Bị BB Trần nghi không phải đàn ông, Hải Triều nói gì?

Câu trả lời của Hải Triều rất "xứng" với màn cà khịa giới tính xéo xắt của BB Trần.

Mới đây, BB Trần có phát ngôn gây chú ý trên trang cá nhân. "Có phải do mình ác cảm với tên 'Triều' không ta. Cứ con trai mà tên Triều là mình liền hỏi 'Có chắc là đàn ông không?'", nam diễn viên chia sẻ.

Bị BB Trần nghi không phải đàn ông, Hải Triều nói gì?-1
Dòng trạng thái sặc mùi "cà khịa" của BB Trần.

Ý đồ của BB Trần nhanh chóng bị cư dân mạng phát hiện ra. Nhân vật bị nam diễn viên ám chỉ không ai khác ngoài người bạn thân thiết - Hải Triều.

Trước màn đá xéo của cậu bạn, Hải Triều lập tức có động thái phản hồi, độ xéo xắt một chín một mười. "Tao là đàn ông chúa nè, nhìn cái hình cầm ly cà phê mà nó trái ngược với cái status ghê nơi", nam diễn viên bình luận.

Màn "chặt chém" của cặp sao trẻ khiến nhiều người bật cười.

Đáng chú ý, phát ngôn của BB Trần vô tình làm không ít cư dân mạng "lo lắng". "Chồng em tên Triều, vậy em có nên hỏi chồng em câu này không?", một tài khoản mạng thắc mắc.

Bị BB Trần nghi không phải đàn ông, Hải Triều nói gì?-2
Màn phản hồi xéo xắt từ Hải Triều.

BB Trần - Hải Triều từ lâu đã được biết đến là đôi bạn thân. Không chỉ ngoài đời, họ còn là cặp bài trùng trên sân khấu. Cả hai còn nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng bởi tính cách “lầy lội”, thích "cà khịa" lẫn nhau.

Cựu trưởng nhóm BB&BG từng nhiều lần "dìm hàng" Hải Triều tơi tả. Thậm chí nhiều người còn hóm hỉnh nhận định Hải Triều là "thú vui tao nhã" của cậu bạn thân.

Bị BB Trần nghi không phải đàn ông, Hải Triều nói gì?-3Bị BB Trần nghi không phải đàn ông, Hải Triều nói gì?-4Bị BB Trần nghi không phải đàn ông, Hải Triều nói gì?-5Bị BB Trần nghi không phải đàn ông, Hải Triều nói gì?-6
Những khoảnh khắc "khó tả" của Hải Triều bị cậu bạn thân công khai.

Bị BB Trần nghi không phải đàn ông, Hải Triều nói gì?-7
Cặp "chị em Sò - Lụa" lẫy lừng cõi mạng.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-bb-tran-nghi-khong-phai-dan-ong-hai-trieu-noi-gi-n-246729.html

Hải Triều BB Trần

Tin tức mới nhất