Bạn gái Đỗ Duy Mạnh U23: 'Dù có hàng ngàn vệ tinh vây quanh, tôi luôn tin tưởng anh Mạnh'

"Anh Mạnh có nhiều fans nữ vây quanh là điều không thể tránh khỏi. Cả hai yêu nhau thật lòng nên dù anh ấy có hàng ngàn vệ tinh vây quanh, tôi vẫn luôn tin tưởng", Quỳnh Anh bày tỏ.

"Anh Mạnh có nhiều fans nữ vây quanh là điều không thể tránh khỏi. Cả hai yêu nhau thật lòng nên dù anh ấy có hàng ngàn vệ tinh vây quanh, tôi vẫn luôn tin tưởng", Quỳnh Anh bày tỏ.

Kết thúc giải U23 Châu Á với danh hiệu Á quân nhưng không vì thế các cầu thủ  U23 Việt Nam lại giảm sức hút với người hâm mộ. Bên cạnh những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy thì cái tên Đỗ Duy Mạnh cũng nhận về rất nhiều sự quan tâm.

Bạn gái Đỗ Duy Mạnh U23: Dù có hàng ngàn vệ tinh vây quanh, tôi luôn tin tưởng anh Mạnh-1


Duy Mạnh khiến nhiều người ghen tị khi sở hữu ngoại hình điển trai lại có bạn gái xinh đẹp, tâm lý


Khoảnh khắc Duy Mạnh trải lòng về chuyện tình cảm và những giây phút thăng hoa trên sân cỏ

Đỗ Duy Mạnh (SN 29/9/1996, tại Hà Nội), là cầu thủ của Câu lạc bộ Hà Nội T&T. Bên cạnh những giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, chân sút họ Đỗ còn được các cô gái ưu ái gọi với biệt danh "hot boy làng bóng" khi sở hữu gương mặt điển trai cùng chiếc răng khểnh cực duyên.

Thời gian qua, anh khiến không ít fangirl "vỡ tim" khi thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi, tặng quà cho bạn gái xinh đẹp. Được biết, bạn gái của Duy Mạnh có tên Nguyễn Quỳnh Anh, sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao. Để chiều lòng bạn gái, mỗi khi đi thi đấu, Duy Mạnh đều không quên mua quà về cho người thương như: mỹ phẩm, nước hoa, giày,...

Bạn gái Đỗ Duy Mạnh U23: Dù có hàng ngàn vệ tinh vây quanh, tôi luôn tin tưởng anh Mạnh-2
Dù liên tục yêu xa nhưng Quỳnh Anh và Duy Mạnh lại có cách hâm nóng tình cảm theo cách riêng

Trong một chia sẻ mới đây, bạn gái của Duy Mạnh đã có những trải lòng khi yêu chàng cầu thủ điển trai và nổi tiếng. Quỳnh Anh cho biết cô và Duy Mạnh gặp nhau lần đầu khi cả hai tham gia Gala Dinner chào đón Man City vào cuối năm 2015.

Dù liên tục phải yêu xa nhưng cặp đôi vẫn có những cách riêng để cùng nhau hâm nóng tình cảm. "Anh Mạnh thường xuyên thi đấu xa nhà nên việc yêu xa là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, để 'rút ngắn khoảng cách", chúng tôi thường xuyên liên lạc qua điện thoại, mạng xã hội để vun đắp thêm tình cảm. 

Bạn gái Đỗ Duy Mạnh U23: Dù có hàng ngàn vệ tinh vây quanh, tôi luôn tin tưởng anh Mạnh-3
Quỳnh Anh cho biết khi yêu cô luôn tin tưởng tuyệt đối vào bạn trai của mình

Việc cả hai bỗng dưng có nhiều người hâm mộ quan tâm, ban đầu khiến tôi khá bối rối nhưng cũng cảm thất rất vui. Việc anh Mạnh có nhiều fans nữ vây quay là điều không thể tránh khỏi. Nếu như nói không ghen là tôi đang nói dối. Nhưng trong tình yêu thì nên có sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Tôi biết, anh Mạnh yêu tôi thật lòng nên dù anh ấy có hàng ngàn vệ tinh vây quanh, tôi vẫn luôn tin tưởng anh ấy", Quỳnh Anh tâm sự.

Thiếu nữ Hà thành bật mí thêm, điều cô thích ở nam cầu thủ U23 Việt Nam là sự tinh tế, lịch sự. Ngoài đời, anh rất chiều chuộng bạn gái. Cả hai có chung nhiều sở thích từ ăn uống đến đi xem phim, du lịch và đều là “tín đồ” yêu trà sữa.

Không chỉ làm nhiều người ghen tị về chuyện tình yêu đẹp, Duy Mạnh từng khiến người hâm mộ nghẹn ngào xen lẫn tự hào ở những giây phút thăng hoa trên sân cỏ. Đặc biệt là khoảnh khắc anh cắm cờ Tổ quốc trên sân Thường Châu sau trận chung kết lịch sử tại giải U23 Châu Á.

Bạn gái Đỗ Duy Mạnh U23: Dù có hàng ngàn vệ tinh vây quanh, tôi luôn tin tưởng anh Mạnh-4
Duy Mạnh và khoảnh khắc cắm cờ ý nghĩa trên sân Thường Châu

"Sau trận đấu, tất cả cầu thủ đều rơi nước mắt vì tiếc nuối. Ban huấn luyện tới động viên rằng tất cả đều thi đấu tốt, để mọi người rời sân. Sau đó cả đội cùng đi tri ân người hâm mộ. Các cổ động viên vừa vẫy tay và đưa lá cờ cho chúng tôi cầm, khoác lên vai vì thành tích đáng tự hào tại giải đấu.

Tôi nảy ra ý định cắm lá cờ này ở đây để sau này có nhìn lại khoảnh khắc lá cờ Tổ Quốc thì mình vẫn nhớ đến kỷ niệm ở Trung Quốc. Tôi tự hào vì làm được cái gì đó cống hiến cho Tổ Quốc. Khi cắm lá cờ, tôi cũng đang rơi nước mắt vì quá tiếc nuối sau trận đấu nhưng cũng rất tự hào vì lần đầu tiên Việt Nam vào được chung kết châu Á”, Duy Mạnh chia sẻ về khoảnh khắc cắm cờ lịch sử.

Theo VietNamNet


U23 Việt Nam

Đỗ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.