Sau một thời gian bí mật hẹn hò, mới đây, bạn gái của Hiếu Nguyễn - cậu út nhà  tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn bất ngờ lộ diện trong bức ảnh đăng tải trên trang Rich kids of Vietnam. Trong bức ảnh được chụp tại một nhà hàng, Hiếu Nguyễn tình tứ bên bạn gái xinh đẹp. 

Hiếu Nguyễn và bạn gái.

Theo một nguồn tin, bạn gái của Hiếu Nguyễn là một tiểu thư kín tiếng, ít chia sẻ hình ảnh trên mạng xã hội. Cả hai quen nhau khá lâu.

Đầu tháng 1/2022, Hiếu Nguyễn từng đăng tải bức ảnh ngọt ngào này lên Instagram Story nhưng che mặt cô gái bằng biểu tượng trái tim. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó, vị thiếu gia kín tiếng đã nhanh chóng xóa đi.

Khoảnh khắc tình tứ từng được cậu út nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đăng tải trên Instagram hồi tháng 1/2022.

Sau đó không lâu, nhiều người đã tinh ý phát hiện ra cô gái này dường như có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn khi liên tục xuất hiện tại những sự kiện của gia đình. 

Trong bức ảnh được Hiếu Nguyễn chia sẻ dịp Tết Nguyên đán vừa qua, cô gái diện áo bà ba truyền thống - dresscode bữa tiệc đón giao thừa năm nay của gia đình Johnathan Hạnh Nguyễn và góp mặt ở không gian mà cả gia đình tỷ phú từng xuất hiện. Điều này khiến nhiều người tin rằng Hiếu Nguyễn đã đưa bạn gái về nhà ra mắt bố mẹ.

Cô gái trẻ diện áo bà ba truyền thống - dresscode bữa tiệc đón giao thừa năm nay của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và xuất hiện trong cùng không gian với các thành viên.

Cách đây không lâu, Hiếu Nguyễn lại tiếp tục úp mở ảnh bạn gái xinh đẹp lên story kèm bài hát So high của Doja Cat. 

Ở tuổi 23, William Hiếu Nguyễn đang có cuộc sống chẳng khác nào ông hoàng.

William Hiếu Nguyễn, sinh năm 1999, là con trai út của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với cựu diễn viên Lê Hồng Thủy Tiên. Hiếu Nguyễn bắt đầu được chú ý nhiều hơn từ sau đám cưới của anh trai Louis Nguyễn và chị dâu Tăng Thanh Hà. 

Con trai út của "ông vua hàng hiệu" học tập chăm chỉ và theo nghiệp gia đình sau khi tốt nghiệp. Hiện Hiếu Nguyễn đang giữ nhiều chức vụ quan trọng trong tập đoàn của gia đình.

Tuy nhiên, không giống như các anh trai mình như Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn... Hiếu Nguyễn rất ít khi xuất hiện, đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Ngoại hình điển trai, gia thế "khủng" nhưng sống kín tiếng, Hiếu Nguyễn rất được độc giả mạng quan tâm cuộc sống riêng.

Thanh Thanh