Quang Hải chia tay Huỳnh Anh

BIẾN CĂNG: Bạn gái Quang Hải bị tố là Tuesday, bằng chứng rõ ràng cả ảnh lẫn clip

Tài khoản tên Q. tiết lộ bạn gái Quang Hải quen chàng trai này khi đi làm thủ tục thuê nhà tại một khu chung cư cao cấp ở Hà Nội.

Chuyện tình nay tan mai hợp của Huỳnh Anh đã trở thành cơm bữa. Cách đây vài tháng, Quang Hải bị hack Facebook, lộ lịch sử tình trường tán tỉnh rất nhiều gái xinh. Khi đó, Huỳnh Anh không một lời oán trách, quyết ở bên anh bạn trai nổi tiếng.

Thế nhưng thời gian qua, họ không ít lần vướng nghi vấn rạn nứt. Hết xóa ảnh chụp chung, hủy theo dõi, cho đến đăng status tâm trạng,... Nhưng chỉ vài ngày sau, đôi trẻ lại đăng ảnh mặn nồng như chưa hề có cuộc chia ly.

BIẾN CĂNG: Bạn gái Quang Hải bị tố là Tuesday, bằng chứng rõ ràng cả ảnh lẫn clip-1

Đến tối nay, các thánh hóng được phen đứng ngồi không yên khi tài khoản có tên  H.T.Q đăng đàn bóc mẽ về việc người yêu tên Q. cắm sừng mình với Huỳnh Anh - người yêu Quang Hải.

Kèm theo đó, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

BIẾN CĂNG: Bạn gái Quang Hải bị tố là Tuesday, bằng chứng rõ ràng cả ảnh lẫn clip-2

Theo chia sẻ của Q., bạn trai cô đã qua lại với Huỳnh Anh được một thời gian. Cô nàng phát hiện ra chuyện mờ ám khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại của người yêu.

Được biết, cặp đôi quen biết nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê.

Trong nội dung đoạn tin nhắn được cho là của Huỳnh Anh và chàng trai tên Q. thì Huỳnh Anh tiết lộ đang độc thân. Thậm chí trong đoạn hội thoại, Huỳnh Anh còn tiết lộ mình và Quang Hải quen nhau trong đám cưới của Duy Mạnh vào tháng 2 vừa qua.

BIẾN CĂNG: Bạn gái Quang Hải bị tố là Tuesday, bằng chứng rõ ràng cả ảnh lẫn clip-3
BIẾN CĂNG: Bạn gái Quang Hải bị tố là Tuesday, bằng chứng rõ ràng cả ảnh lẫn clip-4

Để chứng minh cho điều mình phát hiện là sự thật, sau khi chụp lại toàn bộ tin nhắn qua lại giữa Huỳnh Anh và bạn trai mình, Q. đồng thời quay lại clip trong đó thể hiện Facebook của Huỳnh Anh là hàng thật - có dấu tick xanh chính chủ - chứ không phải là một trang giả mang tên Huỳnh Anh. 


Clip chứng minh tài khoản Huỳnh Anh có tick xanh chính chủ

Chia sẻ với 2sao.vn, H.T.Q tiết lộ mình vừa chia tay bạn trai vào ngày hôm nay (2/11). Ngay khi xảy ra sự việc, bạn của Huỳnh Anh đã gọi điện cho cô giải thích. Cụ thể, người bạn kia đổ lỗi hết cho chàng trai tên Q. khi anh này nói rằng mình đã chia tay bạn gái và đang là trai độc thân.

"Mình chia tay rồi. Mình không chấp nhận bị cắm sừng bởi khi yêu mình đã hết mình vì anh ấy. Nhưng lúc chia tay, Q. vẫn chưa biết là bị mình phát hiện, nên Q. chỉ bảo lý do là do thương mình, do mình hi sinh vì bạn ấy nhiều quá, không muốn mình khổ nữa", cô nói.

Về phần nam chính tên Q. trong bài tố đã liên hệ yêu cầu H.T.Q xóa bài đăng và không nhắc đến mẹ cùng chị gái mình. Tuy nhiên, lời đề nghị ấy chưa được đáp ứng.

Hiện, chúng tôi đã liên hệ với phía Huỳnh Anh để tìm hiểu thêm thông tin.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-bat-ngo-bi-to-la-tuesday-n-240841.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải chia tay Huỳnh Anh