xúc tiến thương mại

Cập nhập tin tức xúc tiến thương mại

Đẩy mạnh kết nối, mở rộng thị trường xuất khẩu cho doanh nghiệp Việt

Thay vì chờ các nhà mua hàng quốc tế đến tìm nguồn cung, nhiều cách thức xúc tiến thương mại được Sở Công thương TP.HCM triển khai, kết nối tại chỗ cho các doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa, góp phần tìm đầu ra cho sản phẩm.

Kết nối, quảng bá đưa sản phẩm OCOP Quảng Ninh vươn xa

Cùng với nỗ lực nâng cao chất lượng, Quảng Ninh đang triển khai nhiều giải pháp nhằm kết nối, quảng bá, chắp cánh cho sản phẩm OCOP vươn xa.

Việt Nam thuộc top 5 đối tác kinh tế của bang Queensland, Úc

Thông tin này được Phòng Thương mại và Đầu tư Queensland tại Việt Nam (TIQ Việt Nam) công bố trong sự kiện “Taste of Queensland” ngày 6/6. Đây là cơ hội kết nối, giao thương cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu của Việt Nam và Queensland (Úc).

Dành mọi nguồn lực xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu sản phẩm OCOP Long An

Xác định năm 2022 là “Năm hành động, tạo bước ngoặt chiến lược về chuyển đổi số”, tỉnh Long An nỗ lực ứng dụng CNTT để đưa sản vật địa phương (đặc biệt là sản phẩm OCOP) lên sàn TMĐT, đẩy mạnh xúc tiến thương mại, thúc đẩy phát triển kinh tế số.

Xúc tiến thương mại nông nghiệp, nông sản bang Queensland, Úc và doanh nghiệp Việt Nam

Phái đoàn thương mại đến từ bang Queensland (Úc) vừa gặp gỡ, làm việc với các nhà nhập khẩu phân phối, nhà bán lẻ Việt Nam. Hoạt động nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bang Queensland tìm đầu ra cho sản phẩm nông sản, thực phẩm tại thị trường Việt Nam.

VietinBank và MUFG phối hợp tổ chức Hội nghị Kết nối kinh doanh 2022

Gần 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc các ngành thực phẩm và đồ uống, tiêu dùng nhanh, bất động sản, y tế, hàng hóa dịch vụ… đã tham gia Hội nghị Kết nối kinh doanh 2022 do VietinBank và MUFG tổ chức.

Gặp gỡ trên 'đám mây': Bắt tay ảo, đơn hàng thực

Triển lãm trực tuyến dễ tiếp cận khách hàng và tương tác hai chiều trên các nền tảng truyền thông số của doanh nghiệp tham gia.

Số hoá xúc tiến xuất khẩu: Giải pháp để doanh nghiệp phục hồi trong bình thường mới

Nhiều giải pháp trong xúc tiếp thương mại xuất khẩu đã được chuyên gia, trong đó “số hoa” xúc tiến xuất khẩu là một trong những giải pháp được xác định để doanh nghiệp phục hồi sản xuất và phát triển trong “bình thường mới”.

Bắc Kạn đẩy mạnh xúc tiến thương mại giai đoạn 2021 - 2025

Theo Kế hoạch Xúc tiến thương mại tỉnh Bắc Kạn giai đoạn 2021 - 2025, Bắc Kạn phấn đấu tốc độ tăng trưởng tổng mức lưu chuyển hàng hóa bán lẻ và doanh thu dịch vụ bình quân đạt 11,5%/năm; xuất, nhập khẩu tăng trưởng bình quân 10%/năm.

Xúc tiến thương mại trực tuyến lên ngôi

Dưới tác động của dịch bệnh, cầu nối giao dịch thương mại buộc phải thích nghi với hình thức trực tuyến, rất nhiều phiên giao dịch online đa lĩnh vực ngành nghề diễn ra.

Chuyển đổi số, xuất khẩu trực tuyến hàng Việt ra toàn cầu

Chuyển đổi số mở ra cơ hội lớn cho các doanh nghiệp “xuất khẩu trực tuyến”, tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu, tận dụng các giải pháp và công nghệ tiên tiến.

Sắp diễn ra Hội chợ Xuất nhập khẩu Quảng Đông (Trung Quốc) 2019

Hội chợ Xuất nhập khẩu Quảng Đông (Trung Quốc) tại Việt Nam sẽ diễn ra từ 28 - 30/8/2019 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

‘Cú hích’ thị trường BĐS 6 tháng cuối năm 2019 phía Đông Bắc Hà Nội

Tiếp nối sự kiện Lễ hội BĐS Hải Phát Land lần thứ nhất, sự kiện Xúc tiến thương mại và đầu tư BĐS 2019 diễn ra ngày 24 - 25/08/2019 tại TP. Bắc Ninh sẽ là “cú hích” mạnh mẽ cho thị trường BĐS 6 tháng cuối năm.

‘Cây cầu dừa’ nối nhịp giao thương ở TP. HCM

Nằm liền kề những vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, với 72.000 ha diện tích trồng dừa lớn nhất cả nước cùng hơn 65km chiều dài bờ biển; “Thủ phủ dừa” Bến Tre đang sở hữu những tiềm năng phát triển kinh tế và du lịch.

Đánh rơi 58 tỷ USD: Việt Nam đang lãng phí cơ hội lớn

Tiềm năng phát triển cho Việt Nam qua việc đẩy mạnh chuỗi cung ứng toàn cầu là khoảng 58 tỷ USD. Tuy nhiên, nội địa hóa thấp và sự ít tham gia của các DN trong chuỗi đang cản trở lợi ích đối với nền kinh tế Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trả lời phỏng vấn

Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh trả lời phỏng vấn nhân dịp năm mới 2019.

Tổ chức Xúc tiến thương mại Jetro Nhật  hợp tác với TokyoLife

24 doanh nghiệp Nhật Bản vừa có buổi tham quan và tìm hiểu cơ hội hợp tác với TokyoLife. Sự kiện do Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (Jetro) tổ chức.

Cơ hội giao thương cho DN Việt Nam và Hồng Kông

Sự kiện “In Style - Hong Kong” quảng bá các sản phẩm và các dịch vụ chuyên nghiệp của Hồng Kông, chia sẻ bí quyết để các công ty Việt Nam có thể dựa vào những lợi thế của Hồng Kông để mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu.

Hết đường đi rồi hay sao mà đâm đầu qua Thái?

Trong khi hàng Thái đua nhau sang Việt Nam thì có một dòng chảy ngược lại, các doanh nghiệp Việt lặn lội sang sân nhà của đại gia lớn để tìm kiếm cơ hội cho hàng Việt. 

Đầu tư vào Việt Nam: Câu chuyện thành công của DN Hàn Quốc

Những thành công của  các DN Hàn cho thấy, đây là một cách tiếp cận khá hiệu quả.