Be strong, Sơn Tùng! MV mới đã đạt được hơn 4 triệu lượt xem

(2Sao) - Phát hành sau We don't talk anymore nhưng Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng lại có số lượt xem nhiều hơn.

Trở lại sân khấu âm nhạc sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Sơn Tùng MTP đã quyết định tổ chức một show diễn với quy mô hoành tráng, ánh sáng và màn hình led hiện đại bậc nhất chỉ để... hát 1 ca khúc.

Và vào rạng sáng ngày 03/8, MV Chúng ta không thuộc về nhau đã lên sóng Youtube, không thể phủ nhận đây là MV đẹp nhất từ trước đến nay của Sơn Tùng từ góc máy đến tạo hình hay thời trang... Tuy nhiên thật không may cho nam ca sĩ gốc Thái Bình, chỉ sau khi ra mắt vài phút, sản phẩm mới của anh khiến nhiều khán giả 'liên tưởng' tới ca khúc We don't talk anymore của Charlie Puth và Selena Gomez.

Chúng ta không thuộc về nhau

We don't talk anymore

Nhưng, mặc cho việc móc mỉa của antifan, MV Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng MTP vẫn có sức hút và chỉ sau 1 ngày phát hành, lượt xem trên Youtube đã lên tới ~4.2 triệu view trong khi đó We don't talk anymore mới chỉ có 4 triệu view.


Chúng ta không thuộc về nhau với 4.198.167 lượt xem

We don't talk anymore với 4.001.351 lượt xem

Đây có thể xem như là kỉ lục của một ca sĩ Vpop khi đạt được số view cao đến hàng triệu chỉ sau 24h phát hành. Mặc dù lượng yêu thích và không yêu thích dành cho MV của Sơn Tùng cũng xấp xỉ nhau (~111 nghìn lượt và 80 nghìn lượt) nhưng cũng phần nào phản ánh được sức hút của Sơn Tùng MTP cũng như những sản phẩm của anh.

Mặc dù đã ra mắt được khá lâu và làm mưa làm gió trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc nhưng cho tới tối ngày 2/8 (theo giờ Việt Nam) We don't talk anymore mới cho 'xuất xưởng' bản MV đơn giản, gọn gàng và xúc tích. Lên sóng sau vài giờ, Chúng ta không thuộc về nhau của Sơn Tùng nghiễm nhiên bị mang lên bàn cân so sánh và đề tài này được bàn tán khá mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Không chỉ vì lí do trùng hợp về thời gian phát hành cứ nghiễm nhiên mỗi khi tung sản phẩm mới, Sơn Tùng đều trở thành tâm điểm soi xét của một cộng đồng khán giả. 'Dính dớp' sau ca khúc Chắc ai đó sẽ về, các antifan luôn sẵn sàng ngồi hàng giờ chỉ để tìm kiếm xem MV của Sơn Tùng có điểm nào na ná với những ca khúc đã phát hành từ trước rồi chỉ ra một loạt những dẫn chứng siêu cụ thể như giống từ giây nào đến giây nào, cái nhấc tay hay hất chân này giống ca nào đã từng làm trước đó...

Fan hâm mộ sẵn sàng chờ Sơn Tùng MTP hàng giờ dưới mưa chỉ để nghe một bài hát

Cả Chúng ta không thuộc về nhau và We don't talk anymore có cùng một thể loại đó là tropical house, vòng hòa âm của 2 ca khúc này cũng giống nhau. Tuy nhiên, việc hai ca khúc giống nhau về phần hòa âm là điều khá phổ biến và theo như nhạc sĩ Lê Đức Hùng (Mew Amazing) đã từng chia sẻ thì việc vòng hòa âm giống nhau không thể quy kết đây là sản phẩm đạo nhạc. Còn về phong cách thời trang style của một ca sỹ, thời trang vẫn luôn là sự quay vòng và theo xu hướng chung của thế giới, trước đây Lady Gaga cũng từng bị "ném đá" tơi bời vì bị cho là đạo phong cách của Madonna và David Bowie nhưng rồi giai đoạn đó cũng qua vì Lady vẫn luôn kiên trì với phong cách của mình theo đuổi và dần được công nhận là một nghệ sỹ cá tính và có thực tài.

Cho dù là yêu thích hay không được yêu thích thì anh ấy vẫn nổi tiếng, vẫn có MV lên tới hàng triệu view, là gương mặt đại diện cho những nhãn hàng nổi tiếng và có rất đông khán giả sẵn sàng chờ dưới mưa nhiều giờ liền chỉ để nghe hát. Đấy chính là thành công của anh mà không phải ca sĩ nào cũng làm được ở tuổi 22.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất