Bị liên quan tới đường dây bán dâm 25.000 USD/ lượt, Á hậu Thư Dung chính thức bị thu hồi danh hiệu

Giữa lúc tin đồn bị bắt vì tham gia đường dây bán dâm giá khủng lan truyền, Á hậu Thư Dung chính thức bị thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Mới đây, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn quy tụ nhiều diễn viên, MC nổi tiếng đi khách. Đường dây này đi khách với giá được cho là "khủng" nhất từ trước đến nay từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt.

Bị liên quan tới đường dây bán dâm 25.000 USD/ lượt, Á hậu Thư Dung chính thức bị thu hồi danh hiệu-1
Hai chân dài bị bắt là Á hậu T.D và MC C.V.

Đặc biệt, trong cuộc kiểm tra hành chính bất ngờ tại khách sạn ở quận 1 và quận 5 TP.HCM, các trinh sát bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Điều đáng nói, hai chân dài bán dâm ở khách sạn tại Q1 được công an nhắc đến là Á hậu T.D và MC nổi tiếng C.V.

Ngay lập tức, dân mạng lục tung danh tính nàng hậu bị bắt và phát hiện nhiều điểm trùng hợp đáng ngờ giữa cô gái bán dâm và Á hậu Thư Dung. Ngoài hình ảnh, người hâm mộ phát hiện chiếc vòng trên tay cô gái bị bắt trùng khớp với chiếc vòng được người đẹp sinh năm 1995 sử dụng và đăng tải lên mạng xã hội. 

Bị liên quan tới đường dây bán dâm 25.000 USD/ lượt, Á hậu Thư Dung chính thức bị thu hồi danh hiệu-2
Quản lý Thư Dung lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Trước thực hư thông tin, 2sao.vn đã liên lạc với quản lý của Thư Dung và nhận được phản hồi từ phía người này. Đại diện của Á hậu 2 Miss Eco khẳng định tất cả chỉ là tin đồn và hiện tại Thư Dung đang đi diễn tại Đà Nẵng. 

Giữa lúc tin đồn Thư Dung bị bắt vì tham gia đường dây mua bán dâm giá khủng lan truyền trên mạng xã hội, mới đây phía đơn vị nắm bản quyền là Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Tấm và Cám chính thức ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đối với Thư Dung. 

Bị liên quan tới đường dây bán dâm 25.000 USD/ lượt, Á hậu Thư Dung chính thức bị thu hồi danh hiệu-3
Quyết định thu hồi danh hiệu Á quân của Thư Dung.

Lý do thu hồi được phía Công ty Truyền thông Tấm và Cám đưa ra bao gồm việc thực hiện hành vi không phù hợp: chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc (Đà Lạt, Lâm Đồng); vi phạm đề án, quy chế cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam; đồng thời Thư Dung dính vào loạt thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, hiện bị cơ quan Công an TP. HCM điều tra, xử lý.

Từ đó, BTC cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị Dung không phù hợp với danh hiệu Á quân 1 - Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi. 

Bị liên quan tới đường dây bán dâm 25.000 USD/ lượt, Á hậu Thư Dung chính thức bị thu hồi danh hiệu-4
Vừa đoạt Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam, Thư Dung được mời tham dự Miss Eco và đạt Á hậu 2.

Được biết, Thư Dung từng tham gia cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 và đạt vị trí Á quân. Đây là cuộc thi do Công ty TNHH Biểu diễn nghệ thuật Phương Việt phối hợp cùng với Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Tấm và Cám tổ chức vào đầu năm 2018. Cuộc thi đã được ông Lê Minh Tuấn - Cục phó Cục NTBD ký, cấp phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD).

Trước khi tham gia cuộc thi Người mẫu, chân dài họ Nguyễn từng tham dự The Face, The Look và vai diễn trong phim Cali Mùa Hoa Vàng. Dù không ẵm ngôi vị cao nhất cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 nhưng Thư Dung sau đó cũng lọt mắt xanh của Giám đốc điều hành Miss Eco International.

Mỹ nhân sinh năm 1995 được đích thân giám đốc điều hành Miss Eco gửi lời mời tham dự cuộc thi và đạt vị trí Á hậu 2.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thu-dung-bi-thu-hoi-danh-hieu-giua-tin-ban-dam-n-163791.html

Á hậu Thư Dung mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao