" danh hiệu Hoa hậu "to đùng" bên cạnh.

Từ ảnh nude đến clip khoe hàng của Ngọc Trinh
Trước khi là hoa hậu, Ngọc Trinh làm gì để có rất nhiều tiền?
 
Lộ thêm hàng trăm ảnh nude của hoa hậu Ngọc Trinh?
Cộng đồng mạng đang xôn xao vì phát lộ thêm hàng trăm tấm ảnh nude được cho là của hoa hậu Ngọc Trinh.
 
Ngọc Trinh tiếp tục cởi áo bên siêu xe
Mặc cho những lùm xùm về vụ ảnh nude, Ngọc Trinh tiếp tục cởi áo tạo dáng bên siêu xe.
 
Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh lộ ảnh 'nóng'?
Bức ảnh nhạy cảm của một cô gái có gương mặt giống hệt Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng, trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.
Ngọc Trinh: Yêu tôi tốn kém lắm!
Nghèo chắc không yêu đâu. Nói đùa vậy nhưng đúng là tôi thích những người đàn ông chững chạc, bản lĩnh và thành đạt. Họ hiểu tâm lí và biết chiều. Ngay như những người đàn ông trẻ giầu có tôi cũng không thích vì họ không có chiều sâu.
 

Angela Phương Trinh

Mặc dù bị chỉ trích như một nữ diễn viên tuổi teen diễn vai người lớn "gượng gạo" ngoài đời thực, Angela Phương Trinh vẫn liên tiếp xuất hiện trên các tít báo giật gân. Từ ăn mặc phản cảm, phát ngôn thiếu muối và cả những hình ảnh cặp kè ngoài phố...
Hình ảnh "bốc lửa" của Phương Trinh.
Một bức ảnh khỏa thân bị cho là của Angela Phương Trinh.
Có lẽ, cũng chính vì sức nóng "khó kiểm soát" của cô nàng 17 tuổi nên đâm ra những kẻ "rỗi hơi" đã lợi dụng tên tuổi của Angela để "câu khách" trên các forum. Một bức ảnh khỏa thân bị cho là của Angela Phương Trinh đã trở thành "tiêu điểm nóng" của rất nhiều trang báo mạng. Tuy nhiên, sự việc của Angela bị "chìm" xuống nhanh chóng vì ngay cả những người bình thường, không am hiểu quá nhiều về ảnh cũng có thể nhận ra tấm hình đó là hình ghép 100%.

Phản hồi lại scandal, Phương Trinh cho biết rằng, cô rất buồn nhưng cũng đành chấp nhận "cái giá của sự nổi tiếng". Phương Trinh cũng tiết lộ rằng bạn trai và nhất là người bố đáng kính của mình luôn tin tưởng và lúc nào cũng động viên.

Diện áo ren, Phương Trinh lại khoe cơ thể
Bà mẹ nhí Angela Phương Trinh lại gây sốc khi diện áo lưới, khoe gần hết “vòng 1” trong một sự kiện mới đây.
 
Phương Trinh trần tình nghi án ảnh nude
"Ảnh bikini tôi còn chưa dám chụp chứ nghĩ gì tới ảnh nude" - Phương Trinh phân trần sau khi tấm ảnh nghi là ảnh nude của Phương Trinh bị cư dân mạng phát tán.
 
Lộ ảnh khỏa thân của Angela Phương Trinh?
Bức ảnh khỏa thân được cho là của “bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh này đã làm xôn xao nhiều diễn đàn mạng.

Hoàng Lê Vi

Theo nghiệp ca hát đã lâu nhưng có lẽ vì chỉ chuyên trị dòng nhạc trữ tình kén người nghe nên rất ít người biết đến Hoàng Lê Vi. Tuy nhiên, scandal "MV ca nhạc như clip sex" bất ngờ bùng nổ hồi cuối tháng 11 vừa qua ắt hẳn sẽ đưa tên tuổi của Hoàng Lê Vi "sang một trang mới".

Trailer MV của cac khúc Xin lỗi em chỉ là... (do chính chồng Lê Vi - nhạc sĩ Trương Lê Sơn sáng tác) bất ngờ được truyền tay nhanh đến "chóng mặt" chỉ bởi độ nhạy cảm đến mức đỏ mặt trong một số thước phim. Trong một vài phân đoạn, cảnh thân mật một nhân vật nam và một nhân vật nữ một cách "trần trụi" và "trắng trợn" đã khiến cư dân mạng dấy lên một làn sóng phản ứng dữ dội.
Ca sĩ Hoàng Lê Vi
Hình ảnh MV của Hoàng Lê Vy được nhận xét là Như phim cấp 3.
Ngay lập tức, Hoàng Lê Vi được cư dân mạng "phong tặng" rất nhiều cái "nhất Việt Nam", từ "ca sĩ táo bạo nhất", "MV nóng nhất từ trước thời nay", "MV giống phim cấp 3 nhất"... Tuy nhiên, sản phẩm này đều không thể chấp nhận được vì nó đã vượt quá nhiều giới hạn thẩm mỹ và văn hóa cho phép.

Mặt khác, cũng nhiều ý kiến lại cho rằng, nếu để ý kỹ trailer thì có thể nhận ra phần "nóng nhất" trong trailer MV xuất hiện bất thường. Lại có những luồng ý kiến trái chiều như MV này đã bị người khác cắt ghép phim nóng sau đó mới tung lên mạng. Hay người dựng trailer cho MV của Hoàng Lê Vi tay nghề còn "non" nên mới dựng ẩu như vậy.

Vợ chồng Hoàng Lê Vi cố tình tạo sex để PR?
Trong khi vợ chồng Hoàng Lê Vi một mực nói “mình là nạn nhân” thì cư dân mạng cho rằng đây là chiêu cố tình PR cho MV mới của họ.
 
Ảnh thanh minh của Hoàng Lê Vi cũng rất nóng
Để chứng minh MV “Xin lỗi em chỉ là…” trước đó là giả, Hoàng Lê Vi đã quyết định tung trailer chính thức và những hình ảnh hậu trường.
 
Sốc với clip ca nhạc sex nghi của Hoàng Lê Vi
Cư dân mạng đang choáng váng với đoạn clip được cho là trailer cho MV “Xin lỗi em chỉ là” của ca sĩ Hoàng Lê Vi, với những cảnh nóng không khác phim... cấp 3.


Ngọc Quyên

Những tháng đầu năm 2011, Ngọc Quyên là cái tên nóng nhất showbiz Việt với bộ ảnh khỏa thân táo bạo và nóng bỏng giấy lên một làn sóng dư luận sôi sùng sục suốt một thời gian dài, chính cô cũng tạo nên trào lưu mổ xẻ những bộ ảnh nude của sao Việt.


Ảnh nude vì môi trường của Ngọc Quyên được một số nhiếp ảnh gia đánh giá là "chưa nghệ thuật".
Với lời nguy biện khỏa thân để kêu gọi ý thức bảo vệ môi trường, khán giả sốc khi thấy Ngọc Quyên lõa lồ uốn éo trên cao nguyên Mộc Châu. Bộ ảnh vấp phải sự phản ứng dữ dội của dư luận. Phần lớn công chúng không đồng tình với ý tưởng của người mẫu. Nhiều người cho rằng đây là chiêu thức để hâm nóng tên tuổi Ngọc Quyên, chứ xem bộ ảnh này không ai để ý đến thiên nhiên cả.


Tháng 9/2011, Ngọc Quyên tiếp tục gây sốc với bộ ảnh nude bị tố là đạo ý tưởng.
Ngọc Quyên tiếp tục tung ra một bộ ảnh nude bị nghi đạo ý tưởng của tạp chí thời trang nổi tiếng Vogue Paris số tháng 10/2010. Người đẹp phân trần đó là bộ ảnh cô chụp đã lâu và không hiểu vì lý do gì bỗng dưng lên báo, còn về chuyện đạo ý tưởng, cả êkip lẫn người mẫu đều chọn cách im lặng. Mệt mỏi với búa rìu dư luận, Ngọc Quyên đã có ý "thôi không nude nữa".


 
Ngọc Quyên nude, giới nhiếp ảnh... nóng mắt
Mấy ngày nay, dư luận xôn xao bởi việc công bố chùm ảnh nude “toàn tập” và tuyên bố “vì môi trường” của người mẫu Ngọc Quyên.
 
Ngọc Quyên chấp nhận bị "chửi" vẫn nude
Siêu mẫu tuyên bố sẽ "chịu và chấp nhận tất cả" những lời chê, chửi bộ ảnh nude toàn thân của mình.
 
Ngọc Quyên nude 100% để... bảo vệ môi trường
Với mục đích kêu bảo vệ môi trường, người mẫu Ngọc Quyên đã thực hiện bộ ảnh nude toàn thân giữa không gian bao la của cao nguyên Mộc Châu.
 
Ngọc Quyên nude "toàn tập" vì... môi trường
Với mục đích kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường sống đang ngày càng bị hủy hoại, Ngọc Quyên đã thực hiện bộ ảnh nude toàn thân giữa không gian bao la của cao nguyên Mộc Châu.


K. Minh (tổng hợp)