King Of Rap

Ai hại nhan sắc DJ Trang Moon ở 'King Of Rap'?

Cách đặt máy quay và ánh sáng không hợp lý đã khiến nhan sắc nổi bật của Trang Moon trong giây phút trở thành bà thím...

King Of Rap cũng là 1 trong 2 chương trình về Rap đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh 4 mentor cùng dàn thí sinh cực chất, sự xuất hiện của nữ DJ xinh đẹp Trang Moon cũng nhận được sự chú ý. Ngoài hỗ trợ các thí sinh, cô còn là người khuấy động không khí khi chơi những bản nhạc sôi động.

Ai hại nhan sắc DJ Trang Moon ở King Of Rap?-1

DJ Trang Moon tên thật là Hà Quỳnh Trang sinh năm 1993. Cô từng đạt giải DJ xuất sắc châu Á tại Korean Culture Entertainment Awards 2016. Sở hữu gương mặt trái xoan, nụ cười tươi cùng chiếc răng khểnh đặc trưng và khả năng chơi nhạc nổi bật, DJ Trang Moon có lượng người hâm mộ rất lớn.

Ai hại nhan sắc DJ Trang Moon ở King Of Rap?-2
DJ Trang Moon từng là thành viên chung team với Sơn Tùng M-TP tại cuộc thi The Remix

Trang Moon nổi tiếng với hình tượng gợi cảm trong làng DJ với nhan sắc rực rỡ, tươi mới và luôn tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên khi xuất hiện tại King Of Rap, rất nhiều người thậm chí những người từng ngưỡng mộ Trang Moon cũng không thể nhận ra cô.


Clip: Những cảnh quay cho thấy DJ Trang Moon đã bị camera "ghét bỏ" ra sao

Theo đó ở bàn chơi DJ, chương trình lắp máy quay được gắn cố định ở 2 bên góc và đặt ở ví trí thấp hướng lên. Vì vậy gương mặt Trang Moon trở nên to và tròn y như nickname "Moon" của cô vậy, bất chấp thực tế nữ DJ này sở hữu khuôn mặt V-line. Thêm vào đó, ánh sáng khiến làn da trên gương mặt Trang Moon bóng nhẫy và màu đèn đỏ tăng thêm yếu tố "rùng rợn" không cần thiết.

Ai hại nhan sắc DJ Trang Moon ở King Of Rap?-3
Góc máy từ dưới hất lên khiến mặt Trang Moon như bị phù nề và bóng nhẫy

Ai hại nhan sắc DJ Trang Moon ở King Of Rap?-4
Ở góc quay thẳng, gương mặt Trang Moon già chát khó lòng nhận ra
Ai hại nhan sắc DJ Trang Moon ở King Of Rap?-5
Combo ánh sáng xanh đỏ tím vàng và góc máy dưới khiến nữ DJ mang vẻ "ma mị" hơn nhưng lại khiến khán giả giật mình bởi vòng 2 to bè và đôi má phính.

Ai hại nhan sắc DJ Trang Moon ở King Of Rap?-6
Có rất ít góc máyTrang Moon được khá khẩm như thế này, dù so với nhan sắc thực bên ngoài, hình ảnh của cô vẫn bị già và kém thon gọn

Nhân Từ
Theo VietNamNet


King Of Rap trang moon

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: King Of Rap