Bị chỉ trích 'không xứng đáng danh xưng Hoa hậu', Phạm Hương bật cười LOL!

Diện bikini khoe vóc dáng nhưng bị chê bai không phù hợp với danh xưng hoa hậu, Phạm Hương lập tức có hành động đáp trả.

Ngày 16/3, trên Instagram Phạm Hương chia sẻ khoảnh khắc vui chơi cùng người thân tại Mỹ. Trong ảnh, người đẹp họ Phạm diện bikini gợi cảm, khoe vóc dáng nóng bỏng giữa trời tuyết trắng xóa. 

Dù thời tiết âm độ, tuyết dày phủ trắng nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn tự tin khoe body. Theo chia sẻ, đây là mùa tuyết thứ 2 của gia đình Phạm Hương tại xứ cờ hoa. Trong chuyến đi chơi lần này, Phạm Hương đưa cả con trai Maximus và mẹ ruột đi cùng.

Bị chỉ trích không xứng đáng danh xưng Hoa hậu, Phạm Hương bật cười LOL!-1
Bị chỉ trích không xứng đáng danh xưng Hoa hậu, Phạm Hương bật cười LOL!-2
Phạm Hương diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng dù tuyết phủ dày đặc.

Ngay khi đăng tải, hình ảnh tạo dáng giữa trời tuyết của người đẹp sinh năm 1991 lập tức thu hút sự quan tâm. Bên cạnh lời khen vóc dáng nuột nà "gái một con mòn con mắt", nhiều người bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần "thời trang phang thời tiết" của nàng hậu. 

Ngoài lời khen ngợi, một số antifans cho rằng Phạm Hương khoe thân phản cảm, không xứng với danh xưng hoa hậu - người đại diện cho nhan sắc Việt. Trước lời chê bai từ phía dư luận, bà mẹ một con nhanh chóng có động thái đáp trả. 

Thay vì giải thích, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chỉ đăng tải bức hình với dòng chữ "LOL" (LOL: Laughing Out Loud - cụm từ tiếng Anh có nghĩa là cười bò, cười phá lên). 

Bị chỉ trích không xứng đáng danh xưng Hoa hậu, Phạm Hương bật cười LOL!-3
Phạm Hương đáp trả nhẹ nhàng khi bị chê bai không phù hợp với danh xưng hoa hậu.

Đây không phải lần đầu tiên chân dài Hải Phòng phản ứng khi bị antifan tấn công. Trước đó, khi bị bóc phốt PR mỹ phẩm rởm, Phạm Hương công khai gọi dân mạng là "những đứa dơ bẩn".

"Chắc cũng có những đứa dơ bẩn quen rồi nhỉ? Cứ ở đấy mà ghen ăn tức ở đi nha. Ghê tởm", nàng hậu viết. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-dap-tra-khi-bi-che-khong-xung-voi-danh-xung-hoa-hau-n-215666.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất