Hai ứng viên nặng ký của Europa League mùa này sẽ chạm mặt nhau ngày vòng play-off, sau buổi lễ bốc thăm ở Nyon, Thụy Sỹ.

MU vs Barca hứa hẹn sẽ mang đến cuộc thư hùng hấp dẫn

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV trưởng Barcelona - Xavi nói: "Đây là đối thủ khó chơi nhất, nhưng chúng tôi sẵn sàng đối đầu với Quỷ đỏ.

MU là đội bóng giàu truyền thống và tiến bộ lên rất nhiều nhờ sự hiện diện của Erik ten Hag.  Họ sở hữu những cầu thủ chất lượng. Thật không may, đây là lá thăm tồi tệ nhất đối với Barcelona."

Nói thêm về viễn cảnh đối đầu với Cristiano Ronaldo, Xavi cho biết: "Cristiano Ronaldo là cầu thủ xuất sắc. Anh ấy đánh dấu một kỷ nguyên của bóng đá Thế giới và vẫn có thể tạo nên sự khác biệt."

Cựu tiền vệ MU hiện đang là Giám đốc thể thao Barca - Jordi Cruyff chia sẻ thêm: "Tôi mỉm cười khi nhìn thấy kết quả bốc thăm. Điều đầu tiên chính là những kỷ niệm, 4 năm ký ức thời còn khoác áo MU hiện về.

Barcelona và MU là hai đội bóng lớn, sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn Thế giới. Đôi bên sẽ có nhiều áp lực, bởi đây là cuộc chạm trán quan trọng rất được chờ đợi.

Xavi dành sự tôn trọng lớn cho MU

Tôi nghĩ với các fan, đặc biệt CĐV trung lập, cặp đấu sẽ được xếp vào hàng kinh điển. Đối đầu MU không bao giờ dễ dàng cả."

Hai đội gặp nhau lần cuối cùng tại tứ kết Champions League 2019. Tuy nhiên, từ đó đến nay, có rất nhiều thay đổi ở cả Barcelona và MU.

Cùng với việc thay đổi trên băng ghế huấn luyện, Barca đã mất Lionel Messi, còn MU thì tái ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo.