Bạn gái Quang Hải chia sẻ "bí kíp nghìn like" cổ vũ Olympic Việt Nam

Đội tuyển Olympic Việt Nam sắp bước vào trận tứ kết ASIAD 2018. Để cổ vũ các cầu thủ thêm hiệu quả

Đội tuyển Olympic Việt Nam sắp bước vào trận tứ kết ASIAD 2018. Để cổ vũ các cầu thủ thêm hiệu quả, bạn gái của Nguyễn Quang Hải đã công bố "bí kíp".

Tại ASIAD 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam đang đứng trước trận đấu tứ kết. Đội bóng sẽ gặp đối thủ là tuyển Olympic Syria. Với thành tích bất bại cùng 4 trận toàn thắng và chưa để thủng lưới bàn nào, các CĐV đang đặt niềm tin rất lớn vào các tuyển thủ của nước nhà.

Bạn gái của Quang Hải hướng dẫn chiêu độc cổ vũ Olympic Việt Nam

Dĩ nhiên mỗi người sẽ có cách cổ vũ đội bóng riêng của mình nhưng mới đây, Nhật Lê - bạn gái của Nguyễn Quang Hải đã bật mí tuyệt chiêu vừa tiếp lửa cho đội nhà lại vừa "câu like" hiệu quả. Cô nàng chia sẻ một video hướng dẫn cách chụp ảnh được nhiều lượt thích nhất bằng cách tương tác với nhiều áo đấu của các cầu thủ nhất có thể.

Nhật Lê chụp ảnh lần lượt với áo đấu của Quang Hải, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu và thủ thành Bùi Tiến Dũng. Theo quan điểm của nàng WAGS này thì tận dụng lợi thế nhan sắc chỉ là yếu tố cần còn yếu tố đủ sẽ là các áo đấu của những thành viên thuộc Olympic Việt Nam.

Video đáng yêu đang được cộng đồng mạng chú ý và chạm mốc 50.000 lượt xem. Mong rằng đây sẽ là bí kíp vui nhộn của các fan nữ yêu Olympic Việt Nam muốn cổ vũ các chàng trai. 

Vào lúc 19h30 ngày hôm nay, 27/08 (giờ Việt Nam) trận tứ kết giữa đội tuyển Olympic Việt Nam với Syria sẽ diễn ra.

Video hướng dẫn chụp ảnh ngàn like cùng áo đấu U23 của bạn gái QUang Hải

Theo Danviet.vn/TTVN


Olympic Việt Nam

ASIAD 2018

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.