Anh Đức bị bạn gái cũ bóc phốt: Quỵt tiền trắng trợn, hành xử tệ và sốc nhất chuyện bán mèo?

"Kris chẳng muốn mang những sự việc này ra nói nhưng cách hành xử của anh tệ quá”, bạn gái cũ Anh Đức bức xúc.

Sau thời gian Uyên Tô liên tục đăng status tâm trạng, chiều ngày 12/12,Anh Đức xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi sau gần 1 năm công khai hẹn hò. Hậu chia tay, bạn gái "thánh ế" đã dọn ra khỏi "tổ ấm" của cả hai.

Đến tối cùng ngày, Uyên Tô bất ngờ đăng đàn vén màn những sự thật gây sốc trong thời gian yêu đương. Bạn gái cũ cho biết trong lúc sống chung Anh Đức đã mua 2 chú mèo để cả hai cùng nhau chăm sóc nhưng đến khi chia tay thì anh đề nghị Uyên Tô phải mua lại. Tuy nhiên, đến hiện tại thì Anh Đức đã mang 2 chú mèo đi mất dù bạn gái đã đồng ý "chốt đơn". Cô cho rằng nam diễn viên sẽ không chăm sóc tốt cho thú cưng nên mong Anh Đức trả lại mèo. 

Anh Đức bị bạn gái cũ bóc phốt: Quỵt tiền trắng trợn, hành xử tệ và sốc nhất chuyện bán mèo?-1

Bạn gái Anh Đức ngỡ anh mua mèo để tặng cô nhưng khi chia tay thì nam diễn viên đề nghị bạn gái cũ phải bỏ tiền để mua lại

Anh Đức bị bạn gái cũ bóc phốt: Quỵt tiền trắng trợn, hành xử tệ và sốc nhất chuyện bán mèo?-2

Anh Đức bị bạn gái cũ bóc phốt: Quỵt tiền trắng trợn, hành xử tệ và sốc nhất chuyện bán mèo?-3

Uyên Tô cho biết Anh Đức sẽ không chăm sóc tốt cho 2 chú mèo nên đề nghị anh giao lại cho cô 

Đặc biệt nhất, Uyên Tô đã vô cùng bức xúc về chuyện Anh Đức ép cô phải dọn ra khỏi nhà trong 2 ngày nếu không sẽ nhờ bảo vệ và cảnh sát can thiệp: "Anh nói Kris (Uyên Tô) chỉ có 2 ngày để dọn ra khỏi nhà nếu không anh sẽ nhờ ban quản lí hay cảnh sát khu vực can thiệp. Kris bận cả ngày để lo cho xong việc dọn vào nhà mới anh nói sẽ hỗ trợ Kris việc dọn nhà và tiền nhà nhưng anh đã quỵt con số đó 1 cách trắng trợn và cả tiền hàng của bạn thân anh đang còn nợ Kris mà anh nói là anh sẽ chịu trách nhiệm cho con số đó, nhưng Kris sẽ nói chi tiết sau". 

Anh Đức bị bạn gái cũ bóc phốt: Quỵt tiền trắng trợn, hành xử tệ và sốc nhất chuyện bán mèo?-4

Hậu tan vỡ, nam diễn viên chỉ cho bạn gái 2 ngày để dọn nhà nếu không sẽ nhờ cảnh sát khu vực can thiệp. Hiện tại Uyên Tô đã chuyển sang căn nhà mới để sinh sống

Sau khi đăng đàn tố căng, bạn gái cũ của Anh Đức chốt hạ 1 câu cực quyết liệt: "Khi yêu anh Kris rất đang hoàng và tử tế thì mong khi chia tay mình cũng văn minh với nhau! Kris chẳng muốn mang những sự việc này ra nói nhưng cách hành xử của anh tệ quá". 

Hiện tại, Anh Đức vẫn chưa có động thái phản hồi sau khi bị bạn gái cũ đăng đàn tố căng. 

Anh Đức bị bạn gái cũ bóc phốt: Quỵt tiền trắng trợn, hành xử tệ và sốc nhất chuyện bán mèo?-5

Uyên Tô vô cùng bức xúc và khẳng định Anh Đức có cách hành xử quá tệ bạc. Về phía nam diễn viên, anh vẫn chưa lên tiếng sau khi bạn gái tố căng

Theo Trí Thức Trẻ


Anh Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.