Bị dọa đốt nhà, vợ Vân Quang Long: 'Tôi cho thêm tiền mua xăng'

Linh Lan cầu xin những kẻ ẩn mình hãy buông tha cho mẹ con cô, để cố ca sĩ Vân Quang Long được yên nghỉ.

Sáng 25/6, Linh Lan đăng đàn tiết lộ chuyện bị người lạ đe dọa. Ngoài việc bị một người đàn ông dọa nạt, điện thoại của cô còn liên tục bị số lạ làm phiền. Chưa kể những kẻ này còn dọa sẽ đốt nhà, đập phá nơi sinh sống của mẹ con Linh Lan. 

Tuy nhiên, vợ hai Vân Quang Long cho rằng bản thân không làm chuyện phi pháp nên không sợ. Thậm chí, cô sẵn sàng bỏ tiền mua xăng, thuê người tới giúp những kẻ hăm dọa mình đập phá nhà..., nên khỏi cần đe dọa hay đón đường cô. 

Bị dọa đốt nhà, vợ Vân Quang Long: Tôi cho thêm tiền mua xăng-1
Mẹ con Linh Lan bị hăm dọa.

"Lan cầu xin anh chị tha cho Lan để Lan làm việc nuôi Helen - con gái của Lan và anh Long, để anh Long lên trời đi. Chuyện qua rồi xin cho qua đi, dịch phát tùm lum không chịu chung tay chống dịch đi kìa.

Hôm nay còn sống chắc gì ngày mai còn sống không? Anh chị không cần phải đe dọa Lan như vậy đâu, người đàn ông mà đi đe dọa người phụ nữ có đáng mặt đàn ông hay không? Còn các chị điện thoại làm phiền Lan như vậy các chị thích lắm phải không? Nghiệp của anh chị sẽ trả hết cho con và gia đình anh chị đó biết không?

Lan có làm diễn viên hay bán sầu riêng thì cũng làm từ mồ hôi công sức mà nuôi con của mình, Lan đâu đi làm chuyện phi pháp để nuôi con đâu. Anh chị đòi đốt nhà Lan và Helen đang sống, anh chị đòi cho bay cái nóc nhà của Lan... 

Thôi thì anh chị cứ xuống nhà của Lan đốt đi, hay cho bay nóc nhà đi, Lan bỏ tiền mua xăng cho nè, bỏ tiền ra thuê người giúp anh chị tháo nóc nhà luôn. Anh chị chỉ cần lại nhà của Lan chỉ đạo làm theo ý anh chị thôi...", Linh Lan nhắn nhủ. 

Bị dọa đốt nhà, vợ Vân Quang Long: Tôi cho thêm tiền mua xăng-2
Linh Lan tuyên bố sẽ nhờ tới pháp luật nếu bị làm phiền liên tục.

Bên cạnh đó, bà mẹ 1 con cũng cho biết, nếu những kẻ này còn làm phiền thì cô sẽ cầu cứu công an, pháp luật.

"Những người đang đe dọa hay làm phiền hoài, Lan sẽ cầu cứu công an. Lan sẽ đưa số điện thoại và những gì hăm dọa Lan cho công an giúp đỡ đó. Lan đã cố gắng làm việc thật nhiều thật nhiều để mệt mỏi, để ngủ thật ngon, quên hết chuyện đã qua. Sao đe dọa Lan như vậy? Ác lắm.

Anh chị biết nhà của Lan ở *** **** mà, xuống nhà luôn, khỏi đe dọa hay đón đường Lan gì hết. Nhân nào quả đó thôi anh chị nè, luật nhân quả sẽ trả cho con hoặc gia đình của anh chị đó", vợ hai Vân Quang Long gay gắt. 

Bị dọa đốt nhà, vợ Vân Quang Long: Tôi cho thêm tiền mua xăng-3Bị dọa đốt nhà, vợ Vân Quang Long: Tôi cho thêm tiền mua xăng-4
Nguyên văn bài viết của Linh Lan.

Cuối năm 2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ. Sau tang lễ diễn ra tại Mỹ, tro cốt cố ca sĩ được đưa về an vị tại quê nhà Đồng Tháp. 

Vân Quang Long đã mất nửa năm nhưng ồn ào xoay quanh người thân cố ca sĩ liên tục nổ ra. Linh Lan - người tự xưng là vợ hai Vân Quang Long - bị tố không minh bạch tiền bạc. Thậm chí, Linh Lan còn bị bố mẹ Vân Quang Long phanh phui lai lịch, hoài nghi bé Helen không phải con ruột của cố ca sĩ. 

Trước những cáo buộc từ phía dân mạng và người thân Vân Quang Long, Linh Lan liên tục phủ nhận, đồng thời tung bằng chứng chứng minh sự trong sạch của mình.

Sau những cuộc khẩu chiến gay gắt trên MXH với đấng sinh thành cố ca sĩ, hiện Linh Lan có cuộc sống bình yên bên con gái nhỏ Helen.

Bị dọa đốt nhà, vợ Vân Quang Long: Tôi cho thêm tiền mua xăng-5
Linh Lan vướng nhiều ồn ào sau sự ra đi của Vân Quang Long.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-hai-van-quang-long-bi-ke-la-doa-dot-nha-n-267016.html

Vân Quang Long

Tin tức mới nhất