The Face 2017

Bị cáo buộc đu theo scandal mong hòng sự nổi tiếng, Lê Hà phản pháo 'tôi không dựa hơi ai'

Lê Hà khẳng định không "mượn gió bẻ măng" khi phát ngôn Minh Hằng không đủ đẳng cấp ngồi ghế nóng The Face 2017 với Hà Hồ.



Trong khi scandal Hà Hồ chèn ép Minh Hằng rời ghế nóng The Face 2017 còn chưa ngã ngũ, mới đây, chân dài Lê Hà bất ngờ lên tiếng bình luận về câu chuyện này.

Trò cũ của Hà Hồ tại The Face 2016 cho biết, cô sẽ ủng hộ thầy đến cùng với lý do "chị Hà là một ngôi sao bự, có quyền từ chối ngồi cùng ghế nóng với những người không đủ đẳng cấp". 

Không chỉ hàm ý chê Minh Hằng không đủ đẳng cấp, chân dài họ Lê còn cho rằng đàn chị này "diễn sâu" hòng lôi kéo sự quan tâm của dư luận suốt thời gian qua. "Người chỉ cần rơi vài giọt nước mắt và diễn sâu thì luôn luôn thắng, và luôn được khán giả ủng hộ hơn là người sống thật và thẳng thắn", Lê Hà bức xúc. 
 


Lê Hà bảo vệ người thầy trước scandal chèn ép Minh Hằng rời ghế nóng The Face 2017.
 

Lên tiếng bênh vực Hà Hồ, đồng thời chê bai Minh Hằng ở thời điểm scandal chèn ép còn đang nhạy cảm, Lê Hà bất ngờ bị nhiều khán giả phản ứng ngược. Theo đó, chân dài Lê Hà bị chỉ trích chưa đủ trình độ để phán xét Minh Hằng, cố tình vin vào scandal của đàn chị hòng đánh bóng tên tuổi...

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi đại diện truyền thông của Minh Hằng lên tiếng "cảnh cáo" Lê Hà. Anh thẳng thắn "nắn gân" người mẫu họ Lê: "Thiết nghĩ trong câu chuyện này em nên im lặng thì hơn, đừng mượn gió bẻ măng. Nghệ sĩ lên tiếng thì được, chứ em chưa phải nghệ sĩ đâu mà được quyền nói này nói nọ!".
 


Đại diện truyền thông của Minh Hằng "cảnh cáo" Lê Hà.
 

Trước những lời nhắc nhở từ đại diện truyền thông của Minh Hằng, Lê Hà đã gửi tới người này một lời cảm ơn cho sự góp ý. Chốt lại vấn đề, đại diện của giọng ca Một vòng trái đất "đá xéo" người mẫu họ Lê một cách sâu cay: "Không phải nắng nên đừng chói chang em nhé".

Giữa tâm bão bị chỉ trích, 2Sao đã liên lạc với Lê Hà để tìm hiểu thêm về vụ việc. Không muốn bình luận thêm bất cứ điều gì về mối quan hệ giữa Minh Hằng - Hà Hồ, song chân dài họ Lê bác bỏ cáo buộc "đu" theo scandal của hai đàn chị để nổi tiếng 

"Tôi chỉ muốn nói rõ quan điểm của mình thôi chứ không muốn dựa hơi ai để nổi tiếng", Lê Hà khẳng định.
 

 
Lê Hà khẳng định không "đu" theo scandal của hai đàn chị để được nổi tiếng.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-cao-buocdu-theo-scandal-mong-hong-su-noi-tieng-le-ha-phan-phao-toi-khong-dua-hoi-ai-n-117913.html

The Face 2017 Lê Hà Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017