6 vòng eo 'con kiến' của mỹ nhân Việt khiến đàn ông 'lạc lối'

(2Sao)- Mỹ nhân Việt sở hữu vòng eo 'con kiến' không chỉ làm đàn ông ngưỡng mộ mà còn khiến không ít phụ nữ phải ghen tỵ.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những mỹ nhân Việt có vòng eo "con kiến" đáng mơ ước nhất trong show biz Việt. Trước đây vòng eo của Ngọc Trinh là 58cm, tuy nhiên gần đây "Nữ hoàng nội y" đã tự hào chia sẻ với mọi người vòng eo của mình hiện tại là 56cm.

Với việc chăm chỉ luyện tập đều đặn hằng ngày, áp dụng chế độ ăn uống nhiều trái cây, rau xanh Ngọc Trinh sở hữu thân hình thon gọn mà không phải sao nữ nào cũng có được.





Với lợi thế về số đo 3 vòng cân đối Ngọc Trinh là người
 mẫu nội y luôn được săn đón.








Những bộ váy ôm sát cơ thể hay thiết kế để lộ lưng ong hay eo thon
 được Ngọc Trinh sử dụng triệt để nhằm khoe vòng eo 'con kiến' của mình.


Người mẫu Hà Anh

Để có dáng đồng hồ cát nóng bỏng,  vòng eo thon 57cm ngoài việc thường xuyên vận động Hà Anh cho biết cô gần như loại bỏ các loại thực phẩm có đường, chiên rán, nước ngọt có ga, đồ ăn nhanh và đồ có kem.

Bên cạnh đó, Hà Anh cũng hạn chế hoặc ăn thật ít các loại chất tinh bột như cơm, bánh mì, mì pasta, khoai tây...






Cùng với làn da nâu, thân hình nóng bỏng Hà Anh hút hồn khi diện bikini.





Vòng eo nhỏ xíu đáng mơ ước được chân dài chia sẻ mới đây.

Tóc Tiên

Nhắc đến mỹ nhân Việt có eo con kiến không thể không nhắc đến Tóc Tiên. Ngoài chất giọng đẹp thì thân hình gợi cảm là ưu thế để cô thể hiện vũ đạo bốc lửa, sôi động trên sân khấu.

Sở hữu dáng chuẩn Tóc Tiên cũng  tự tin diện những bộ cánh ôm sát cơ thể hay thiết kế có khoảng hở phần eo khiến nhiều cô gái ghen tỵ.




Tóc Tiên thường xuyên kết thân với những bộ cánh sexy, gợi cảm.







Hình ảnh 'đốt mắt' gần đây khi đi biển Nha Trang của Tóc Tiên.


Angela Phương Trinh

Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú Angela Phương Trinh còn có thân hình thon gọn, nuột nà không tỳ vết. Vòng eo dưới 60 cm Angela Phương Trinh nhận được nhiều lời mời tham gia quảng cáo cho nhãn hàng mỹ phẩm. Với sự nỗ lực và cố gắng quên mệt mỏi khi tham gia chương trình 'Bước nhảy hoàn vũ' Phương Trinh đang dần lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ.






Vòng eo 'con kiến' khiến của Phương Trinh khiến fan ngưỡng mộ.





Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy ngày càng hoàn thiện về nhan sắc và hình thể. Sau khi đăng quang cân nặng của Mai Phương Thúy được giảm đáng kể. Cô chăm chỉ tập luyện hàng ngày và thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh nên thân hình luôn săn chắc và khỏe mạnh.









Hoàng Thùy

Hoàng Thùy sở hữu c
hiều cao lý tưởng 1m.76 và vòng eo 58 cm đáng ngưỡng mộ. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2012 được đánh giá là một trong những người mẫu có gu thẩm mỹ ổn định.

Tuy nhiên để duy trì được số đo mơ ước Hoàng Thùy thực hiện chế độ luyện tập khá bài bản và khắt khe với những người thầy nước ngoài. Như cô chia sẻ đây thật sự là khổ luyện mà bắt buộc cô phải vượt qua khi gắn bó với nghề người mẫu.











Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao