Bị Linh Miu tố bạo lực, Hữu Công khẳng định: 'Lấy tên tuổi của tôi ra PR, tôi sẽ không nhường nữa'

"Nếu Linh muốn PR cho bản thân nhưng theo cách tích cực, tôi đồng ý giúp đỡ. Còn lấy người khác ra đánh bóng tên tuổi cho mình, tôi sẽ không im lặng nữa'", Hữu Công bày tỏ.

Công khai chia tay từ năm 2016, những tưởng chuyện tình của Hữu Công - Linh Miu đã đi vào hồi kết. Mới đây, cặp đôi nhanh chóng làm nóng dư luận khi Linh Miu chia sẻ cảm thấy xấu hổ vì biết tin mẹ tới đám cưới của người cũ.

"Khi nghe tin mẹ tôi về đám cưới Hữu Công, tôi vô cùng ngạc nhiên. Sau chuyện đó, tôi và mẹ có tranh cãi một hồi. Bố và em gái tôi cũng tỏ thái độ không hài lòng với hành động của mẹ. Tôi rất không hài lòng và không ngại nói thẳng rằng tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động của mẹ mình", Linh Miu bực bội nói.


Linh Miu chia sẻ về chuyện tình cảm với Hữu Công và từng bị nam diễn viên đánh

Bên cạnh đó, nữ diễn viên họ Vũ cũng chia sẻ cảm thấy khó hiểu khi Hữu Công mời mẹ của mình tới đám cưới và anh không quan tâm tới cảm xúc của vợ mình. 

Về phía Hữu Công, anh cho biết sau khi chia tay vẫn liên lạc, hỏi thăm mẹ của Linh Miu và được bà khuyên bảo rất nhiều nên khi đám cưới diễn ra muốn bà có mặt để chúc phúc.

Tuy nhiên trong một chia sẻ riêng với 2sao.vn mới đây, Linh Miu khẳng định việc mình có phản ứng như vậy đều có nguyên do. Theo đó sau khi chia tay, Hữu Công liên tục gọi điện thoại nhờ mẹ Linh Miu tác động để cả hai quay lại. Và khoảng thời gian đó, hot girl này cảm thấy rất áp lực mỗi lần mẹ liên lạc. Và việc mẹ của cô xuất hiện trong đám cưới của Hữu Công khiến cuộc sống Linh Miu bị đảo lộn.


Cặp đôi thời điểm còn mặn nồng

Khi được nhắc tới nguyên nhân cả 2 chia tay cách đây hơn 2 năm, Linh Miu cho biết ngoài những bất đồng về cách sống thì việc Hữu Công có xu hướng bạo lực, từng đánh cô là một trong những lý do khiến cả hai chấm dứt.

Nữ diễn viên 25 tuổi trải lòng: "Thời điểm còn yêu nhau, tôi và Hữu Công có xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên mỗi lần tôi yêu cầu cả hai ngồi nói chuyện, anh ấy thường nói 'điên à' hay cố gắng trốn tránh khiến mọi chuyện tồn đọng. Và như một điều tất yếu, 'tức nước vỡ bờ', tần suất cãi vã của chúng tôi nhiều hơn. Mỗi lần như vậy, tôi muốn bỏ đi và Hữu Công lại là người níu kéo.

Hai đứa bắt đầu xảy ra xô xát. Với con gái, nếu có ‘xuống tay’ cũng chỉ là cào, cấu,… không để lại thương tích lớn. Nhưng những lần như vậy, Hữu Công lại đánh tôi. Thậm chí nhiều lần, cả hai đánh nhau ngoài đường, bạn bè phải tới can ngăn”.


Hữu Công khẳng định sẽ không để yên nếu Linh Miu sử dụng hình ảnh của mình để PR cho bản thân

Lời chia sẻ này của Linh Miu nhận về sự quan tâm lớn. Mới đây khi 2Sao.vn liên lạc với Hữu Công, anh cho biết thời gian hiện tại Linh Miu đang cố ý tạo scandal làm truyền thông cho MV mới nên anh không muốn là người "tiếp tay trong".

Tuy nhiên khi nghe tin người yêu cũ tố mình bạo lực, Hữu Công khẳng định: "Tôi sẽ đồng ý hỗ trợ nếu việc xây dựng hình ảnh của cô ấy không làm ảnh hưởng tới danh dự của người khác. Tuy nhiên nếu Linh muốn hạ bệ danh dự của tôi để làm truyền thông cho mình, tôi sẽ có câu trả lời xác đáng với truyền thông sau khi cô ấy ra MV".

 

 


T.H
Theo Vietnamnet


Hữu Công Linh Miu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao