Lá thư của cô con gái 9 tuổi như những thông điệp của hy vọng đã cứu mẹ thoát khỏi căn bệnh ưng thư, lộ diện 12 gương mặt “Duyên dáng Ngoại Thương”, nữ sinh trường Y bị hiếp dâm tập thể…là những tin tức nổi bật được quan tâm trong ngày 23/11.

Thư của con gái 9 tuổi cứu mẹ thoát ung thư

Cuộc sống vẫn có những điều kỳ diệu và điều kỳ diệu đã đến với mẹ con chị Laura Binder từ chính những bức thư của cô con gái 9 tuổi – Linzi.

Hồi tháng 1 năm nay, chị đã đi khám,  kết quả chụp nhũ ảnh và sinh thiết cho thấy chị đã bị ung thư vú. Chị đã phải giải phẫu một bên ngực nhưng ung thư vẫn lan sang cả vùng gan. Mọi thứ dường như đã vô vọng. Bác sĩ nói với Laura Binder, người mẹ 2 con, rằng bệnh ung thư của cô đã loang rộng từ ngực tới gan và không có gì cứu chữa được.

Nhưng trong suốt 7 tháng tiến hành xạ trị kéo dài sự sống, cô con gái 9 tuổi đã không từ bỏ hy vọng, hàng ngày cô bé vẫn viết thư  cho mẹ, nhắc nhở rằng mẹ đừng từ bỏ "cuộc chiến giành sự sống".

Một lá thư viết:

"Mẹ là nụ hoa hồng, mẹ tựa đóa hoa đỏ thắm. Mẹ có thể chống lại bệnh ung thư, con yêu mẹ".

Và Binder đã làm được điều mà các bác sĩ gọi là "diệu kỳ": Chị đã thoát bệnh.

Những lá thư như những thông điệp của sự sống đã thực sự tạo nên điều kỳ diệu mà Y học cũng không giải thích.

Ngọc Trinh – Phương Trinh và ảnh sex


Khi những ồn ào quanh nghi án về loạt ảnh nude của Ngọc Trinh vẫn còn đó thì mới đây hình ảnh của Phương Trinh lại làm nóng các diễn đàn mạng. Không giống như nghi án của Ngọc Trinh bức ảnh sex của Phương Trinh đã có ngay câu trả lời về việc photoshop quá vụng nhưng từ bức ảnh ấy lại để lại nhiều câu hỏi khác.
1 trong những bức ảnh sex được cho là của Ngọc Trinh

Cùng tên là Trinh sở hữu gương mặt đẹp và đều là những cô gái còn rất trẻ nhưng cả Ngọc Trinh và Phương Trinh đều nổi tiếng với những scandan tai tiếng nhiều hơn là những cống hiến.
Tấm ảnh sex của Phương Trinh mới tràn lan trên mạng
Trên nhiều diễn đàn nhiều thành viên chia sẻ: Con đường sự nghiệp của bạn còn dài và bạn hãy chọn cho mình một hướng đi vững chắc cho mình chứ không phải là từ những tai tiếng ấy. Không gì bạn cũng là người của công chúng vậy thế hệ những người như bạn sẽ thấy được gì từ bạn? Bạn nên tôn trọng chính công chúng của bạn.

B-Boy 3T ‘tham chiến’ giải hiphop thế giới


Là một trong 4 dancer xuất sắc nhất châu Á, 3T là cá nhân đầu tiên của Việt Nam được lựa chọn để tham dự giải đấu danh giá này tại Moscow (Nga) ngày 26/11 tới đây.
3T - Phạm Khánh Linh
3T tên thật là Phạm Khánh Linh (1988). Anh đã có 9 năm tập luyện hiphop. 3T đang sở hữu gia tài giải thưởng mà nhiều dancer mơ ước: giải 3 giải vô địch thế giới R16 tại Hàn Quốc 2010, giải nhì Hip-hop Session Jam tại Berlin (Đức) 2011, giải nhì Who is who 2011 tại Paris (Pháp)... và gần đây nhất là giải nhất Freestyle Session khu vực Đông Nam Á năm 2011.
Tham gia vào giải hiphop thế giới năm nay tổ chức tại Nga ngày 26/11 tới đây có tên gọi là Red Bull BC one. Đây là một giải đấu lớn, có uy tín, được tổ chức từ năm 2004 tới nay. Giải đấu năm nay được tổ chức vòng loại trên 27 quốc gia toàn thế giới để chọn ra 16 vũ công xuất sắc nhất. Tính riêng trong khu vực châu Á, ngoài Việt Nam còn có các dancer từ Hong Kong, Hàn Quốc và Nhật Bản tham gia giải đấu này.

Lộ diện 12 gương mặt "Duyên dáng Ngoại Thương"


Vượt qua những vòng thi thương trường, đảm đang, thân thiện... trong suốt 20 ngày qua 12 thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho vẻ đẹp Ngoại Thương sẽ cùng nhau bước và đêm chung kết diễn ra vào cuối tuần này (27/11).
Vẫn được biết đến là ngôi trường với những nữ sinh xinh xắn, năng động, cuộc thi "Duyên dáng Ngoại Thương" được tổ chức 2 năm một lần đã trở thành thương hiệu, nơi tôn vinh nét đẹp của những nữ sinh ngôi trường nổi tiếng này.
Tất cả đều đã sẵn sàng và đang hồi hồp bước vào đêm Chung kết để đi tìm gương mặt xứng đáng trong cuộc thi năm nay.

Nữ sinh trường Y bị hiếp dân tập thể

Ngày 20/11, Công an quận Cầu Giấy đã điều tra làm rõ vụ hiếp dâm, bắt 3 đối tượng là Phạm Văn Trung (SN 1992), Trần Văn Đức (SN 1993) và Phạm Duy Nam (SN 1994). Cả ba đều cùng quê ở Yên Thái - Ý Yên - Nam Định.
Ảnh minh hoạ - Nguồn Internet
Khoảng 9h ngày 18/11, các đối tượng rủ Thủy – đang là SV một trường Y khoa và đi thực tập tại Bệnh viện E ở Ngĩa Tâm (Cầu Giấy) đi uống rượu ốc, Thủy đã đồng ý đi cùng. Sau đó các đối tượng ép Thủy vào nhà nghỉ Phương Nguyên ở 26 - Trung Hoà - Cầu Giấy. Trung đã đưa Thủy vào phòng 401 và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau đó, Trung lại gọi Nam và Đức vào để tiếp tục hành vi hiếp dâm tập thể. Thủy đã kêu gào, hô hoán, và được một số người đã cùng bắt giữ "lũ quỷ râu xanh".

Châu Anh (Tổng hợp)