3 quý ông giỏi, giàu, đẹp bên đời Hoàng Thùy Linh

Những người đàn ông này đều để lại dấu ấn đặc biệt bên cạnh người đẹp Hoàng Thùy Linh.

Những người đàn ông này đều để lại dấu ấn đặc biệt bên cạnh người đẹp Hoàng Thùy Linh.

Đại gia Quân bất động sản

Khi ra mắt album Nhịp đập giấc mơ vào khoảng tháng 4.2010, Hoàng Thùy Linh sánh đôi bên cạnh một người đàn ông có vẻ ngoài đĩnh đạc và khá trầm tính. Danh tính của anh được “săn lùng” và giới thạo tin cho hay, đó là Quân đại gia bất động sản ở Hà thành.

Hoàng Thùy Linh thường sánh đôi bên đại gia bí ẩn này từ năm 2010 đến 2013.

 
Anh thuộc thế hệ 6X nhưng vẫn giữ được phong độ và khá trẻ so với tuổi đời. Không một lần lên tiếng về mối quan hệ với Hoàng Thùy Linh nhưng đại gia Quân vẫn thường song hành bên người đẹp trong những sự kiện hay mỗi chuyến đi xa.
 
Đại gia Quân thường ở bên Hoàng Thùy Linh trong những sự kiện của cô.
 

Cả hai trong một chuyến du lịch Nhật Bản.

 
 Hoàng Thùy Linh không ngại thể hiện tình cảm với Quân đại gia.
 
Bẵng đi một thời gian, người ta không thấy Quân đại gia xuất hiện bên cạnh Hoàng Thùy Linh nữa.

Harry Lu

Tin đồn tình cảm giữa Harry Lu và Hoàng Thùy Linh nảy sinh sau khi cả hai cùng đóng chung bộ phim điện ảnh Thần tượng (2013). Ngay sau đó, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu thường xuất hiện bên nhau và có nhiều cử chỉ tình cảm tại các sự kiện làm dấy lên tin đồn hai người hẹn hò.

Cặp đôi "Thần tượng" không ngần ngại hôn nhau trước công chúng.
 
Harry Lu là chàng diễn viên người Đài Loan điển trai, giàu có “khiến người khác phải ngước nhìn”. Ban đầu, Harry Lu được gọi là hotboy, sau anh được mời đóng phim. Harry sinh năm 1992, tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh trường đại học “con nhà giàu” RMIT. Với tấm bằng chuyên ngành marketing, sau khi ra trường, anh được nhận làm trợ lý giám đốc một thương hiệu giày.
 
Harry Lu từ một hotboy sang làm diễn viên hút khán giả teen.
 
Chiều cao lý tưởng 1m83 giúp Harry Lu nhanh chóng tạo ấn tượng với các khán giả trẻ. Anh còn là đội trưởng đội bóng rổ trong trường. Harry Lu tự nhận, bộ phim Thần tượng là “bệ phóng  tốt” để anh được mời tham gia nhiều dự án lớn sau đó, như phim Trở về, Hương ga…
 
Harry Lu và Hoàng Thùy Linh chụp bộ ảnh tình nhân rất tự nhiên.
 
Điển trai, con nhà giàu, Harry Lu cũng tự nhận mình là người đào hoa nhưng khó tính trong chuyện tìm người yêu. Anh từng chia sẻ mối quan hệ giữa anh và Hoàng Thùy Linh giống như… anh em. Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ nên là anh còn Harry Lu khù khờ làm em. Khi được hỏi về phản ứng gia đình trước tin đồn yêu bạn diễn, Harry Lu thẳng thắn nói: “Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh”.

Một khoảng thời gian sau khi tin đồn lắng xuống, Harry Lu và Hoàng Thùy Linh cũng ít khi sánh bước bên nhau.

Vĩnh Thụy

Mới đây nhất, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy bị đặt nghi vấn hẹn hò. Từ chuyện người đẹp đến sân bóng cổ vũ chàng đến chuyện chàng dùng xe riêng tới đưa đón nàng lúc đêm khuya khiến fan cho rằng, đây sẽ là một cặp đôi mới của làng giải trí.

Vĩnh Thụy thân thiết với Hoàng Thùy Linh tại nhiều sự kiện gần đây.

 
 Vĩnh Thụy sở hữu chiều cao 1m85 của một siêu mẫu. Anh mang trong mình ba dòng máu Việt – Hoa – Pháp. Hình thể đẹp với cân nặng 78kg khiến anh trở thành mẫu hình lý tưởng của nhiều cô gái.
 

Chàng siêu mẫu điển trai, nhiều scandal và nổi tiếng đào hoa.

 
Nam diễn viên "Lệnh xóa sổ" là một trong những người mẫu được đánh giá thuộc hạng top tại Việt Nam. Nhiều giải thưởng của sàn catwalk xướng tên anh như giải Người mẫu xuất sắc nhất năm 2013, Người đàn ông phong cách nhất (theo lựa chọn của một tạp chí có tiếng)…
 
Bức ảnh nắm lấy tay em của Vĩnh Thụy (trái) khiến fan nghi anh đang cầm tay Hoàng Thùy Linh.
 
Vĩnh Thụy từng đóng chung bộ phim Thần tượng với Hoàng Thùy Linh, trong vai diễn một bầu sô. Có thể nói đây là bước đệm để cả hai trở nên thân thiết từ phim trường đến ngoài đời.
 
Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.