“Hiện tại, Hà Nội vẫn mưa lớn và diễn biến thời tiết khá cực đoan nên BTC xin phép lùi lịch đêm diễn của Hương Tràm vào thời điểm tốt hơn. Chúng tôi chưa thể thống nhất được thời gian cụ thể vì dự báo mưa tiếp diễn trong những ngày tới. Rất mong được khán giả thông cảm, hỗ trợ BTC trong sự kiện lần này. Chúng tôi sẽ sớm thông báo lịch diễn ra show mới và bảo lưu vé với những khán giả đã đặt trước”, đại diện BTC thông báo.

huongtram11.jpeg
Ca sĩ Hương Tràm. Ảnh: FBNV

Ông Chu Anh Hùng - Phó Giám đốc Nhà hát Lớn cũng xác nhận với VietNamNet đêm nhạc của Hương Tràm bị huỷ vì trời mưa lớn. "Ê-kíp đang họp bàn để đưa ra quyết định cuối cùng lựa chọn đêm diễn thay thế và thông báo với các khán giả đã mua vé. Nhiều khả năng, chúng tôi sẽ phải chuyển địa điểm từ sảnh ngoài trời vào trong Nhà hát Lớn để việc tổ chức đêm nhạc thuận lợi hơn" - ông Chu Anh Hùng nói.

Em gái mưa là đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của Hương Tràm sau hơn 4 năm du học tại Mỹ. Nữ ca sĩ đã rất ngóng chờ đêm nhạc này để được gặp lại khán giả thân yêu của mình. Trên trang cá nhân, Hương Tràm hứa hẹn sẽ kể những câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và thăng hoa trong không gian âm nhạc của riêng mình trong ngày tái ngộ.

huongtram.jpeg
Ca sĩ Hương Tràm. Ảnh: Huyền Thương.

Hương Tràm (sinh năm 1995) từng đoạt Quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Đầu năm 2019, cô tổ chức liveshow đầu tiên mang tên Hộp thư số 1 ở Hà Nội. Cô cũng là nghệ sĩ Việt đã giành giải Mnet Asian Music Award và 2 giải Cống hiến.

Tháng 5/2019, Hương Tràm sang Mỹ du học, lấy nghệ danh Charmy Pham. Hồi tháng 8/2023, cô tái xuất làng nhạc sau nhiều năm học ở Mỹ qua dự án LaLaLa với phong cách Latin, hình ảnh gợi cảm.

Hương Tràm trong buổi tập luyện chiều 11/5 cho minishow "Em gái mưa".