'Anh nương tựa' của hoa hậu Hương Giang và chuyện tiền bạc

Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang bắt trend "anh nương tựa" đang đình đám mạng xã hội.

"Anh nương tựa" đang là từ khóa hot của mạng xã hội Việt, xuất phát từ một vụ lùm xùm tình ái chấn động. 

Không nằm ngoài thời cuộc, hoa hậu Hương Giang mới đây cũng bắt trend "anh nương tựa", và đối phương được cô giới thiệu chính là... ông xã người Trung Quốc.

Anh nương tựa của hoa hậu Hương Giang và chuyện tiền bạc-1Anh nương tựa của hoa hậu Hương Giang và chuyện tiền bạc-2
Hoa hậu Hương Giang khoe "anh nương tựa".

Đăng ảnh bên chồng con, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á hài hước bảo: "Có mỗi ông anh nương tựa mà vợ anh giữ hết tài khoản rồi còn đâu! Thương anh!".

Nhiều người khen Hương Giang bắt trend cực nhạy, khi có cả "anh nương tựa" lẫn "thương em" - từ khóa hot một thời, xuất phát từ Sơn Tùng M-TP khi vướng ồn ào tình ái.

Anh nương tựa của hoa hậu Hương Giang và chuyện tiền bạc-3Anh nương tựa của hoa hậu Hương Giang và chuyện tiền bạc-4Anh nương tựa của hoa hậu Hương Giang và chuyện tiền bạc-5
"Anh nương tựa" của hoa hậu Hương Giang.

Hương Giang được biết đến qua nhiều đấu trường nhan sắc, với những hành tích ấn tượng như: Top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Hoa hậu Hải Dương 2006, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009, Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009, Hoa hậu đẹp nhất Châu Á 2009. 

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Hương Giang quyết định lên xe hoa với người đàn ông Trung Quốc làm việc trong ngành hàng không, tên Liu Jia. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào năm 2010.

Sau khi kết hôn, hoa hậu dần rời xa showbiz, chọn cuộc sống bình yên, vun vén tổ ấm. Cô chỉ xuất hiện ở sự kiện giải trí phù hợp, cũng như làm giám khảo cho một số sân chơi sắc đẹp.

Anh nương tựa của hoa hậu Hương Giang và chuyện tiền bạc-6Anh nương tựa của hoa hậu Hương Giang và chuyện tiền bạc-7
Gần 12 năm hôn nhân, cặp đôi vẫn hạnh phúc như những ngày đầu.

Anh nương tựa của hoa hậu Hương Giang và chuyện tiền bạc-8Anh nương tựa của hoa hậu Hương Giang và chuyện tiền bạc-9
Vợ chồng Hương Giang có 2 tiểu công chúa dễ thương.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-huong-giang-khoe-anh-nuong-tua-va-chuyen-tien-bac-n-300470.html

Hương Giang Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao