Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Muốn biết 'thâm cung bí sử' bà Phương Hằng, đừng bỏ qua livestream tối nay!

"Tôi sẽ chia sẻ về những chủ đề mà tôi đã tích lũy từ trải nghiệm rất thật của mình trong suốt 34 năm trưởng thành", bà Phương Hằng hứa hẹn.

Rất đều đặn, cứ vài ba ngày bà Phương Hằng lại lên sóng trực tiếp giao lưu cùng mọi người. Hôm nay trên fanpage cá nhân, vợ ông Dũng "Lò Vôi" tuyên bố sẽ trở lại trong livestream vào 20h00 tối nay.

Muốn biết thâm cung bí sử bà Phương Hằng, đừng bỏ qua livestream tối nay!-1

Bà viết: "Chúc quý vị một ngày mới thật nhiều sức khỏe và bình an!

Quý vị thân mến! Tối hôm nay lúc 20h00, Phương Hằng tôi sẽ trực tiếp livestream gặp gỡ và giao lưu cùng quý vị. Tôi sẽ chia sẻ về những chủ đề mà tôi đã tích lũy từ những trải nghiệm rất thật của mình trong suốt 34 năm để trưởng thành.

Tôi cảm ơn quý vị đã luôn bên cạnh, chia sẻ, động viên và yêu quý tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết mình trong mọi chuyện vì cộng đồng, vì sự yêu quý của quý vị.

Quý vị nhớ đón xem tối nay trên kênh Youtube và Facebook. Trân trọng cảm ơn quý vị.

Nguyễn Phương Hằng".

Chỉ sau 1 tiếng đăng tải, bài đăng đã nhận về hơn 13.000 lượt cảm xúc cùng gần 2.000 bình luận, chia sẻ. Rất nhiều người bày tỏ hóng chờ phần lên sóng của bà Hằng vào tối nay.

Vậy tối nay, vợ ông Dũng sẽ mang lại những điều bất ngờ gì, hãy cùng đón chờ nha quý vị.

Muốn biết thâm cung bí sử bà Phương Hằng, đừng bỏ qua livestream tối nay!-2

Cách đây 2 ngày, bà Phương Hằng cũng livestream chia sẻ chuyện bản thân gặp vô số áp lực, bị cả ngàn người chửi rủa suốt thời gian qua.

Dù cố gắng kìm nén nhưng trong suốt gần 3 tiếng lên sóng, nữ đại gia đã nhiều lần bật khóc. Lấy lại bình tĩnh, vợ ông Dũng "Lò Vôi" gây chú ý khi tuyên bố mua khoảng 15 - 20 triệu liều vắc xin Covid-19 để giúp Việt Nam chống dịch.

Ngoài ra, bà dự định có thể đóng cửa Đại Nam và rất nhiều cơ sở kinh doanh khác, cùng gia đình chuyển ra nước ngoài sinh sống để không còn bị thiên hạ chửi rủa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ba-phuong-hang-livestream-tuyen-bo-boc-tran-goc-khuat-kinh-doanh-n-264049.html

Phương Hằng Livestream

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết