23 năm chưa từng được thấy “mặt thật” của mẹ, cô con gái quyết tâm khiến bà thay đổi

Không chỉ con gái mà ngay cả chồng và tất cả bà con, bạn bè khác đã từ rất lâu rồi không còn nhớ gương mặt thật của người phụ nữ này...

Không chỉ con gái mà ngay cả chồng và tất cả bà con, bạn bè khác đã từ rất lâu rồi không còn nhớ gương mặt thật của người phụ nữ này ra sao nữa.


Jan DeVito là một bà mẹ rất yêu chồng thương con nhưng chỉ duy nhất có một điều khiến gia đình luôn lấy làm lạ đó là suốt 23 năm trời, bà Jan chưa từng xuất hiện với gương mặt thật của mình.

 23 năm chưa từng được thấy “mặt thật” của mẹ, cô con gái quyết tâm khiến bà thay đổi - Ảnh 1.

Ảnh: Internet

Bà Jan cho biết, kể từ năm 16 tuổi, bà đã luôn có thói quen trang điểm với lớp phấn dày cộp, bôi son hồng, chuốt massca thật đậm và búi tóc lên cao. Cho dù bà là một thợ làm tóc, cũng vẫn thường xuyên đi sửa sang đầu tóc nhưng rốt cuộc bấy nhiêu năm nay, lúc nào bà cũng chỉ trung thành với một kiểu tóc duy nhất là búi phồng trên cao và dùng keo xịt cố định lại.

 23 năm chưa từng được thấy “mặt thật” của mẹ, cô con gái quyết tâm khiến bà thay đổi - Ảnh 2.

Ảnh: Internet

“Kiểu tóc đặc trưng khiến cho người ta luôn gọi mẹ tôi là ‘người đàn bà với búi tóc bạc’. Lúc nhỏ, ngoại hình ấy của bà thường làm cho tôi cảm thấy rất xấu hổ”, Gina, con gái bà Jan chia sẻ.

 23 năm chưa từng được thấy “mặt thật” của mẹ, cô con gái quyết tâm khiến bà thay đổi - Ảnh 3.

Búi tóc xám từng là "nỗi xấu hổ" của cô con gái Gina (Ảnh: Internet)

Không chỉ trang điểm đậm cả ngày, ngay cả lúc đi ngủ, bà Jan cũng không thể cởi bỏ lớp phấn dày ra vì không thể chịu được khi người khác thấy mặt mộc của mình.

Trước khi đi ngủ, tôi phải dặm thêm một chút phấn. Và điều đầu tiên thức dậy mỗi buổi sáng đó là tôi sẽ tháo bao gối ra đi giặt vì nó đã dính đầy son phấn mỹ phẩm. Cho dù thức dậy có trễ giờ đến mấy, tôi thề không ra khỏi nhà khi chưa trang điểm xong”, bà Jan nói.

Trước khi đi ngủ bà phải đánh phấn thật dày (Ảnh: Internet)

“Trong suốt hai thập kỷ nay, tôi chả nhớ được lần cuối cùng bất cứ ai, ngay cả chồng con mình, nhìn thấy mặt mộc của tôi là khi nào”.


Cho dù dậy muộn bà cũng phải trang điểm xong mới ra khỏi nhà (Ảnh: Internet)

Ngoài phong cách trang điểm đặc biệt như vậy, bà Jan cũng có một phong cách thời trang gần như không thay đổi. Vật bất ly thân của bà là đôi vớ da màu xám, bà thường mặc bên dưới một chiếc quần lửng hoặc quần đùi ngang đầu gối. Với chiều cao khiêm tốn, bà luôn chọn cho mình những đôi dép sabo cao chục phân hoặc sandal đế xuồng để cải thiện.

Ảnh: Internet

Bên dưới lớp mỹ phẩm dày và những thứ quần áo xuề xòa ấy chắc chắn là một người phụ nữ rất đẹp, rất cá tính, chỉ là bà Jan dường như không tự tin về bản thân mình mà thôi. Với suy nghĩ như vậy, Gina đã gửi thư về cho Oprah, hy vọng chương trình của bà có thể giúp cho mẹ cô có sự biến đổi ngoạn mục.

Ảnh: Internet

Cùng với sự tư vấn của siêu mẫu Tyra Bank, chương trình đã mời các chuyên gia trang điểm, làm tóc và tư vấn trang phục giúp cho bà Jan “lột xác”. Sau những thay đổi tích cực từ kiểu tóc đến tháo bỏ lớp trang điểm, ngay cả người nhà và con gái bà Jan đã được một phen há hốc mồm trước người phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung ngay trước mặt.

 23 năm chưa từng được thấy “mặt thật” của mẹ, cô con gái quyết tâm khiến bà thay đổi - Ảnh 8.
Ảnh: Internet

Từ một người phụ nữ có vẻ lạc hậu với phong cách già nua, buồn chán, giờ đây bà Jan đã thật sự tự tin hơn với ngoại hình của mình. Quả là một sự biến đổi bất ngờ phải không?

Theo Thời Đại


kiểu tóc

trang điểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.