4 chòm sao không thể “trông mặt mà bắt hình dong”

Có câu: "Biết người, biết mặt, khó biết lòng", bởi không phải ai cũng thể hiện đúng bản chất của mình ra bên ngoài...

Có câu: "Biết người, biết mặt, khó biết lòng", bởi không phải ai cũng thể hiện đúng bản chất của mình ra bên ngoài. Đặc biệt là đối với 4 chòm sao dưới đây.

Kim Ngưu

tuong-mat-blogtamsu1
Kim Ngưu là chòm sao khó đoán, bụng dạ có phần hẹp hòi, nếu không được đáp lại

Kim Ngưu là chòm sao khó đoán, bụng dạ có phần hẹp hòi, nếu không được đáp lại tình cảm thì trong lòng đặc biệt khổ sở nhưng lại tỏ ra như không có gì. Kim Ngưu lúc nào cũng thể hiện mình là người rộng lượng, quảng đại, vẫn trước sau dịu dàng, ấm áp nhưng phải tinh ý mới nhận ra, Kim Ngưu chỉ cười ngoài mặt, còn trong lòng nghĩ gì thì thật không thể lường được.

Thiên Bình

 tuong-mat-blogtamsu2 

Chòm sao Thiên Bình thoạt nhìn rất phóng khoáng, nho nhã, phong độ nhưng đó chỉ là cách thể hiện mà thôi. Khi thân thiết hơn một chút bạn sẽ phát hiện ra, Thiên Bình không bao giờ chủ động thân quen với người khác, càng không thích cùng người mới quen biết uống trà, ăn cơm, dạo phố tạo quan hệ. Bề ngoài hoàn mĩ, hay mỉm cười, nhiệt tình nhưng nếu đã làm Thiên Bình phật ý thì họ trước sau cũng không thèm để ý tới đối phương.

Xử Nữ

  tuong-mat-blogtamsu3

Chòm sao cẩn thận như Xử Nữ rất ôn hòa, thường sống với phương châm: “Nước sông không phạm nước giếng”. Nhưng chỉ cần quấy nhiễu tới cuộc sống bình an của Xử Nữ thì chắc chắn bạn sẽ lãnh đủ. Đừng nhìn thái độ hòa nhã thông thường của chòm sao này mà lầm, một khi đã tức giận thì Xử Nữ rất quyết liệt, khiến đối phương phải dở sống dở chết mới thôi.

Bạch Dương

tuong-mat-blogtamsu4

Nổi tiếng là chòm sao nhiệt tình, Bạch Dương mang tới cảm giác vui vẻ và phấn khởi cho người khác. Nhưng đấy chỉ là lúc bình thường thôi, không cẩn thận đắc tội với họ thì lập tức Bạch Dương sẽ trở mặt, giải quyết đến cùng. Tính khí nóng nảy, bốc đồng cộng thêm sự cố chấp sẽ khiến Bạch Dương làm đủ trò cho tới khi hả giận mới thôi

Bạch DươnTheo Thế Giới Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.