Anh chàng "tốt số" lên facebbook khoe lấy vợ đổi đời, vừa chuẩn bị cưới đã được bố vợ cho 5 tỷ, dân mạng cười khẩy

Người đời nói: "phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng", điều này cũng đúng khi đổi vế các nhân vật. Thời buổi này, đàn ông được gả vào nhà giàu có là sướng nhất?

Anh chàng háo hức kể:

Anh chàng tốt số lên facebbook khoe lấy vợ đổi đời, vừa chuẩn bị cưới đã được bố vợ cho 5 tỷ, dân mạng cười khẩy-1

"Chào anh chị em, năm nay mình 27, vợ mình 26, mình đi làm hiện tại lương cũng được gần18 triệu, còn vợ thì lương 12 triệu, cả 2 đứa , tuần tới 2 đứa về một nhà đã ăn hỏi xong rồi. Mình thì cũng không biết bố mẹ vợ giàu cỡ nào, chỉ biết có nhà 200m2, thậm chí kinh doanh gì mình cũng không biết…Tuần này vừa ăn hỏi xong, hôm qua về nhà bố mẹ vợ để mình nói chuyện kế hoạch cưới xin (ý là trao đổi với bố mẹ vợ kế hoạch thôi chứ không phải nói chuyện kiểu người lớn) thì ăn cơm xong, bố vợ gọi vào bảo:

- Con vào đây, bố có chuyện muốn nói.

- Dạ vâng.

Lúc đầu cũng nghĩ là bố sẽ dạy cái gì hay mình có vấn đề gì, thấy bố vợ khá nghiêm trọng cho đến khi...

- Bố thì cũng biết bố mẹ con rồi, biết nhà con như nào rồi, bố biết là 2 đứa lấy nhau xong thì con cũng chưa có đủ tiền mua nhà, 2 đứa phải ở thuê nên như này nhé. Bố mẹ cho 2 đứa mua căn chung cư, con xem quanh quanh mức 3 tỷ được căn nào thì mua mà 2 đứa ở. Còn bố cho thêm 1 tỷ 2 đứa mua ô tô. Lúc đầu nghĩ cho 4 tỷ nhưng số hơi xấu nên bố mẹ cho 2 đứa 5 tỷ. Coi như tiền mua nhà, mua ô tô, tiết kiệm… còn sau này cứ tập trung đi làm ra bao nhiêu tiêu bấy nhiêu. 

- Dạ cái này thì con không dám nhận ạ.

- Thôi, cứ như vậy cho ổn định, không phải ngại, con nào chẳng là con.

Nói xong mình thấy vui, vì nói thật là 2 vợ chồng tổng lương 30 triệu thì cũng chẳng biết bao giờ mới dám mạnh tay xuống tiền mua nhà được… Và cũng chả nghĩ là bố mẹ sẽ cho vì thường nhiều nhà sẽ để tiền cho con trai hơn là con gái, ví dụ chỉ cho 1 ít thôi, đằng này cho nhiều quá.

Tất nhiên tối mình nói với vợ, vợ chỉ cười bảo:

- Không có em nói vào, thì làm gì có. Em xin bố cho đấy, em bảo anh khó khăn nhưng biết cố gắng. Cơ mà nhà cửa tất cả tài sản là của em nhé, tên em nhé… cho anh dùng kế thôi.

- Thôi có dùng là tốt rồi.

- Chứ sao, sướng nhất con rể nhé.

Nghĩ lại tự dưng lấy vợ đổi đời, cơ bản thì như ban đầu mình cũng không nghĩ được cho nhiều đến thế, mình chỉ ước mơ căn nhà 2 tỷ, 1 mái ấm đơn giản thôi ai ngờ… bố mẹ vợ tốt đến vậy. Công nhận bố mẹ vợ giàu thật, mình không biết bố mẹ giàu đến mức nào mà kiểu xuống tay 5 tỷ đơn giản thế. Xã hội này, nhiều người giàu thật".

Đáng lẽ nên mừng cho anh chàng tốt số thì dân mạng lại cười khẩy: "số chui gàm chạn rồi". Đúng là anh rất may mắn khi bất ngờ lấy được nhà vợ "giàu ngầm", dù trên danh nghĩa là được bố vợ thoáng tay cho 5 tỷ nhưng thực chất chẳng có phần nào của anh trong đó mà vợ anh rạch ròi: "nhà cửa tất cả tài sản là của em nhé, tên em nhé… cho anh dùng kế thôi" thì hóa ra anh chẳng có chút phần nào trong khoản tiền lớn đó. Nếu như ngay từ đầu đã dễ dãi phụ thuộc vào tài chính nhà vợ như vậy thì tương lai anh ở gia đình này: không có tiếng nói, không có quyền tự quyết là rất cao. Hơn nữa, dân mạng cũng đánh giá thấp những người đàn ông không có chí tiến thủ, không biết phấn đấu.

Anh chàng tốt số lên facebbook khoe lấy vợ đổi đời, vừa chuẩn bị cưới đã được bố vợ cho 5 tỷ, dân mạng cười khẩy-2Anh chàng tốt số lên facebbook khoe lấy vợ đổi đời, vừa chuẩn bị cưới đã được bố vợ cho 5 tỷ, dân mạng cười khẩy-3Anh chàng tốt số lên facebbook khoe lấy vợ đổi đời, vừa chuẩn bị cưới đã được bố vợ cho 5 tỷ, dân mạng cười khẩy-4Anh chàng tốt số lên facebbook khoe lấy vợ đổi đời, vừa chuẩn bị cưới đã được bố vợ cho 5 tỷ, dân mạng cười khẩy-5Anh chàng tốt số lên facebbook khoe lấy vợ đổi đời, vừa chuẩn bị cưới đã được bố vợ cho 5 tỷ, dân mạng cười khẩy-6Anh chàng tốt số lên facebbook khoe lấy vợ đổi đời, vừa chuẩn bị cưới đã được bố vợ cho 5 tỷ, dân mạng cười khẩy-7

Tuy nhiên, sự việc nào cũng có hai mặt, không phải lúc nào lấy được vợ giàu cũng là "chó chui gầm chạn", mọi người đều bình đẳng và có thể coi đây là phúc phận của anh chàng, vì ngay từ đầu anh chàng quyết định kết hôn với cô gái không phải vì gia sản nhà vợ. Trong cuộc sống nếu sống tốt, biết trên dưới và dung hòa mối quan hệ thì rõ ràng sẽ không có chuyện khó xử nào xảy ra như dân mạng đồn đoán. Trong trường hợp này, anh chàng có tốt số thì nên thoải mái hưởng thụ, không cần để ý đến lời gièm pha của thiên hạ.

Anh chàng tốt số lên facebbook khoe lấy vợ đổi đời, vừa chuẩn bị cưới đã được bố vợ cho 5 tỷ, dân mạng cười khẩy-8Anh chàng tốt số lên facebbook khoe lấy vợ đổi đời, vừa chuẩn bị cưới đã được bố vợ cho 5 tỷ, dân mạng cười khẩy-9

Theo V.A - Vietnamnet


ở rể


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.