Acecook

Cập nhập tin tức Acecook

‘Thử thách’ đầy niềm vui của tổng đài viên Acecook Việt Nam

Tình trạng lừa đảo qua điện thoại gia tăng khiến nhiều người cảnh giác với các “số lạ”. Điều này mang đến thách thức cho nhân viên tổng đài Acecook khi cần liên hệ khách hàng may mắn trúng giải "Tết nhất có Đệ Nhất".

Acecook Việt Nam vào Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2023

Ngày 13/12/2023, Acecook Việt Nam được vinh danh trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2023 do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức.

Bữa ăn trọn vẹn cùng công thức dinh dưỡng 4 - 5 - 1

Cân bằng dinh dưỡng là vấn đề luôn được các bà, các mẹ quan tâm, để đảm bảo sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình. Theo các chuyên gia, áp dụng công thức 4-5-1 để cân đối giữa các nhóm chất có thể giúp mang lại dinh dưỡng trong mọi bữa ăn.

Acecook Việt Nam, 10 năm bền bỉ chinh phục khách hàng

Liên tục tổ chức các chương trình tham quan nhà máy, Acecook Việt Nam giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất mì ăn liền và thêm yêu mến doanh nghiệp.

Kênh kết nối người tiêu dùng quan trọng của Acecook Việt Nam

Các tour tham quan nhà máy dành cho khách hàng trở thành kênh kết nối, gắn kết ý nghĩa giữa Acecook Việt Nam và người tiêu dùng.

Học bổng Acecook Happy Scholarship - ‘nâng bước’ hơn 1.300 sinh viên khó khăn

Thực hiện từ năm 2016 đến nay, chương trình học bổng Acecook Happy Scholarship của công ty Acecook Việt Nam đã trao 1.386 học bổng cho sinh viên ở các trường trên cả nước, với tổng giá trị hơn 14 tỷ đồng.

Acecook Việt Nam vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023

Công ty cổ phần Acecook Việt Nam thuộc Khối Doanh nghiệp Lớn, xếp vị trí thứ 9 toàn thị trường và đứng thứ 5 Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong Bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023.

Acecook Việt Nam - từng bước hướng đến phát triển bền vững

Trong 30 năm qua, công ty Acecook Việt Nam không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu gắn liền với trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng.

Acecook Việt Nam nỗ lực gia tăng giá trị cho mì ăn liền

Thương hiệu đến từ Nhật Bản không chỉ đem tới những sản phẩm chất lượng mà còn nỗ lực gia tăng lợi ích và xây dựng hình ảnh tích cực cho mì ăn liền, đóng góp cho sự phát triển chung của toàn ngành hàng.

Ra mắt website thương mại điện tử Eshop Acecook Việt Nam

Ngày 16/10/2023, Acecook Việt Nam ra mắt website thương mại điện tử chính thức và duy nhất mang tên Eshop Acecoook Việt Nam, giúp người tiêu dùng mua sắm thuận tiện, nhanh chóng hơn.

Acecook Việt Nam góp phần phát triển giá trị gia tăng cho ngành hàng mì ăn liền

Để nâng cao vị thế của mì ăn liền và phát triển thêm những giá trị gia tăng cho ngành hàng, Acecook Việt Nam đang không ngừng cải tiến lợi ích sản phẩm và phát triển thêm các loại hình sản phẩm mới.

Hiệp hội Mì ăn liền thế giới lần đầu tiên tổ chức hội nghị ở Việt Nam

Sau 4 năm tạm ngưng các cuộc họp trực tiếp (face-to-face) do dịch Covid-19, giữa tháng 9/2023, Hiệp hội Mì ăn liền thế giới (WINA) đã tổ chức hội nghị Ban an toàn thực phẩm ở TP.HCM.

Mì SiuKay tung phiên bản giới hạn x2 ớt dành cho Halloween

Nhân mùa Halloween sắp tới, mì SiuKay ra mắt phiên bản giới hạn với gói X2 ớt, hương vị hải sản, giá không đổi.

Acecook giảm giá mì Hảo Hảo, phở Đệ Nhất

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam tổ chức chương trình Tiếp sức người tiêu dùng thông qua việc áp dụng ưu đãi các sản phẩm mì gói Hảo Hảo và phở Đệ Nhất.

Acecook Việt Nam đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32

Ngày 19/4 Đoàn thể thao Việt Nam đã chính thức ra quân tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32). Sự kiện có sự đồng hành của Nhà tài trợ Acecook Việt Nam.

Phở tái lăn Đệ Nhất thu hút người dùng thử

Nhiều người dân miền Bắc thích thú khi check-in và thưởng thức phở bò tái lăn Đệ Nhất tại các gian hàng thử sản phẩm của Acecook Việt Nam trong những ngày vừa qua.

Lan tỏa hạnh phúc bằng âm nhạc

Dịch Covid-19 đã gây tổn thất to lớn suốt 2 năm qua, với số ca nhiễm, ca nặng, số người tử vong…; chưa kể hậu quả vô hình của đại dịch không thể thống kê: stress, sang chấn tâm lý, tổn thương tinh thần… hậu Covid chưa thể phục hồi.

Châu Âu lại cảnh báo mì ăn liền của Acecook, đề nghị kiểm tra

Liên minh Châu Âu cảnh báo về sản phẩm mì ăn liền xuất khẩu của Việt Nam chứa 2-Chloroethanol ở mức 1,6mg/kg.

Mỳ Acecook bị thu hồi tại Pháp: Nguy cơ rủi ro như từng dính ở Ireland

Acecook thông báo cho đại lý bán hàng và tiến hành thu hồi những sản phẩm tại thị trường Pháp từ cuối tháng 11/2021 khi nhận thấy có rủi ro tương tự.