Bị đá xéo 'đi chùa để cầu có khách', Thư Dung phản pháo gay gắt: 'Vô duyên, không sợ quả báo à?'

Đăng tải hình ảnh đi chùa cầu bình an nhưng bị antifan ném đá "đi để cầu có khách", Thư Dung thẳng thừng đáp trả.

Tháng 9/2018, Thư Dung bị đồn là chân dài bị công an bắt khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 3 tháng kể từ khi ồn ào nổ ra, người đẹp họ Nguyễn bất ngờ "comeback" showbiz với những động thái thanh minh cho tin đồn mua bán dâm giá khủng.

Không chỉ lên báo phân bua, Thư Dung còn xuất hiện trên sóng truyền hình và khẳng định "vào khách sạn nói chuyện để được cho 1 tỷ đồng cứu bố". 

Thời gian qua, cô cũng chiếm sóng truyền thông khi trở thành "khách không mời mà đến" trên thảm đỏ Lễ trao giải Mai Vàng. Sau loạt hành động bị nhận xét "làm lố", mới đây Thư Dung tiếp tục hứng "gạch đá" vì khoe ảnh đi chùa. 

Bị đá xéo đi chùa để cầu có khách, Thư Dung phản pháo gay gắt: Vô duyên, không sợ quả báo à?-1

Bị đá xéo đi chùa để cầu có khách, Thư Dung phản pháo gay gắt: Vô duyên, không sợ quả báo à?-2
Thư Dung đăng ảnh đi chùa cầu bình an.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thư Dung diện trang phục giản dị đi chùa. Rút kinh nghiệm từ bức ảnh phản cảm lần trước, lần này cô hạn chế tạo dáng "uốn éo" để tránh bị chỉ trích. Cùng với đó, Thư Dung tâm sự: "Hôm nay ngày ông Công ông Táo con đi chùa Phật, mẹ Quan Âm cầu xin cho mọi người được bình an".

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh của Thư Dung nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Dù không phát ngôn sốc hay tạo dáng phản cảm nhưng cô vẫn bị dân mạng "ném đá" và đem ồn ào bán dâm ra để chỉ trích.  

Bị đá xéo đi chùa để cầu có khách, Thư Dung phản pháo gay gắt: Vô duyên, không sợ quả báo à?-3

Bị đá xéo đi chùa để cầu có khách, Thư Dung phản pháo gay gắt: Vô duyên, không sợ quả báo à?-4
Bị antifan chỉ trích, Thư Dung "đốp chát" thẳng thừng. 

"Cầu cho con có nhiều khách sộp hơn, moi được nhiều tiền hơn để con đi nâng cấp toàn bộ nội ngoại thất"; "Cầu cho có khách hả?"; "Lại mượn nhà chùa để che đậy cho bản chất của mình hả? Kiểu này cầu có khách chứ có gì tốt đẹp đâu"... là những bình luận từ phía dân mạng.

Trước "đòn tấn công" từ phía antifan, Thư Dung "không phải dạng vừa" khi thẳng thừng lên tiếng: "Vô duyên", "Đây là nơi tôn nghiêm không sợ trời quả báo à".

Tuy nhiên, dường như việc đáp trả của cô không làm cho antifan "sợ hãi". Thậm chí nhiều người vẫn tiếp tục mỉa mai người đẹp 24 tuổi.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-dung-xu-long-khi-bi-noi-di-chua-cau-co-khach-sop-n-175268.html

Á hậu Thư Dung mua bán dâm

Tin tức mới nhất