- Một vụ án mạng kinh hoàng vừa xẩy ra tại huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh). Chỉ vì người vợ phát hiện chồng đi đánh bạc, đến gọi về, trong cơn máu đỏ đen, tên Cường đã đánh chết vợ mình.

Vụ án mạng nghiêm trọng xẩy ra vào hồi 15h30 ngày 22/10 tại Cung đường sắt thuộc xã Đức Lạc, huyện Đức Thọ.

Theo thông tin chúng tôi có được, vào thời gian trên, nhận được thông tin chồng mình là Cao Mạnh Cường (SN 1975) đang đánh bạc tại Khu tập thể thuộc Cung đường sắt xã Đức Lạc, chị Trần Thị Hiệp (SN 1979, trú xã Đức Lạc), là vợ của Cường có đến để can ngăn chồng
Đối tượng Cao Mạnh Cường tại cơ quan điều tra.

Khi chị Hiệp đến nơi thì thấy Cường và một số người nữa đang say sưa sát phạt nhau. Chị Hiệp buông lời khuyên can chồng đừng đánh nữa.

Tuy nhiên vốn máu cờ bạc sẵn trong người, người chồng mất nhân tính này chẳng những không nghe lời can của vợ mà còn đứng dậy đánh vợ.

Cú đấm như trời giáng của Cao Mạnh Cường thẳng vào đầu chị Hiệp đã làm người phụ nữ yếu ớt này gục tại chỗ,

Thấy chị Hiệp bất tỉnh mọi người đã gọi xe đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến bệnh viện.
Khu tập thể cung đường săt, nơi xẩy ra án mạng những con bài vẫn đang còn vung vãi.

Một cán bộ điều tra công an huyện Đức Thọ cho biết: "Ngay khi nhận được tin bào công an huyện Đức Thọ đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và tiến hành bắt giữ đối tượng để lấy lời khai.

Cái chết của chị Hiệp là do bị đánh vào đầu rồi ngã xuống dẫn đến tử vong. Còn các đối tượng có đánh bạc hay không, đánh với những ai chúng tôi đang tiến hành điều tra. Khi nào có kết luận chính thức chúng tôi sẽ thông báo".

Đại tá Nguyễn Xuân Chính, Trưởng Công an huyện Đức Thọ cho biết, cơ quan này đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Cao Xuân Cường. Trong quá trình điều tra, cơ quan công an cũng sẽ xem xét đến hành vi đánh bạc của các đối tượng tại Cung đường sắt thuộc Ga Đức Lạc.

  • Thúy Phan