{keywords}
Nguyễn Như Ngọc, hot girl 10x được cộng đồng mạng biết đến với vẻ ngoài tiểu thư mỏng manh, yếu đuối và thành tích học đáng nể, tài hát nhép chuẩn xác và biểu cảm gương mặt sinh động. 

 

{keywords}
Nguyễn Như Ngọc tiết lộ sẽ vào vai cánh tay phải của một giang hồ cộm cán trong phim "Bão ngầm" - tiểu thuyết của Trung tá, nhà văn Đào Trung Hiếu về đề tài đấu tranh phòng chống tội phạm do đạo diễn Đinh Thái Thuỵ dàn dựng.

 

{keywords}

{keywords}

Chia sẻ về những bước ngoặt mới, Nguyễn Như Ngọc cho biết, năm 2019 là một năm đột phá với cô bởi đánh dấu sự lột xác từ một cô nàng ngây thơ trong sáng sang quý cô sang chảnh. Và cô nàng này lại cắt phăng đi mái tóc dài đã làm nên thương hiệu mà không mảy may tiếc nuối. 

 

{keywords}
Như Ngọc hào hứng với hình tượng mới này và cảm ơn đạo diễn Đinh Thái Thuỵ vì đã cho cô cơ hội được đem trend của giới trẻ lên phim truyền hình. Trang phục và tóc mà Như Ngọc thể hiện trong phim truyền hình hình sự “Bão ngầm” được lấy cảm hứng từ một bộ phận giới trẻ có xu hướng Tây hoá.

 

{keywords}
Đây cũng là trend dành cho những cô nàng cá tính, năng động và phải có gu thời trang mới có thể diện phong cách này bởi phong cách này rất kén người.

 

{keywords}
Cô nàng 10x hy vọng các bạn diễn viên trẻ như cô sẽ sáng tạo hơn trong cách tạo dựng hình ảnh, mang tâm hồn và trái tim của người trẻ vào màn ảnh nhiều. Cô cũng mong muốn các đạo diễn và những người có tầm ảnh hưởng trong phim ảnh tạo nhiều cơ hội cho những người trẻ như cô có thêm nhiều cơ hội hơn nữa để thể hiện tài năng nghệ thuật.

 

{keywords}
Theo lời kể của Như Ngọc vai diễn của cô trong phim “Bão ngầm” là vai sát thủ, cánh tay phải của đại ca Thào A Trư do nghệ sĩ Hoàng Nhân thủ vai. Nữ sát thủ này có biệt tài phi dao và vẻ ngoài đầy cá tính.

 

{keywords}
Lần đầu tiên tham gia phim ảnh, Như Ngọc gặp khá nhiều khó khăn nhưng cô vẫn rất hạnh phúc bởi được trải nghiệm những cảm giác chưa bao giờ có. Từ một cô nàng tiểu thư được bố mẹ cưng chiều, Như Ngọc thú nhận đến bây giờ vẫn không biết nấu nướng và tự đi xe máy. Tuy nhiên, khi tham gia phim này, cô nàng này lại dám đi xe trên đường đồi núi quanh co. Cô còn được học võ và có rất nhiều những trải nghiệm thú vị. 

 

{keywords}
Tới thời điểm hiện tại tuy chưa quay hết vai nhưng hot girl gốc Hưng Yên chia sẻ cô khá lãi khi đi theo đoàn phim. Cô có thêm những người bạn, những người anh chị đi trước và được cả đoàn phim yêu thương. 

Ngân An

Tiểu thuyết 'Bão ngầm' được dựng thành 45 tập phim hình sự

Tiểu thuyết 'Bão ngầm' được dựng thành 45 tập phim hình sự

 - Tiểu thuyết nổi tiếng "Bão ngầm" sẽ được dựng thành 45 tập phim cùng tên để mang tới một cái nhìn chân thực về những chiến sĩ công an phá án.