4 mỹ nhân tuổi Thân xinh đẹp và sành điệu của Vbiz

(2Sao) - Hoàng Thùy, Trà My, Triệu Thị Hà, Ngọc Oanh là 4 mỹ nhân tuổi Thân xinh đẹp và mặc sành điệu của showbiz Việt.

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy được biết đến với danh hiệu Quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2011. Sau cuộc thi, cô gái tuổi Thân sinh năm 1992 nhanh chóng khẳng định mình trên cả sàn diễn trong nước lẫn quốc tế.

Không chỉ gặt hái được nhiều thành công, Hoàng Thùy còn sở hữu gu thời trang đẳng cấp và sành điệu chẳng khác một fashionista thực thụ. Những item thời trang như quần skinny, áo khoác, quần jeans, áo len... đều được cô sử dụng linh hoạt, trẻ trung và hiện đại.


Hoa hậu Triệu Thị Hà

Triệu Thị Hà đăng quang ngôi vị Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011. Cô gái dân tộc Nùng này cũng sinh năm 1992 và đến từ Cao Bằng. Với lợi thế chiều cao 1,72m cùng số đo thân hình lý tưởng, gương mặt hài hòa, Triệu Thị Hà luôn gây chú ý mỗi lần xuất hiện.

Nói về gu thời trang, Triệu Thị Hà vừa gợi cảm và cuốn hút. Những bộ váy ôm sát người hay cut -out, xẻ đùi... là item "tủ" của cô khoe đường cong nuột nà.


Á hậu Ngọc Oanh

Ngọc Oanh từng đoạt ngôi vị Á hậu Việt Nam năm 2000. Ngọc Oanh tuổi Thân nhưng lại là đàn chị sinh năm 1980. Cùng với gương mặt ưa nhìn, nụ cười rạng rỡ, Ngọc Oanh cũng sở hữu gu thời trang thanh lịch, quyến rũ và duyên dáng.


Á hậu Trà My


Ngô Trà My sinh năm 1992 và đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trà My có chiều cao lý tưởng 1m78, số đo ba vòng 83-64-99 nên cô có đầy đủ lợi thế để mặc đẹp với bất cứ trang phục nào.



Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất